Sau hôm bị phóng viên bao quanh trường thì lớp 1-A đã có một lớp trưởng mới là Ida, cậu ấy là một người dẫn dắt tốt cho cả lớp. Nhưng dù là như vậy thì cô vẫn có cảm giác không tốt về hôm nay. Aizawa đã bước vào lớp nên mọi thành viên trong lớp 1-A cũng ổn định lại chỗ ngồi của bản thân mình để bắt đầu vào học.
-Trong bài huấn luyện kĩ năng nền tảng của anh hùng hôm này. Ba người gồm thầy, All Might và một người khác nữa được quyết định sẽ giám sát các em.
-Sensei! Chúng ta sẽ làm gì vậy!?
-Trở thành anh hùng mà mọi người đều cần tới trong cơn hoạn nạn.
-Thử thách giải cứu!!
Vừa nói thầy vừa dơ lên tấm thẻ có chữ 'RESCUE' để thể hiện thử thách hôm nay của các thành viên trong lớp 1-A.
-Thử thách giải cứu....có vẻ khó nhằn nhỉ...
-Chuẩn rồi.
-Ngốc! Thế mới là công việc của anh hùng chứ! Tớ nóng hết cả người rồi đây.
-Môi trường nước là sở trường của tớ đó. Ộp, ộp.
Trong khi cả lớp nhốn nháo bàn tán về chuyến đi lần này thì thầy Aizawa đã lấy điều khiển để mở lấy những ngăn tủ có chứa trang phục riêng biệt của cả lớp 1-A. Sau đó là sự dặn dò về việc có mặc trang phục anh hùng và nhắc nhở về việc chuẩn bị để đi đến khu huấn luyện.
.........
-HÓA RA LẠI XẾP GHẾ NHƯ THẾ NÀY À!!
-Công dã chàng rồi nhỉ~
Cả lớp 1-A bây giờ đã vào vị trí của mình, vị trí của cô là ngay phía dưới Bakugou và ngồi bên cạnh Todoroki. Không gian của lớp 1-A đang rất nhộn nhịp nhưng bên phía cô lúc này đã ngủ quên trên xe từ lúc nào dưới ánh nắng chiếu nhẹ xuống xe.
"Aya! Con giúp mẹ lấy quần áo ở ngoài vào nhé"
"Vâng!"
"Chạy cẩn thận thôi kẻo ngã bây giờ Aya"
"Cha cứ yên tâm, con sẽ không ngã được đâu."
Hình ảnh của một đôi vợ chồng lo lắng cho cô con gái nhỏ đang chạy ra ngoài sân lấy quần áo làm cho ai cũng cảm thấy nó ấm cúng làm sao.
Nhưng liệu hạnh phúc ấy sẽ còn mãi chứ?
Khung cảnh bình yên ấy sẽ mãi ở đó không?
Nhưng cảnh tiếp theo hiện ra làm cô gái nhỏ ấy không còn giữ được nụ cười trên môi nữa. Khung cảnh cha mẹ của cô gái ấy đã bị những con quỷ cắn xé đến không còn nguyên dạng, người mẹ vẫn còn thở nhưng chỉ là thoi thóp. Hình ảnh gia đình ấy bây giờ làm cho ai nhìn thấy cũng phải đau lòng, thương cảm.
-mẹ ơi, cha ơi...
Cô gái nhỏ ngồi đó ôm lấy cơ thể của người mẹ đang thoi thóp như chỉ cần có một ngọn gió nhẹ thổi qua cũng có thể làm sinh mạng ấy mất đi. Hai con quỷ đi lại gần cô bé với một nụ cười ngạo nghễ, nhưng cô không quan tâm. Thứ cô quan tâm là cha mẹ của mình, cô ngồi ôm lấy người mẹ đặt lên đùi mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha x Kny] Giai điệu của nước
AçãoTakana Amaya - kế tử của thủy trụ. Em đã chết trong trận chiến cuối cùng ,trận chiến đã cướp đi bao sinh mạnh của bao sát quỷ nhân lẫn trụ cột. Em lại là một trong số đó, một sát quỷ nhân mới chỉ ở độ tuổi 15 - tuổi đẹp nhất của người con gái nhưn...