-TRẬN ĐẤU TIẾP THEO LÀ CỦA CÔ NÀNG CỦA LỚP 1-A CÙNG NHỮNG THỨC KIẾM ĐẸP ĐẼ NHƯNG THEO ĐÓ CŨNG LÀ SỨC MẠNH THỂ CHẤT DỄ DÀNG ÁP ĐẢO ĐỐI THỦ!! TAKANA AMAYA!!
-ĐỐI THỦ CỦA CÔ NÀNG LÀ CHÀNG HOÀNG TỬ BĂNG GIÁ CỦA LỚP 1-A CÙNG VỚI KOSEI LỬA BĂNG DỄ DÀNG ÁP ĐẢO ĐỐI THỦ CỦA BẢN THÂN!! TODOROKI SHOTO!!
Cô nhìn lên đối thủ của mình lần này, cậu ấy vẫn chưa vượt qua điều đó mặc dù đã được Midoriya cảnh tỉnh. Nắm chặt thanh kiếm của bản thân, cô đưa nó chỉ thẳng vào chỗ cậu bạn.
-Đừng nghĩ đến chuyện chỉ dùng một nửa đấu với tôi, dùng hết sức của bản thân đi. Như cậu đã nói với tôi!
-....
oOo
'Phừng'
Ngọn lửa một lần nữa được thắp sáng lên, cô chỉ khẽ nở một nụ cười nhẹ.
-Hơi thở của nước: Thức thức ba: Lưu lưu vũ
Cả hai người cùng lao lên nhưng đến khi sắp đánh trúng thì cậu lại buông tay, ngọn lửa bị dập tắt. Cả cơ thể cứ như vậy mà bị đánh trúng va vào tường rời khỏi sân đấu.
-TRẬN CHIẾN KẾT THÚC, NGƯỜI THẮNG CHÍNH LÀ CÔ NÀNG XINH ĐẸP CỦA CHÚNG TA....TAKANA AMAYA!!
oOo
Cô đưa bàn tay nhằm ý muốn kéo cậu dậy, cậu nhìn một lúc rồi cũng nắm lấy bàn tay ấy. Cô nhìn cậu bạn vẫn đang trầm ngâm suy nghĩ về một thứ gì đó mà lo lắng, chẳng lẽ ban nãy cô lỡ tay làm gãy xương của cậu rồi?!!
-C-cậu không sao chứ?!!
Vẻ mặt luống cuống của cô khiến cho Todoroki bất giác ngơ ra một lúc, tai cậu cũng đỏ lên nhưng gương mặt thì vẫn như vậy.
-Tôi không sao...như mèo con vậy
Cô khẽ thở phào một cái rồi mỉm cười nhìn cậu bạn, may là cậu ấy không sao cả.
oOo
-Cậu với Todoroki nói gì với nhau ở dưới đó vậy?!!
-Có mùi mờ ám ở đây quá nha!
-T-tớ...
-Mau nói cho chúng tớ biết đi!!
Cô nhìn mấy bạn nữ xúm lại chỗ bản thân mà cứ đặt ra những câu hỏi dồn dập làm cô không phản ứng kịp. Đầu cô quay cuồng nhìn xung quanh, ai đến cứu mĩ nữ với!!
------------------------------------------------------------------------------------------------
22/08/2023
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha x Kny] Giai điệu của nước
AksiyonTakana Amaya - kế tử của thủy trụ. Em đã chết trong trận chiến cuối cùng ,trận chiến đã cướp đi bao sinh mạnh của bao sát quỷ nhân lẫn trụ cột. Em lại là một trong số đó, một sát quỷ nhân mới chỉ ở độ tuổi 15 - tuổi đẹp nhất của người con gái nhưn...