7.Lớp trưởng

337 50 2
                                    

Qua sự việc anh hùng hạng nhất-All Might trở thành giáo viên của U.A đã làm cả nước trấn động và cũng kéo theo những sự phiền phức. Mà nó đang hiện diện ở đây, những cánh phóng viên đã đổ dồn về trước cổng trường U.A để săn những loạt tin mới về vị anh hùng hạng nhất qua những học sinh ở đây. Và cũng không có gì lạ khi cô đã bị kẹt ở đấy...

-Em có cảm giác gì khi được dạy học bởi chính biểu tượng hòa bình không?

-....

-All Might đã dạy những bài học nào trên lớp vậy?

-....

Cô không nói gì mà dùng tốc độ của mình chạy vào trong lớp học, nhanh chóng thoát khỏi rắc rối. Nhưng có những học sinh không thể thoát khỏi cánh phóng viên và trong đó có cả những thành viên trong lớp 1-A. Đúng lúc ấy thì Aizawa cũng đã ra mặt để giúp cho những học sinh đang bị mắc kẹt ngoài đó.

-Anh ta đi vắng rồi. Mấy người đang làm gián đoạn bài giảng đấy, mời về cho.

Vừa nói thầy vừa làm động tác phẩy phẩy tay nhằm có ý muốn mời những cánh phóng viên đi cho.

-Thôi nào! Chúng tôi chỉ cần nói chuyện với All Might chút th....

-ÓA!! TRỜI ƠI!!?

Đúng lúc này hàng rào của U.A đã được hạ xuống nhằm để chặn lại những cánh phóng viên đang làm ồn ở bên ngoài kia. Thầy cũng giải thích thêm rằng cánh cổng này chỉ có thẻ học sinh của U.A cũng như ID đặc biệt thì mới có thể vào được, điều này cũng đã làm cho cánh phóng viên bất mãn.

Tại lớp 1-A lúc này, Aizawa đã bước vào trong lớp với một xấp tờ giấy trên tay. Thầy ấy đặt xấp giấy ấy xuống rồi nói.

-Mấy đứa đã nghỉ ngơi sau thử thách chiến đấu hôm qua chưa? Ta đã xem qua điểm số và đánh giá từng người rồi.

-Bakugou.

-!!

Thầy ấy bất ngờ gọi tên của cậu bạn sầu riêng làm cho cậu ta giật mình làm khuôn mặt của cậu ta trở nên căng thẳng hơn bình thường.

-Đừng cư sử như đứa nhóc lên bảy nữa. Em đang lãng phía tài năng của mình đấy.

-Vâng.

Cậu ta cúi mặt của bản thân mình xuống, nhận xét xong cậu bạn sầu riêng thì cuối cùng cũng đến lượt của cậu bạn bông cải.

-Cả em nữa, lúc nào cũng muốn phá cánh tay của mình sao Midoriya?

Câu hỏi của thầy đã thành công làm cho thêm một người nữa giật mình, nó làm cho cậu bạn bông cải kia giật mình mà cúi xuống mặt bàn.

-Nếu em không thể điều khiển được năng lực của chính bản thân mình thì không tiến sâu được đâu. Ta nói rồi đấy đừng bắt ta nói lại lần ba, nếu em vượt qua được trở ngại đó em sẽ trở nên mạnh hơn.

-Vâng.

Cuối cùng thầy ấy cũng nhận xét xong cho hai cậu bạn thanh mai trúc mã. Cô nhìn ra ngoài cửa sổ mà có một cảm giác không hay về hôm nay, một dự cảm không lành ập đến bên trong tâm trí của cô. Nó giống như báo hiệu cho cô sẽ có một điều không hay sảy ra, một sự kiện xấu đang ngấm ngầm sảy ra ở đâu đó.

-Giờ đến việc của giáo viên chủ nhiệm nào. Xin lỗi vì đã thông báo đột ngột, nhưng....

-Ta cần chon ra lớp trưởng.

-THẾ NÀY MỚI LÀ TRƯỜNG HỌC CHỨ.

Dưới lời nói của thầy tất cả những thành viên trong lớp đều ồn ào muốn làm lớp trưởng. Cô cũng không muốn làm vì cô nghĩ nó sẽ có nhiều trách nhiệm, có những thành viên cũng giống cô như cậu bạn hai màu kia. Có vẻ cậu ấy có lí do nên không muốn làm, dù sao cô cũng không biết cậu ta đang nghĩ gì.

-IM LẶNG.

-!

Một tiếng nói đã vang lên làm cho cả lớp ngoảnh lại nhìn, cô cũng nhìn lại phía tiếng nói kia phát ra. Là cậu bạn Ida đã lên tiếng phá đi không khí ồn ào lúc trước của cả lớp, cậu ấy đã kiên quyết muốn bỏ phiếu để chọn ra lớp trưởng và sensei đã đồng ý.

Cuối cùng thì cũng đã có kết quả của cuộc bỏ phiếu khi Midoriya làm lớp trưởng còn Yaoyozu là lớp phó. Vào giờ nghỉ trưa, cô được nhóm Midoriya mời vào ăn cùng nhau. Cô cũng vui vẻ đi theo họ vì dù sao ăn cùng nhau cũng vui hơn.

Cô cùng Midoriya, Ochako và Ida nói chuyện với nhau rất vui vẻ. Họ cùng nhau bàn bạc về việc làm lớp trưởng của Midoriya và việc gia đình của Ida. Đó là khi tiếng chuông báo động của trường vang lên làm cho những học sinh khác hoảng loạn chạy ra lối thoát hiểm khiến cho con đường bị kẹt lại.

-Cậu không chạy à?

-Dù sao cũng là cánh nhà báo thôi. Cậu vẫn bình tĩnh ở đây nhỉ Todoroki-kun.

Cậu ta gật đầu biểu hiện câu trả lời câu nói của mình rồi tiếp tục quay ra ăn tiếp mì soba lạnh. Cô thấy cậu ta rất giống với Tomioka-sama, họ đều giống nhau ở chỗ có khuôn mặt đụt!!! Dù sao thì cô cũng nhanh chóng ăn xong phần ăn của mình.

Nhìn sang chỗ những học sinh vẫn đang cố gắng chen lấn nhau chỉ để chạy thoát ra bên ngoài làm cô thở dài. Rốt cuộc họ muốn trở thành anh hùng nhưng mà sao lại chạy vì một lí do là có kẻ đột nhập mà lại hoảng loạn như vậy? Bất chợt bóng dáng của Ida bay lên cũng như dính chặt lên bảng thoát hiểm.

-MỌI NGƯỜI BÌNH TĨNH ĐI...

-MỌI CHUYỆN ỔN RỒI!!!

Tiếng nói của Ida vang vọng trong phòng ăn cũng như đã trấn an những học sinh ở đó, cậu ấy đúng là có tư cách lãnh đạo của một người lớp trưởng. Bên cạnh đó, cô cũng cảm thấy lần đột nhập này của phóng viên càng làm cho sự bất an trong lòng cô càng rõ ràng.

Sau vụ việc của phóng viên ấy thì Ida đã được Midoriya giao lại chức lớp trưởng vì theo cậu ấy nghĩ thì Ida mới thực sự là một lớp trưởng sẽ dẫn dắt lớp 1-A tốt hơn cậu ấy sau vụ việc ở nhà ăn. Cô cũng chỉ nhìn ra ngoài cửa sổ ngắm nhìn những cánh hoa anh đào đang rơi theo hướng gió mà suy nghĩ.

-'Mong rằng sẽ không có việc gì sảy ra'

-----------------------------

Dạo này tôi sẽ sủi hơi lâu vì tính chất thi cử của tôi. Mong mọi người thông cảm.

Chúc mọi người một ngày tốt lành.

Mong mọi người bình chọn cho tôi có động lực viết tiếp truyện. Còn giờ tôi sủi trước đây.

Bey~~~

[Bnha x Kny] Giai điệu của nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ