10. U.S.J(3)

333 56 1
                                    

Hai cánh tay của sinh vật não lồi ấy bị cắt đứt ra nhưng mặt của cô vẫn không đổi sắc, sinh vật ấy rất nhanh hồi phục lại hai cánh tay của mình rồi đi lại chỗ tên cầm đầu. Cô nghiên đầu nhìn vào sinh vật đó mà nói.

-Mày là thứ gì vậy? Việc mày hồi phục như bọn quỷ làm tao không được vui tí nào cả.....

Nhìn vào đôi mắt của cô học trò làm Aizawa khựng lại, trong đôi mắt đó chứa đựng sự hận thù sâu sắc như chỉ cần cho phép con bé có thể giết chết sinh vật kia bất cứ lúc nào khi có thể. Anh không biết con bé đã phải chịu đựng những thứ gì nhưng đôi mắt đó đã nói lên tất cả rằng con bé không có một quá khứ tốt đẹp.

-Mày không hề có cảm xúc gì khi chém đứt hai cánh tay của Nomu tí nào cả. Có lẽ anh hùng không hợp với mày, có muốn gia nhập liên minh tội phạm của tao không?

Ánh mắt cô không hề hiện lên một chút lung lay mà thay vào đó chính là ánh mắt hận không thể giết chết được sinh vật ở trước mắt và tên tội phạm Tomura này. Cô từng chứng kiến rất nhiều sự ra đi của những sát quỷ nhân và trụ cột do những con quỷ gây ra và con sinh vật não lồi Nomu này lại có thể tái tạo cơ thể giống bọn quỷ đó.

-Hơi thở của nước: Thức thứ hai: Thủy xa

Một thức kiếm mạnh mẽ như sóng biển bao quanh lưỡi kiếm của cô gái nhỏ, hình ảnh nhỏ bé lướt qua sinh vật kia rồi đi ra đằng sau Tomura từ lúc nào làm hắn hoảng loạn. Theo đó là cái đầu của sinh vật não lồi rơi xuống đất thì lúc này hắn mới có thể phát hiện ra cô đang ở đằng sau.

Tất cả mọi người đều nhìn vào bóng hình kia, đó là một bóng hình vững trãi không bao giờ có thể đổ ngã được. Trong đầu của tất cả mọi người chứng kiến khung cảnh ấy chỉ chó một suy nghĩ duy nhất lúc bấy giờ là 'Quá áp đảo'.

-Con nhỏ đó quá mạnh....chết tiệt

-Khác xa với trận đấu với mình...

Quay đầu lại nhìn vào Tomura khiến hắn hoảng loạn hơn bao giờ hết, hắn tự gãi vào cổ của bản thân mình mà lẩm bẩm một thứ gì đó.

-Ta không muốn trở thành một trong số những tên rác rưởi như ngươi

Nhưng nhát chém kia cũng không thể khiến sinh vật kia gục ngã được, nó tự tái tạo lại cho bản thân cái đầu mới. Cô nhìn vào khung cảnh đó đến trầm lặng, sinh vật đó không phải người cũng không phải quỷ. Việc nó có thể đi dưới ánh nắng mặt trời và không chết bởi thanh kiếm của cô là một minh chứng.

'Rầm'

Một tiếng động lớn phát ra ở phía ngoài cổng đã làm cho mọi người chú ý, theo đó là hình ảnh của biểu tượng hòa bình-All Might xuất hiện. Chú ấy đã không còn cười giống như mọi khi nữa mà thay vào đó là một vẻ mặt tức giận.

-ĐỪNG SỢ! VÌ ĐÃ CÓ TA Ở ĐÂY!!!

-ALL MIGHT

Những thành viên trong lớp 1-A trở nên vui mừng hơn hẳn, còn cô cũng dịu đi sự tức giận của bản thân mình mà nhắc nhở Midoriya mang thầy Aizawa lên trên để chữa trị. All Might cũng đã nhảy xuống chỗ của sinh vật não lồi kia để tham chiến, lúc đi qua cô All Might cũng chỉ để lại một câu.

-Đừng để mình bị mất bình tĩnh nhóc Takana vì nó chỉ khiến nhóc để lộ ra điểm yếu hơn thôi

-Vâng....

Chú ấy rất giống với người đó.....

-Đừng để hận thù che mắt Amaya vì như thể chỉ khiến em lộ ra yếu điểm hơn thôi haha

-Vâng Rengouku-sama!

Nở một nụ cười nhẹ thay cho lời cảm ơn của mình, lúc nãy cô đã không duy trì hơi thở tập trung toàn phần mà hoàn toàn dựa theo bản tính của bản thân mà chiến đấu. Cũng vì vậy mà để ra sơ hở ở phần bụng, may là không ai phát hiện ra yếu điểm chết người đó.

Cô cùng với Midoriya đưa thầy Aizawa ra ngoài cổng, cô muốn quay lại chiến đấu. Cô không muốn một ai khác lại phải bỏ mạng trước mặt mình thêm một lần nào nữa, cô không muốn giống như lúc đó bất lực khi nghe tin Viêm trụ-Rengouku Kyoujurou hi sinh trong trận chiến đối đầu với thượng huyền tam nữa.

........

Sau khi đưa thầy Aizawa ra ngoài cổng cùng với Midoriya cô nhanh chóng chạy vào chiến đấu với All Might thì thây ba cậu bạn Bakugou, Todoroki và Kirishima vẫn đang chiến đấu. Họ qur là những mần non tốt cho những thế hệ anh hùng mới.

Cô có thể thấy rằng băng của Todoroki đang bị vỡ vụn theo đó là nửa phần của thân của sinh vật kia vỡ vụn nhưng nó vẫn còn có thể di chuyển được. Nhanh chóng rút kiếm ra phóng về phía chỗ của cậu bạn Bakugou, con sinh vật đó đang nhắm vào cậu ta!!

-Hơi thở của nước: Thức thứ chín: Thủy lưu phi mạt

Nhanh chóng áp sát kéo cậu bạn Bakugou ra bên ngoài đồng thời cô cũng tung ra một nhát chém về phía sinh vật não lồi kia làm cho tay của nó rớt xuống trước khi chạm vào cô.Điều này giúp cho nó có cơ hội giết chết sinh vật này nhưng mà người làm điều này phải là All Might.

-Chú All Might!!

-Cảm ơn nhóc Takana

Bakugou thì im lặng vì vẫn chưa hoàn hồn sau cú ném vừa rồi của cô, nếu cô không ra tay thì có lẽ bây giờ cậu ta cũng đã có thể chết sau cú đó. Nhưng bây giờ cô không có thời gian để suy nghĩ quá về cậu bạn mà phải nhanh chóng tham gia vào trận đấu. Cậu bạn Kirishima vẫn đang hào hứng mà lên tiếng.

-Đúng vậy vì bây giờ là 3 chọi 6

Nhưng theo đó All Might cũng không đồng ý và muốn bọn họ về nơi an toàn, theo đó cũng là những lời không đồng tình của cậu bạn Todoroki. Nhưng cho dù vậy cô cũng không thể lơ là khỏi trận đấu được.

-Chết tiệt, cả con nhóc kia và biểu tượng hòa bình đều là hai đứa phiền phức. Nomu giết chết nó đi.

Vừa nói hắn vừa chỉ về phía cô ra dấu hiệu cho sinh vật kia tiêu diệt mục tiêu, cô không quan tâm mà chỉ chú ý tới tên cánh cổng kia. Hắn qua phiền phức và có thể gây bất lợi cho phe cô. Nhưng chỉ với một nhát chém nhẹ nhàng sinh vật ấy đã bị cắt thành đôi.

-Hơi thở của nước: Thức thứ tám: Lang hồ

Bỏ qua sinh vật đó cô nhanh chóng đi về phía tên cánh cổng dịch chuyển kia để bắt hắn. Nhưng trước khi cô chạm kiếm vào được hắn thì hắn đã bị Bakugou khống chế, điều này có lợi hơn cho All Might. Chú ấy sắp đến giới hạn rồi.

---------------------------------------------

Hello 

Hôm nay tôi lại ngoi lên đây để tặng mọi người một chap nữa

Cho nên vì sự chăm chỉ này mng nhớ bình chọn cho tôi nha :<

Cảm ơn mọi người nhìu :>> 

*Châm ngôn: Đừng đọc chùa nữa, bình chọn cho tôi đi!!




[Bnha x Kny] Giai điệu của nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ