14. Đại hội thể thao (2)

331 52 6
                                    

-VÀ HỌC SINH ĐANG DẪN ĐẦU BÂY GIỜ CHÍNH LÀ....TAKANA AMAYA!! CÔ BÉ ĐÃ VƯỢT LÊN KHỎI TODOROKI, CHÍNH THỨC DẪN ĐẦU CUỘC ĐUA!!!

Nhanh chóng bỏ qua cậu bạn Todoroki một đoạn khá xa, cậu bạn cũng nhanh chóng phát động năng lực đóng băng những con robot đó lại mà đuổi theo cô. Quay đầu nhìn lại chỗ cậu bạn mà cười nói.

-Cậu cần phải cố gắng nhiều hơn đó Todoroki

-Tôi sẽ vượt qua cậu

Nhìn sự quyết tâm của cậu bạn làm cô nhớ lại một tân binh hồi trước lúc nào cũng nói muốn đánh bại cô để trở thành người mạnh nhất. Cậu bạn đó cũng rất kì lạ khi đeo trên mặt một chiếc mũ con lợn rừng nhưng sự quyết tâm của cậu tân binh đó cũng rất lớn khi có thể vượt qua được khóa huấn luyện của các trụ cột nhanh hơn các tân binh khác.

Nhìn qua chỗ những thành viên trong lớp 1-A khác thì có vẻ như họ cũng vượt qua một cách nhanh chóng. Bakugou thì vượt qua đám robot bằng cách bay qua, tiếp theo đó là Tokoyami và Sero.

-Đúng như dự đoán, đa phần những người vượt qua đều là lớp 1-A

-Các khoa khác không tệ mà chỉ là....

-Những thành viên trong lớp 1-A không có thời gian để đứng đó chơi đùa

-Các em ấy rất quyết tâm

Cô nhanh chóng vượt qua và đến với thử thách thứ hai, một vực thẳm không thấy đáy. Nhưng điều đó không thể nào làm khó được cô, cô nhanh chóng chạy qua bằng cách nhảy qua và bỏ lại những thí sinh khác.

Cậu bạn Todoroki cũng đang bám sát phía sau cô bằng cách trượt trên sợi dây được giăng sẵn, hai người cứ như vậy mà bỏ xa những thí sinh khác. 

-Con nhỏ và thằng khốn đó...!!

Nhìn về phía sau cô có thể thấy Bakugou đã sắp bắt kịp cậu bạn Todoroki rồi, cậu ta có vẻ như đã bắt nhịp được rồi. Cô nhanh chóng chạy về phía trước bỏ xa hai người đó, trước mắt cô có vẻ như là thử thách thứ ba.

-BÃI MÌM TRONG RAMBO 3! NẾU NHÌN KĨ THÌ CÓ THỂ THẤY ĐƯỢC MẤY QUẢ MÌN!! NÊN CỨ CĂNG MẮT CĂNG CHÂN RA MÀ CHẠY NHÉ!!

Cả ba người cuối cùng cũng chạy đến thử thách cuối cùng, cô vẫn bỏ xa hai người một khoảng cách ngắn. Hai người sắp đuổi kịp cô rồi, cô muốn dành chiến thắng thì có vẻ như vẫn rất khó khi bị cả hai người chặn lại.

-Có vẻ như hai đứa mày khiêu chiến nhầm đối thủ rồi

Bakugou sử dụng một đòn bộc phá nhằm hướng thẳng đến chỗ cô mà tấn công, cậu bạn Todoroki cũng phát động năng lực tại băng nhắm thẳng vào chỗ cô. Cô nhanh chóng rút cây kiếm gỗ ra nhằm phá bỏ sự tấn công này.

-Hơi thở của nước: thức thứ sáu: Liệt oa

Một nhát chém với quy mô vòng xoáy phá bỏ cả hai năng lực, băng bị cắt thành từng mảnh còn bộc phá bị xoay trong rồi biến mất. Cô nhanh chóng chạy đi bỏ qua hai đối thủ kia, cả ba người dẫn đầu tấn công để tranh dành hạng nhất.

-VỊ TRÍ ĐANG DẦN ĐƯỢC ĐẢO NGƯỢC. TRONG KHI NHỮNG NGƯỜI PHÍA SAU ĐANG DẦN ĐUỔI KỊP THÌ BÂY GIỜ TA ĐÃ CÓ 3 NGƯỜI DẪN ĐẦU!!

[Bnha x Kny] Giai điệu của nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ