#8: Siêu nhân

53 7 4
                                    

Sau buổi hẹn đi ăn trưa định mệnh ấy, giờ Phong suốt ngày kè kè bên tôi, cậu nói là sợ tôi "lên cơn" nên phải săn sóc hết 7 ngày. Sáng nào cậu cũng lội ngược 20km đến nhà tôi chở tôi đi học vì sợ tôi bị ngất giữa đường. Biết bố mẹ tôi không thích phô trương nên cậu đã "dẹp" luôn chiếc ô tô và bác tài xế để đi xe máy điện đón tôi, lại còn xung phong mua đồ ăn sáng cho tôi để tôi không bị đói khi đến tiết. Chàng trai thú vị này còn đội tóc giả để giả gái cho hàng xóm, họ hàng không nói rằng tôi được trai đưa đi đón về. Thiệc tình là Phong chu đáo ghê gớm!!

Thời gian cũng đã không còn dù chỉ một khắc, tuần sau là chúng tôi thi học kỳ. Tiếp theo là kì thi học sinh giỏi cấp tỉnh, thi giữa kì rồi lại thi cuối năm là hết lớp 10. Nhanh thật, bản thân tôi còn chưa tin là tôi đã lên cấp III nữa mà.

Môi trường cấp II của tôi khá tốt, bắt đầu cách ngày thi khoảng một đến 2 tuần là không thấy bóng dáng ai ló mặt ra ngoài sân, lớp nào lớp đấy ngồi in tại chỗ ôn bài, chúng nó còn xin cả mấy tiết phụ để học môn chính. Nhưng môi trường cấp III hiện tại của tôi lại khác, có nhiều quy định vô cùng khắc khe, giống như người ta nói "đi học mà như đi tù vậy". Đôi lúc tôi còn tự nghĩ rằng trường bình thường mà bắt ép học sinh, đúng làm màu. Giờ này các bạn, các anh chị vẫn còn thong thả lắm, vẫn ai đấy cắm đầu vào điện thoại. Ngay cả cái lớp 10a1 chuyên tự nhiên của tôi cũng vậy, chúng nó vẫn còn đang đánh game ầm ĩ rồi chửi nhau chơi ngu um xùm hết cả lớp lên, nhiều lúc cũng tức lắm nhưng mà nhát nên tôi cứ im im để vậy thôi.

Buổi chiều hôm nay được nghỉ nên cô bảo lớp tổ chức ăn lẩu đón bạn mới (bằng tiền của Phong) để lớp thêm đoàn kết và làm quen với bạn chứ vài bữa nữa thi lại mệt rồi sì trét không có hứng đi thì tội bạn. 

Cả lớp tôi hẹn ăn vào tầm chiều tối khoảng 17 giờ nhưng mới 14 giờ chúng nó đã nháo nhào trên group lớp.

[Vân Nguyễn: Anh em ơi, chiều nay mặc tự do nhỉ?]

[Nam Lee reply to @VânNguyễn: Mặc đồng phục thể dục cho thoải mái với đồng đều đi]

[Vân Nguyễn reply to @NamLee: Ôi bạn ơi, bạn đếch phải con gái bạn hiểu sao được, đi chơi với lớp phải biết ăn mặc một cách vivid mới cháy]

[Nam Lee reply to @VânNguyễn: Muốn cháy thì chơi bikini đi các bạn.]

[Trân Nhi: Alo @HàMyTrần ơi gửi địa chỉ cho tao với, tao mù đường.] 

[Minh Hải reply to @TrânNhi: Tao qua nhà đón mày cho khỏi mất công lớp trưởng share địa vị]

[Hoàng Hải Yến Nhi: Ê @MinhHuyên đến sớm make up cho lũ con gái coi, gái lớp mình phải xinh ngất ngây con gà tây để tao còn chụp ảnh edit video 2 ảnh giựt giựt caption "10a1-con chim đầu đàn của khối 10 mãi chất"]

[Minh Huyên: Ủa @ChâuKimNguyễn với @Kim.H.T.Phong hẹn hò à?]

[????]

[@MinhHuyên đã gửi một ảnh]

[Minh Huyên: Tao chụp được ảnh 2 bạn nắm tay nhau ở gần đoạn Lưu Gia Trang Nam Định nè]

[!!!]

Vì là ngoại lệ nên được tuyển thẳngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ