17. Đại hội thể thao (5)

263 42 6
                                    

Sau màn ngựa chiến cô nhanh chóng chạy về phía gia đình của mình mặc kệ ánh mắt khó hiểu của những thành viên lớp 1-A. Cô chạy nhanh lại phía bóng hình của họ mà ôm chầm lấy chị Kanae, họ đang ở đây.

-Chạy chậm thôi không ngã ra đấy thì đừng có khóc

Miệng thì cằn nhằn như vậy nhưng vị phong trụ nào đấy vẫn vươn tay ra xoa đầu con bé. Cô ngước nhìn lên mà mỉm một nụ cười nhẹ, nụ cười của sự hạnh phúc. 

-Anh thì vẫn như vậy thôi, người gì đâu kì cục

Một bàn tay khẽ đặt lên đầu của cô, vị thủy trụ ngày nào vẫn giữ một khuôn mặt đụt như ngày nào. Nhưng lần này anh chỉ khẽ nở một nụ cười với cô, cuộc hội ngộ của họ đã là một món quà vô giá với cô.

............

-CÁI GÌ THẾ NÀY LỚP A!!?

-Mineta, Kaminari!! Hai cậu lừa bọn tôi đúng không?!!

Cô nhìn sang phía mấy bạn nữ lớp 1-A bị Mineta và Kaminari lừa mặc những bộ trang phục cổ vũ. Cô thầm cảm ơn khi mình ban nãy không ở đó, nếu không chắc bây giờ cô cũng đã mặc lên bộ đồ đó rồi.

Cuối cùng cũng đến vòng chơi cuối cùng. Theo lời của Present Mic, họ sẽ cùng nhau cạnh tranh vui vẻ với trò giải trí. 16 thí sinh lọt vào vòng trong họ sẽ đấu theo 1vs1 đúng như phong cách của một giải đấu.

16 thí sinh lọt vào vòng trong cũng có thể tham gia bốc thăm bắt cặp, bắt cặp xong thì trò chơi giải trí cũng bắt đầu. Họ cũng có thể lựa chọn nghỉ ngơi để giữ sức cho trận chiến tiếp theo.

Nhưng một cánh tay được giơ lên, cậu bạn Ojiro muốn rút ra khỏi trận đấu này. Trong trận ngựa chiến cậu bạn đã không nhớ gì, cậu ấy không muốn khi mọi người đều đang cố gắng thì cậu ấy không nhớ gì cũng được vào vòng trong. Một cậu bạn của lớp B cũng rút khỏi trận đấu này.

Cuối cùng vị trí của hai người đó được thay vào bởi hai thành viên lớp B, cô cùng một số thành viên lớp 1-A tham gia vào trò chơi trước khi trận đấu 1vs1 bắt đầu.

...............

Vòng chung kết bắt đầu, cô nắm chặt lấy thanh kiếm của mình. Cô được phép sử dụng nó để cắt những thứ như băng keo hay một tảng đá chẳng hạn.

Trận đấu đầu tiên là của cậu bạn Midoriya và Shinso của khoa giáo nghiên cứu đại cương. Luật rất đơn giản khi họ chỉ cần đánh bại đối thủ hay ép đối thủ nói 'tôi chịu thua' sẽ được tính là thắng.

Trận đấu vừa mới bắt đầu cậu bạn Shinso đã nói cái gì đó khiến cho Midoriya tức giận mà phản bác lại. Cùng lúc Midoriya mở miệng nói truyện thì cậu bạn đã bị điều khiển bởi năng lực tẩy não của Shinso, cậu bạn còn ra lệnh cho Midoriya đi ra khỏi sàn đấu.

Khi mọi người cứ tưởng rằng Midoriya sẽ thua thì ngón tay của cậu ấy tự cử động rồi phát động năng lực. Chỉ một tác động cũng đã khiến cho Midoriya tỉnh táo trở lại, cậu ấy lần này chú ý hơn và không trả lời những câu khiêu khích của Shinso.

Midoriya nhanh chóng áp sát lại chỗ cậu bạn Shinso rồi vật cậu ta ra khỏi sàn đâu. Midoriya đã dành chiến thắng.

-Chú tuyệt lắm đó, Shinso!

[Bnha x Kny] Giai điệu của nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ