3.Đậu vào U.A

528 67 3
                                    

Sau khi thi bài tuyển sinh thì cô phải chờ hai tuần để có kết quả. Thả mình lên đám mây trôi nhẹ làm cô chợt nghĩ về hình ảnh vui vẻ lúc trước, không biết vị thủy trụ nào đó có bị ghét nữa không nhỉ. Thở dài mặc lên mình bộ quần áo bình thường cho dễ vận động, có lẽ hôm nay có lẽ hôm nay cô  sẽ đi tập luyện một chút.

-2180...2181...ha...ha...

Cô mệt mỏi ngồi xuống đất để nghỉ ngơi, hôm nay có lẽ là đến đây thôi. Ngắm nhìn hoàng hôn đang xuống, nó cho cô thấy vẻ đẹp luôn rực cháy. Nó giống như thể là một ngọn đuốc cháy mãi không tàn cho dù có bị lật ngã như thế nào, thật giống với những trụ cột và các tân binh nhỉ? 

Họ đã hi sinh chỉ để đổi lấy yên bình cho nhiều người khác, cô hận loài quỷ đến tận xương tủy vì nếu không có bọn chúng thì có lẽ đã không ai phải hi sinh rồi. Thanh kiếm gỗ bị lực tay của cô nắm chặt đến mức gẫy ra, cô thở dài bình tĩnh lại rồi vào nghỉ ngơi cũng như nấu ăn.

Mọi người, chúa công, cô nhớ họ rồi....

...........................

Sau hai tuần chờ đợi thì cuối cùng cô cũng đã nhận được thư thông báo cũng như bộ đồng phục, cô nhanh chóng đêm vào và để trên bạn. Tiện tay ở bức thư ra thì một thiết bị ba chiều ở trong bức thư hiện lên khuôn mặt của vị hiệu trưởng nọ.

-chúc mừng em nhé Takana Amaya, ta rất vui và xin chúc mừng em đã đạt 60 điểm tội phạm với 15 điểm giải cứu. Đây là bảng xếp hạng của em, tổng điểm là 75 điểm đứng hạng hai!!!

Nhìn vào bảng xếp hạng cô không ngờ điểm giải cứu cô chỉ có 15 điểm!! Thể nào anh Sanemi mà biết là cô chết chắc rồi. Thấy cô gái nhỏ nhìn bảng xếp hạng một cách chăm chú, Nezu đành lên tiếng để đánh thức cái con người đang lơ đãng kia.

-Em hãy gửi bản thiết kế của mình về nhà sản xuất của trường, đồng phục trường đã được gửi đến cùng với thư thông báo. Lớp học của em đã được ghi rõ ở trên thư, chào mừng em đã đến với học viện U.A!!!

Nhắc đến đồng phục anh hùng cô chỉ cười trừ với vị hiệu trưởng nọ. Cô nhìn vào màn hình ba chiều kia mà mỉm cười nói với thầy Nezu.

-Có lẽ không cần đâu ạ, em sẽ mặc bộ đồ mà em đã mặc ở bài thi tuyển sinh. Không có vấn đề nào chứ?

-Không sao cả! Chúc mừng em nhé.

Thiết bị ba chiều lờ mờ rồi vụt tắt làm cho người con gái nhỏ kia thở phào. Nhìn sang bộ đồng phục sát quỷ đoàn được treo bên trên một cách cẩn thận làm cô cười nhẹ nhàng. Biết sao được vì bộ đồ sát quỷ đoàn đã theo cô từ rất lâu rồi, bộ đồ đó làm cho cô nhớ đến những người ở sát quỷ đoàn. Cười nhẹ vào bầu trời trên cao, cô nên nghỉ ngơi sớm vì ngày mai là ngày nhập học đầu tiên của cô ở đây mà nhỉ?

...................................

Sáng sớm cô đã dậy từ lâu có lẽ là vì do quán tính của sát quỷ đoàn vì phải đi tiêu diệt quỷ cũng như phải thức đêm và dậy từ rất sớm. Cô nhanh chóng chuẩn bị cho mình một bữa sáng nhẹ rồi thay vào đồng phục của U.A, nhìn vào trong gương rồi chỉnh lại cà vạt đỏ cũng như thắt nút áo ở hai bên cổ tay. Nhanh chóng chộp lấy ba lô đen của mình cũng như thanh kiếm gỗ thì cô đi đến trường.

Nhanh chóng đi vào trường cũng như phải mất một lúc để cô tìm được bảng lớp 1-A ở đâu, nhìn vào cánh của phòng học cô thắc mắc tại sao nó lại to như thế để làm gì nhỉ?? Mang theo câu hỏi của mình vào lớp thì khung cảnh cô thấy đầu tiên là một cậu bạn có mái tóc sầu riêng và cậu bạn đeo mắt kính hôm nọ...

-Đừng để chân lên bàn!!Cậu không thấy làm vậy rất bất lịch sự với các bạn trong lớp sao?

Cô nhìn lấy cậu bạn tóc xanh hôm nọ vẫn đang là hành động robot cũng như khuyên nhủ cậu bạn kia làm cô cười nhẹ, cậu ta khá giống với Aoi khi khuyên cô nhưng khác một chỗ là Aoi chưa từng làm cái hành động robot đó!!!

-Không, tao có thấy vậy đâu. Mà mày tơi từ học viện nào vậy, thằng bốn mắt!?

Nhìn cậu sầu riêng trước mắt sao cô có cảm giác cậu ta giống giống ai vậy nhỉ? Nheo mắt nhìn xung quanh bỏ đi nơi những con người kia đang tranh cãi với nhau cô đang chìm đắm vào những suy nghĩ của mình thì bất chợt có ai đó lao vào cô thì phải?

-Cậu là Takana Amaya đúng không? cảm ơn cậu vì đã giúp tớ nhé!

-Không có gì đâu, đó là việc mà mình nên làm mà.

Nở một nụ cười dành cho cô gái năng động kia làm cô cảm thấy vui vẻ. Cậu ấy tên là Ashido Mina nhỉ! Thật là một cái tên dễ thương cho một cô gái năng động như cậu ấy. Mải trò truyện cùng cô bạn Mina mà cô không để ý cậu bạn đầu sầu riêng đang tiến tới gần chỗ cô.

-Mày là Takana Amaya, người đứng thứ hai ở bảng thi sao?

- Là mình, cậu có gì muốn nói sao?

- Cứ đợi đấy tao sẽ đánh bại mày thôi. Dù sao mày cũng chỉ là một hòn đá bên đường cho tao thôi!

Nhìn cậu trai trước mặt mình làm cô thấy vì sao cô thấy cậu ta giống ai rồi. Nhìn cậu ta giống với vị phong trụ Sanemi nhưng ít ra anh Sanemi còn đỡ kiêu ngạo nhưng cậu ta hơi bị kiêu ngạo quá rồi. Dấu thập nổi trên trán cô, cậu ta chọc đến người không nên chọc rồi đấy. Đồ sầu riêng thối tha, kiêu ngạo chết tiệt!!!

-Ara~Ara~ cậu có vẻ hơi kiêu ngạo quá đấy SẦU RIÊNG-CHAN!

-Mày nói gì cơ con nhỏ chết tiệt!!

-Kachan...

-Im đi Deku!

Sát khí nồng nặc của hai con người đang cãi nhau làm cho cả lớp hú hồn. Một người là thủ khoa đầu vào và một người là á thủ khoa đang cãi nhau. Lớp học này thật đáng sợ quá đi, ai đó đến giải cứu học với!!!

-Nếu muốn kết bạn thì làm ở chỗ khác đi.

Một giọng nói trầm vang lên làm tất cả học sinh trong lớp giật mình để xem đây là ai. Một người đàn ông với một cái túi ngủ màu vàng đang lăn vào bên trong lớp học. Với mặt không quan tâm cùng với những quần thâm dưới mắt từ từ đi ra từ chiếc 'kén' của mình mà nhìn tổng thể xung quanh.

-Mất 8 giây để im lặng à?

-Tôi là Aizawa Shouta, giáo viên chủ nhiệm của lớp 1-A! Rất vui được gặp các em.

---------------------------------------------------------------------------

rất cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi nha!!

Vì mấy ngày nay thi nên tui không ra truyện một cách thường xuyên được nên mong các cô thông cảm cho tôi nhé!!!

yêu các cô nhiều! Mong các cô ủng hộ để tôi có động lực làm chap mới nhé.

còn một điều nữa tôi muốn hỏi các cô là các cô có nghĩ tôi nên cho cả những con quỷ vào đây không? mong các cô trả lời dưới phần bình luận nhá!!

Tạm biệt các cô!!!!

[Bnha x Kny] Giai điệu của nướcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ