Chapter 8

1.9K 138 9
                                    

Đưa đôi mắt ngấn lệ và ngơ ngác nhìn hắn, Jimin thực sự không hiểu ý Jungkook là gì. Thắc mắc đó của em nhanh chóng được giải đáp khi bên dưới truyền đến cảm giác đau đến tê dại, đau hơn cả lúc Jungkook đút ngón tay vào, nhưng không hẳn là chỉ có đau mà còn có một cảm giác mơ hồ khác Jimin không biết nên gọi đó là gì.

- Em... chật quá. - Jungkook khó khăn lên tiếng, thằng đệ của hắn mới chỉ nhét vào được một nửa và hắn không thể di chuyển thêm được. - Ngoan, thở đều và thả lỏng nào.

Mặc dù cũng phải mất thêm một ít thời gian để Jimin quen dần với kích cỡ này, nhưng quá trình này diễn ra dễ dàng hơn. Jungkook thỏa mãn mỉm cười khi cậu em của hắn nằm trọn bên trong cơ thể Jimin, còn hắn thì không thể ngăn mình thì thầm những câu yêu thương vào tai Jimin và tỏa ra mùi hương Alpha nồng đậm để cổ vũ em.

- Hức! - Jungkook đột ngột thúc mạnh khiến em thốt ra một tiếng rên lớn rồi ngay lập tức che mặt vì quá xấu hổ với chính phản ứng của mình. Em thấy cơ thể mình lạ lắm, nó cứ nóng bừng lên và râm ran ngứa ngáy, đặc biệt là cái nơi ướt át dưới kia. Cảm giác này tuy lạ lẫm và khó hiểu, nhưng Jimin thấy bản thân không muốn phản đối nó, mà ngược lại, em tham lam và muốn nó nhiều hơn.

- Là chỗ này hửm? - Kinh nghiệm giường chiếu dày dặn giúp Jungkook nhận ra ngay hắn đã chạm vào điểm nhạy cảm bên trong cơ thể Jimin. Trông thấy phản ứng của em, hắn mỉm cười hài lòng, đồng thời kéo tay em ra khỏi khuôn mặt đẫm nước và đan mười ngón tay vào với nhau. - Đừng ngại, anh muốn nhìn em mà.

Jimin tan chảy trước sự dịu dàng và kiên nhẫn của Alpha, em vô thức buông bỏ mọi sự phòng bị của mình và thể hiện sự đồng ý bằng cách kéo Jungkook xuống rồi chủ động trao cho hắn một nụ hôn. Nhận được sự tin tưởng đó, hai tay hắn giữ lấy chiếc eo nhỏ nhắn, hông đồng thời đưa tới thúc mạnh vào bên trong. Biểu cảm trên khuôn mặt Jimin càng lúc càng trở nên mơ hồ và đê mê, theo bản năng của một Omega đang phát tình, em hoàn toàn chìm đắm vào thứ dục vọng lạ lẫm này. Chiếc bụng phẳng lì của em gồ lên mỗi khi thứ to lớn của Jungkook đỉnh sâu vào bên trong, đôi môi dày vì sự cổ vũ từ Jungkook trước đó không ngại ngùng mà liên tục nhả ra thanh âm dâm đãng, và ánh mắt em nhìn hắn mê hoặc đến lạ.

- Em thật tuyệt, Jimin. - Jungkook chống hai tay lên để có thể nhìn toàn bộ khuôn mặt kiều diễm của người bên dưới, tay dịu dàng vuốt lọn tóc ướt mồ hôi trên trán em trong khi tốc độ ở hông không hề thay đổi. - Em đẹp lắm đấy Jimin, em có biết không?

- Hức... đừng, đừng mà... - Em khóc nấc lên vì xấu hổ, hai tay toan đưa lên che mặt thì đã bị hắn dằn xuống mặt giường, đan chặt với tay hắn.

- Không, phải để cho anh nhìn chứ. - Hắn nhếch môi cười một cách lưu manh, nhưng những gì hắn nói đều là lời thật lòng. - Omega của anh, anh yêu em.

Jimin không đáp lại tiếng yêu đó, nhưng cái cách bên trong em siết chặt lấy cậu em của hắn và mùi thơm cam bergamot nồng hơn trong không khí cũng đủ để khiến hắn cảm thấy thỏa mãn.

Những ngày sau đó của họ xoay vòng theo một chu kì: ăn, làm tình, ngủ rồi lại ăn. Jungkook không cho chân Jimin bước xuống giường dù chỉ một bước, hắn tận tình hầu hạ em từ từng thìa cơm đến từng ngụm nước. Mỗi buổi sáng, bà Heesun sẽ đặt những thứ cần thiết mà Jungkook dặn từ hôm trước ở trước cửa nhà, thức ăn ba bữa cũng thế. Hắn sẽ tự tay đem tất cả vào trong nhà, tự tay đút cho Jimin ăn và làm mọi thứ, kể cả những việc vệ sinh cá nhân của em. Jimin mặc dù không muốn bản thân làm phiền hắn như vậy, nhưng sau mỗi lần lăn giường với nhau, em cũng chẳng còn sức để phản kháng nữa.

Trông thấy hắn dịu dàng ân cần như thế, trong lòng Jimin nảy sinh một tình cảm mà với trí óc của một đứa bé tám tuổi, em chỉ biết đó không phải là sự biết ơn. Em cảm thấy trái tim mình rung rinh mỗi khi hắn cười với em, em thấy mặt mình ửng đỏ mỗi khi hắn khen em và tai thì nóng ran lên mỗi khi hắn thì thầm những câu yêu thương dành cho em. Jimin gần như đã quên đi một Jungkook đã từng lạnh lùng và thờ ơ với em trước đây, nói đúng hơn, em không muốn nhớ lại. Em lựa chọn tận hưởng những khoảnh khắc hiện tại, chìm đắm trong tình yêu thương của Jungkook.

Buổi sáng một tuần sau đó, Jimin thức dậy sớm với tâm trạng sảng khoái hơn bình thường, cơ thể em cũng đã ngưng nóng hầm hập và run rẩy. Thế là em nhận ra kỳ phát tình của mình cuối cùng cũng qua rồi.

- Hm? Em dậy rồi à?

Jimin giật mình khi một giọng nói trầm khàn ngái ngủ vang lên từ sau lưng, eo bị một cánh tay khỏe khoắn siết lấy. Và vì động tác đó, em chợt đỏ mặt vì nhận ra thứ gì đó của Jungkook vẫn còn nằm bên trong cơ thể mình. Em ngay lập tức ngoan ngoãn nằm yên, nhưng có vẻ đã muộn mất rồi. Chiếc chăn mỏng trên người em bị kéo xuống và Jungkook từ phía sau xoay người để nằm phía trên Jimin.

- Mệt không, bé cưng? - Trông thấy sự ngại ngùng của Omega bé nhỏ, Jungkook nhếch môi cười trêu chọc em.

- K-không ạ... - Khuôn mặt Jimin đỏ bừng hơn nữa khi đối diện với vẻ đẹp trai kia.

- Thế... - Hắn liếm môi, chiếc hông không đủ kiên nhẫn mà thúc nhẹ một cái. - Làm một lần nữa nhé? Anh cương rồi.

- H-Huh? - Em trố mắt nhìn người phía trên, mặc dù trong lòng biết rõ Jungkook muốn làm gì nhưng việc hắn thể hiện ham muốn một cách trần trụi như thế khiến em không khỏi lúng túng.

- Mấy lần trước em đang trong kỳ phát tình mà. - Hắn đột nhiên bĩu môi đòi hỏi. - Một lần thôi, cho anh làm một lần trong lúc em đang tỉnh táo ấy.

- V-vâng...

Chỉ chờ có như thế, Jungkook cúi người hôn lấy em đầy âu yếm và chiếc hông của hắn hoạt động hết công suất. Không có tác dụng của kỳ phát tình, em cảm thấy có chút đau đớn lúc ban đầu, nhưng rất nhanh thôi, với sự điêu luyện và am hiểu cơ thể Jimin của Jungkook, khoái cảm dần dần chiếm lấy Jimin. Cảm nhận những xúc cảm này mà không có kỳ phát tình, em lại nhạy cảm hơn bình thường. Mỗi lần Jungkook tiến sâu vào bên trong em đều cảm nhận rõ ràng, mỗi lần hơi thở ấm nóng của hắn phả ra đều làm em rụt cổ lại, hoặc mỗi khi Jungkook hôn xuống, làn da ẩm ướt của em nóng lên bất thường.

Hắn ôm ghì lấy Jimin khi cơ thể cả hai cùng run lên rồi hắn bắn thật sâu vào bên trong. Và dĩ nhiên, Jungkook làm sao chỉ dừng lại chỉ sau một lần được.

---------

My eyes adore youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ