2. Kì thi tuyển sinh

644 76 1
                                    

Hiện tại cô đang đứng trước cổng của U.A-ngôi trường đào tạo anh hùng. Nhìn vào ngôi trường trước mặt cô thầm đánh giá sự rộng lớn của ngôi trường này. Hôm nay cô đã khoác lên mình bộ đồ sát quỷ đoàn lúc trước và bên hông của cô là thanh nhật luân kiếm đã đi theo cô từ lúc cô vào sát quỷ đoàn. Nghĩ đến đây cô lại có chút nhớ mọi người ở sát quỷ đoàn, gạt đi những nỗi nhớ nhung cô nhanh chóng bước vào cánh cửa trước mặt mà đi vào....

-CHÀO MỪNG CÁC BẠN ĐÃ ĐẾN VỚI LIVE SHOW CỦA TÔI!!

-CÙNG NÓI HEY NÀO!!!

Im như thóc...

-''Ồn quá..."

-TÔI CŨNG THẤY RÙNG MÌNH LẮM RỒI, QUÝ THÍNH GIẢ! GIỜ THÌ, TẤT CẢ CÁC THÍ SINH.....HÃY ĐỂ TÔI GIẢI THÍCH VỀ BÀI KIỂM TRA NÀY NHÉ! MỌI NGƯỜI SẴN SÀNG CHƯA ?!

Nhìn vị anh hùng Present Mic vẫn đang tràn đầy năng lượng giới thiệu những tên 'tội phạm' bằng sắt kia. Liếc nhìn qua phía những học sinh cô thầm cảm thán quy mô học sinh ở nơi đây nhiều đó chứ, nó còn lớn hơn quy mô của những người khi vào bài tuyển chọn đầu tiên của sát quỷ đoàn. Cô đang ngắm nghí xung quanh thì bất chợt một giọng nói vang lên...

- Xin lỗi tôi có thể hỏi một câu chứ?

Nhìn về phía cậu bạn vừa dơ tay để phát biểu kia làm cô thấy cậu ta hơi cứng nhắc nhỉ? Như vậy cậu ta sẽ bị ghét đó. Cười thầm trong lòng mà ai kia không biết làm cô cảm thấy hơi có lỗi nhỉ? Thôi thì kệ đi..

-TRONG TỜ ĐƠN CÓ TẤT CẢ 4 LOẠI KHÁC NHAU!

-SAI LẦM NHƯ VẬY SẼ LÀ MỘT SỰ SỈ NHỤC LỚN ĐỐI VỚI HỌC VIỆN QUỐC GIA HÀNG ĐẦU QUỐC GIA NHƯ ĐẤY!! CHÚNG TÔI ĐẾN ĐÂY LÀ VÌ MUỐN ĐƯỢC HƯỚNG DẪN ĐỂ TRỞ THÀNH ANH HÙNG!!

Nhìn lấy nơi vị anh hùng âm thanh đang giải thích tường tận mọi thứ về những tên 'tội phạm' kia làm cô cảm thấy mệt mỏi. Có lẽ cô nên thi xong rồi nghỉ ngơi chứ cô không muốn lan đùng ra kia vì mệt đâu!!!

-GIỜ HÃY TẬP TRUNG VÀO SỰ KIỆN CHÍNH NÀO!! "PLUS ULTRA!!" CHÚC MỌI NGƯỜI LÀM BÀI THI THẬT TỐT!!

 .........

Cô có vẻ hơi bất ngờ về sự chịu chơi của ngôi trường này rồi, một thành phố mô phỏng nhưng lại giống một thành phố thật đấy. Đúng là ngôi trường đứng đầu ha, nói rồi cô quay đầu đi vào khu vực mình thi là khu C. Nhìn mấy người ở khu C cô thấy có những người có koise lạ ghê, có cô bạn màu hồng kia dễ thương quá!!!

-BẮT ĐẦU BÀI THI!!

-'Đi thôi'

Cô chạy đi trước mặc kệ những con người nào đó vẫn chưa hiểu gì ở đằng sau nhìn về phía cô đang chạy.

-MAU CHẠY ĐI TRÊN CHIẾN TRƯỜNG LÀM GÌ CÓ VỤ ĐẾM NGƯỢC!!!!

Ngay sau đó những học viên đó ai cũng cắm đầu chạy vào khu phố mô phỏng này, còn riêng cô thì đang đứng ở phía trước nhắm vào con robot 'tội phạm' 3 điểm này...

-Hơi thở của nước: Thức thứ nhất: Thủy diệt trảm.

Nhanh chóng tung ra một nhát chém cắt đôi con robot trước mắt cô nhanh chóng chạy đi kiếm những con robot khác để kiếm đủ điểm cho bản thân trước khi thời gian kết thúc..

'35 điểm'

'50 điểm'

'60 điểm'

'ẦM'

Nhìn lên hình dáng to lớn của con robot mà thầy Persent Mic vừa giới thiệu làm cô cảm thán nó to thật đấy nhưng di chuyển quá chậm chạp cũng như chỉ có sức phá hủy lớn, nó không bằng con quỷ tay ở bài tuyển sinh ở sát quỷ đoàn nữa. Những  thí sinh khác đều bỏ chạy theo lời thầy vì con robot này không có điểm nên có phá hủy nó cũng như không. Liếc mắt nhìn xuống đống đổ nát kia cô có thể thấy được cô bạn màu hông ban nãy đang bị kẹt dưới đó.

- Ha...ha...mệt quá, cho em nghỉ chút đi Tomioka-san.

-Đứng lên nếu như em muốn trở nên mạnh mẽ để  bảo vệ người khác!

-Vâng! Em sẽ cố gắng.

Nhớ lại kí ức lần đầu tiên cô trở thành kế tử của thủy trụ làm cô cười nhẹ. Phải! Công việc của một sát quỷ nhân là cứu người!

-Hơi thở của nước: Thức thứ tám: Lang Hồ.

Nhanh chóng đón lấy cô bạn bị két ở bên dưới đống đổ nát, cô tung một nhát chém theo chiều dọc về phía con robot cắt nó ra làm đôi rồi nhẹ nhàng bế cô bạn màu hồng đáp xuống đất trước sự ngạc nhiên của những thí sinh khác.

-Cậu có sao không?

-Oa! Cậu ngầu thật đó. Mình là Ashido Mina, rất vui được làm quen với cậu.

-Mình là Takana Amaya, rất vui được làm quen.

Nhìn cô gái năng động trước mắt cô thầm cười, nhìn cô ấy giống với Nezuko ghê. Trong lúc những học viên không để ý thì trước màn hình là những giáo viên đang quan sát học thi đấu ở các khu vực trong thành phố mô phỏng...

-Khả năng nắm bắt tình huống một cách nhanh chóng và chính xác.

-Khả năng nhanh chóng tiếp cận đối thủ một cách nhẹ nhàng.

-Khả năng đối mặt với mọi trướng ngại vật một cách điềm tĩnh.

-Và tất nhiên, "Sức mạnh chiến đấu" áp đảo.

-Năm nay có vẻ tốt đấy.

-Nhất là cô bé dùng kiếm kia, sức mạnh áp đảo, nắm bắt tình huống một cách nhanh chóng.

Họ nhìn vào cô bé đang đứng ở phía đằng kia mà cảm thán đúng là một thí sinh mạnh mẽ và có thể áp đảo những thí sinh khác một cách dễ dàng. Bên phía cô đang định chạy đi để kiếm thêm điểm cho bản thân thì...

-BÀI KIỂM TRA KẾT THÚC!!!!

Nghe tiếng thông báo cô cũng chỉ cất thanh nhật luân kiếm vào vỏ rồi chào cô bạn kia mà quay đi. Ngước nhìn lên bầu trời cô thấy nó đẹp vô cùng nhưng lại chẳng có ai ở đây mà ngắm cùng cô nữa rồi, cười buồn một lúc cô quay gót bước đi về nhà. Có lẽ cô nên làm quen với việc không có ai để tập luyện cũng như những tiếng cười ở điệp phủ và những trụ cột mạnh mẽ ở đây nữa rồi. Bóng hình đơn độc ấy cứ bước đi trên con đường kia tạo ra một khung cảnh vừa buồn lại vừa cô đơn của một người con gái nhỏ.

------------------------------------------------------------------------------------

hết rồi mong mọi người yêu thích và bình chọn cho mình giúp mình thêm động lực ra chap mới!!!!!

cảm ơn các bạn đã xem bộ truyện này! Chúc các bạn vui vẻ trong ngày mới. 





[Bnha x Kny] Giai điệu của nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ