6.Giờ học của All Might (2)

388 55 3
                                    

Nhanh chóng bước vào vị trí của mình, bây giờ cô đang là tội phạm còn Todoroki sẽ là anh hùng. Nhìn về phía quả bom cô suy ngĩ nếu cậu ta còn dùng lại chiêu cũ thì đúng là một kẻ ngu ngốc còn nếu cậu ta dùng chiến thuật mới thì cô đánh giá cậu ta một người sáng suốt.

-Mình cần đánh nhanh thắng nhanh thôi, hôm nay có nhiều bài tập luyện lắm đó.

Nói thầm cho bản thân nghe, cô nhanh chóng xách thanh kiếm gỗ lên và thủ thế. Bước chân của cậu ta khá gần cũng như hơi lạnh tỏa ra xung quanh, cậu ta định dùng lại chiêu cũ.

'Bùm'

Một tảng băng to chiếm nửa diện tích tòa nhà còn lại, Todoroki nhanh chóng định bước lại chỗ quả bom để chạm vào nó.

-Cậu phải chú ý ra đằng sau chứ.

-Chết tiệt.

Tạo lên một mảnh băng bảo về đằng sau cũng như phóng băng về phía cô để tấn công, Cô nhìn cậu ta để đánh giá. Cậu ta khá mạnh nhưng có một cái gì đó khiến cậu ta không sử dụng phía sức mạnh còn lại.

-Hơi thở của nước: Thức thứ 3: Lưu lưu vũ.

Cô nhanh chóng tiến lên phía trước tung ra một đòn kiếm nhẹ nhàng như sự chuyển động sóng làm cho cậu không thể bắt kịp. Những tảng băng được cô sử lí gọn gàng, cậu đang ngỡ trước chuyển động của cô...

-'Nhanh quá, mình không thể bắt kịp được chuyển động của cậu ta. Chết tiệt'

Bên trong phòng giám sát lúc này mọi người đang chăm chú nhìn vào trận đấu của hai người họ mà đưa ra những lời nhận xét một cách kĩ càng. Nhất là cô nàng Momo kia, cô ấy quan sát trận đấu của hai người học một cách kĩ càng.

-Hai cậu ấy mạnh thật đó.

-Tốc độ của Takana nhanh thật đó nha.

-Hai cậu ấy mạnh mẽ quá.

Trong khi mọi người vẫn đang sôi nổi để nhận xét thì Bakugo vẫn đang trầm ngâm nhìn lại trận đấu của cậu và cô cũng như trận đấu ban nãy của hắn và Deku.

-'Chết tiệt, chúng nó qua mạnh. Nhất là con lùn kia, sức mạnh lẫn tốc độ của nó quá nhanh.'

Bên phía cô lúc này cũng vẫn đang vừa dùng những thức kiếm mạnh mẽ của mình để áp đảo lấy cậu. Nhanh chóng tạo ra những mảnh băng tấn công lại chỗ cô. Cô tránh né cũng như dùng tốc độ và sức mạnh của mình để áp đảo lại cậu.

-Chết tiệt

-Chúng ta kết thúc trận đấu này thôi

Vòng ra phía sau cậu bạn làm cho cậu ta không phản ứng kịp, cô đánh mạnh vào phía sau gáy làm cậu ta ngất đi.

-Tội phạm win.

Lại là tiếng nói thấm đầy sự quyền lực của vị anh hùng All Might vang lên thể để báo hiệu rằng trận đấu của hai người đã kết thúc. Cô bước về phía phòng giám sát còn cậu thì được đưa vào phòng nghỉ ngơi của Recovery Girl để nghỉ ngơi và hồi phục những vết xước trên người.

-Cậu mạnh thật đó Takana-chan.

-Uk! đáng bại được cả Todoroki nữa.

-Haha.

Vừa bước vào cửa cô đã được vây xung quanh bởi những cô gái trong lớp, họ cứ vây xung quanh cô làm cho cô hơi loạn lên vì những câu hỏi bất tận của những cô gái nhỏ trong lớp và đương nhiên sẽ không thể nào thiếu được sự năng động của cô gái Mina.

-Cậu mạnh lắm đó Amaya.

-Cảm ơn cậu nhé Momo.

Sau trận đấu của cô lẫn Todoroki thì cả lớp lại được nghe sự phân tích kĩ càng của cô bạn Momo này. Đúng là học bá có khác ha, cậu ấy giỏi thật đó. Cô chỉ giỏi về phần pha chế thuốc cũng như chế thuốc độc từ hoa tử đằng do chị Shinobu chỉ dạy thôi.

-Sau này phải cố gắng tiếp thu kiến thức mới được, có lẽ mình nên nhờ Momo chỉ dẫn cho mình thì hơn.

Thở dài cô cùng những cô gái trong lớp đi về phía phòng thay đồ để thay ra bộ đồng phục của trường rồi trở về. Nhìn ra phía cửa sổ cô có thể thấy được hai người bạn từ nhỏ đang bị xích mích khi cậu bạn tóc vàng tro lại bị chính người mà mình cho là hòn đá lót đường lại có thể chiến thắng được bản thân.

-'Cậu bạn tóc sầu riêng kia có vẻ như được thắp lên ngọn đuốc muốn chiến thắng và vượt lên tất cả những kẽ ngáng đường cậu ta. Đúng là những con người mạnh mẽ nhỉ, nhất là cậu bạn bông xù kia. Cậu ta khá giống Tanjiro nhỉ.'

Ngước nhìn lên bầu trời cô cảm thấy thế giới này thật yên bình không giống với thế giới của cô khi ở đó là những con quỷ đáng chết do chúa quỷ Muzan tạo ra. Chính những con quỷ đó là người phá hoại đi hạnh phúc gia đình của cô. 

Nếu không phải là do được Tomioka-sama đến cứu cô cũng như thắp lên hi vọng cho cô thì cô cũng đã không thể nào còn sống và tham gia vào trận chiến cuối cùng với chúa quỷ Muzan được nữa.

-Thế giới này yên bình thật đó.

Nhìn lớp 1-A vẫn đang vui vẻ cùng nhau làm cho cô cảm thấy muốn bảo vệ lấy sự yên bình này của họ. Tận hưởng sự yên bình sao? Tận hưởng lấy nó, sự yên bình trước những giông bão có thể xảy ra bất cưa lúc nào.

......

Bên chỗ tội phạm lúc này vẫn đang lên kế hoạch để đánh bại All Might, nỗi kinh hoàng đến từ những tên tội phạm ác độc.

-Anh xem chưa? Hắn đã trở thành giáo viên đấy...

-Này mấy người nghĩ sao nếu 'Biểu tượng hòa bình' bị tội phạm tiêu diệt?

Kế hoạch được vạch ra, những tên tội phạm sẽ gieo những hạt mầm của sự sợ hãi vào sâu trong thâm tâm của những anh hùng trẻ tổi. Sự sợ hãi cùng với kế hoạch tiêu diệt Biểu tượng anh hùng được vạch ra, kế hoạch của những tên tội phạm ác độc trong liên minh tội phạm.

--------------------------------

hello! lại là tôi đây.

tôi sắp thi rồi!!! Dù sao thì cũng mong những bạn đến kì thi cuối kì để nghỉ hè sẽ được điểm cao nhá.

Cũng như tôi cũng cảm ơn các bạn đã giúp tôi có động lực làm tiếp truyện. Cảm ơn mọi người rất nhiều.

Dù sao thì cũng cảm ơn mọi người thời gian qua đã ủng hộ tôi.

Mong mọi người bình chọn cho tôi giúp tôi có động lực viết tiếp truyện.

Chúc mọi người một này tốt lành.



[Bnha x Kny] Giai điệu của nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ