#1: Ngoại tình

160 9 3
                                    

"Vớ vẩn, làm gì có chuyện bồ tao ngoại tình được. Ổng yêu tao dã man, bồ tao tao biết mà chúng mày cứ nói tầm bậy. Chứ tao là tao tin bồ tao."

"Chơi với mày bao năm tao lại lừa mày làm chó gì, ảnh này chắc chắn là bồ mày, còn con mặc áo hở dú chắc chắn là con Linh 12a7. Mày nhìn cái hình xăm này đi. Đây ở gáy á má, hình xăm bàn chân con chó chứ còn cái mẹ gì. Mẹ, tao nói ngay từ đầu rồi, mới vào trường yêu đương làm cái đéo gì cho mệt người ra. Thằng cha này trap mày là cái chắc rồi Châu ạ."

Tháng đầu tiên của năm lớp 10, tôi được một anh khối trên tán tỉnh, mặt mày đẹp trai, tính tình tốt lại học khá giỏi. Tôi thầm nghĩ bản thân trúng mánh rồi, sau vài lần đưa đẩy thì tôi và Đức Anh yêu nhau. Suốt 3 tháng tôi với Đức Anh quấn quýt bên nhau cả trường biết thậm chí các trường bên cạnh cũng biết. Trong 3 tháng yêu nhau Đức Anh cưng tôi như cưng trứng, hứng tôi như hứng hoa. Nâng niu chiều chuộng hết mực, nhà anh cũng nằm trong hộ giàu Việt Nam nên tôi vừa nói thích cái gì là ảnh mua cho hết. Thế mà mới đây, con My bạn tôi nó lại bắt gặp được anh ta đi trêu gái. Đọc những dòng tin nhắn ấy mà tôi không tin vào mắt mình, ngày mai là kỉ niệm tròn 3 tháng yêu nhau của hai đứa. Mà anh ta lại đi dây dưa với một đứa chẳng ra gì như kia. Có lẽ là do tôi mù quáng vào tình yêu đẹp của bản thân nên một mực không tin lời bạn nói.

 "Đây mày nhìn đi, tao chơi với bà Ngọc 12a7, em họ tao, leak tin ra cho tao xem đây, mày còn gì để nói không? Đây cuộc hẹn kế tiếp của bọn chó này là vào chủ nhật tuần này. Mày tính sao? Thích bắt tại trận không, tao đéo thiếu người để tạt axit vô mặt 2 con chó này."

Tôi nghi ngờ: "Ừ, để tao xem đã, tao cũng đéo ngờ ông Đức Anh làm vậy với tao á mày. Rõ ràng là tao đã hết sức cảnh giác rồi với lại tao cũng quan sát kĩ vãi ra. Thế mà vẫn đâm trúng thằng trap lỏ này."

Tôi chỉ mạnh miệng với My vậy thôi, trong lòng tôi đương nhiên tôi là người hiểu rõ nhất. Dù cảm xúc hiện tại của tôi có đau khổ, uất ức hay mệt mỏi thì tôi cũng chẳng muốn tin vào hiện thực. Tình cảm tôi dành cho người yêu tôi là quá lớn. Người ta hay nói mối tình đầu là mối tình đau và khó quên nhất quả thực không sai. 

Tôi bị lừa, bị lửa bởi người con trai mà tôi đặt lòng tin tưởng. Việc mở lòng với thế giới bên ngoài vốn dĩ đã khó, vậy mà tôi còn mở lòng với sai người. Dẫu biết là Đức Anh tồi tệ như thế mà tôi vẫn đâm đầu vào, ngày ấy tôi còn tự hứa sẽ dùng cả thanh xuân của mình để yêu anh ấy, mang đến cho người bạn đời của mình những gì tốt đẹp và tuyệt vời nhất thế gian. Tự dặn lòng mình không được khiến người ta buồn khổ, mong muốn bản thân ngày càng hoàn thiện để có thể xứng đôi với anh ấy. Những câu đồn thổi từ khắp các lớp khi chúng tôi mới yêu bắt đầu ùa về với tôi, quanh quẩn bên tai day dứt không ngừng "Châu với Đức Anh đẹp đôi thật đấy, nhưng Châu vẫn có cái gì đó không xứng." 

Miên man trong những đoạn cảm xúc đứt gãy, tôi cảm nhận được một vị mặn đắng từ đâu chảy vào khoang miệng. Hoàn hồn trở về với hiện thực, tôi bất giác nhận ra bản thân mình đang khóc. Chính tôi cũng chẳng biết mình đang khóc từ bao giờ và tại sao tôi phải khóc. Khóc vì một người như Đức Anh á? Không xứng. Ấy thế mà những giọt nước mắt vẫn tuôn ra không ngừng, lý trí mách bảo tôi phải kiềm chế lại những cảm xúc đau thương ấy mà đứng lên đấu tranh cho bản thân nhưng con tim đang đau đớn nào có nghe được lời khuyên bảo.

Vì là ngoại lệ nên được tuyển thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ