Nhìn xuống chỗ tên cầm đầu đang đứng ở bên dưới, cô cảm nhận hắn có lẽ đã lên một kế hoạch hoàn hảo cho sự việc này. Nhìn những người bạn của mình vẫn đang hoảng vì tại sao lại có tội phạm ở đây, cô bặm chặt môi mình lại đến bật máu.
Cái mùi ghê tởm giống của bọn quỷ vẫn thoang thoảng ở đâu đó trong đây, nó không giống hẳn mùi của quỷ nhưng lại tương tự như thế. Đúng lúc này một giọng nói vang lên, nó đã đánh thức cô khỏi suy nghĩ của mình.
-Sensei! Còn cảm biến chống đột nhập thì sao...!?
-Tất nhiên là có lắp rồi, nhưng...!
Sự hoảng loạn của những thành viên trong lớp 1-A dâng cao, theo đó cũng là lời giải thích một cách chi tiết của Todoroki làm cho sự việc càng thêm hoảng loạn. Cô nhìn vào bọn tội phạm trước mắt đánh giá rồi cầm thanh kiếm của mình lên.
Tuy rằng nhìn có thể thấy thầy Aizawa rất mạnh và đang chiếm thế thượng phong trước những tên tội phạm nhưng trước những tên tội phạm đông như kiến thì thầy ấy rất nhanh sẽ kiệt sức và sẽ không trụ được lâu.
-Trước tiên chúng ta cần phải sơ tán đã
-Midoriya, Bakugou, Kirishima và Todoroki các cậu có thể hỗ trợ để những thành viên trong lớp sơ tán được không?
Trước sự chứng kiến của cả lớp, lần đầu tiên họ thấy một Bakugou chịu nghe lời người khác mà không phải là sensei. Lần này cô đã không còn vẻ cợt nhả với cả Bakugou, không phải một nụ cười nhẹ nữa mà thay vào đó là một sự nghiêm túc.
-Chỉ lần này thôi không có lần sau đâu con lùn
-.....
-Cứ để cho tớ Takana-chan
Nhìn những tên tội phạm ở bên dưới cô thấy có lẽ giống như Todoroki đã phân tích. Những tên tội phạm này đã lên kế hoạch một cách tỉ mỉ, có lẽ mục đích của bọn chúng là All Might nhưng chú ấy không có ở đâu nên bọn chúng đã đổi mục tiêu mà nhắm vào những học sinh của lớp 1-A.
-Ở đây giao cho các cậu đấy.
Nói xong cô lao xuống chỗ những tên tội phạm đang đứng, chiếc haori bay phấp phới hiện ra một chữ ở sau lưng cô. Chữ ấy chính là sự tự hào của cô dành cho sát quỷ đoàn, dòng chữ 'Sát' hiện lên cũng biểu tượng cho một sát quỷ nhân.
Phóng từ trên cao đạp ngã một tên tội phạm ở gần đó làm nơi tiếp đất, cô dùng kiếm của mình đập ngất những tên tội phạm đang bao vây xung quanh mình. Cô nhanh chóng quan sát hai tên cầm đầu nhưng phát hiện chỉ còn một tên đứng đó, đưa mắt về phía những thành viên lớp 1-A có thể thấy rõ hắn đang ở đó.
Nhưng sau khi nó nhận quan sát thì thấy có vẻ như mọi người chỉ bị phân tán ra ở trong khu luyện tập này thì mới yên tâm và chú tâm đánh ngất những tên tội phạm. Dù sao do được nham trụ luyện tập nên lực tay của cô cũng không yếu.
-Con ranh này!! Mày nhìn đi đâu đó hả!!!
-A! Xin lỗi
Nhanh chóng né người sang một bên rồi quay lại nhìn tên tội phạm, nó dùng chính thanh kiếm của mình khiến cho tên tội phạm đó bị bay sang một bên. Cô nhanh chóng hạ gục những tên tội phạm đang chắn đường cô qua chỗ thầy Aizawa.
-Mình phải nhanh lên thôi
Đạp qua mặt của một tên tội phạm đang gần đó cô thầm mong những thành viên trong lớp 1-A không bị thương vì cho dù không thể hiện ra nhưng trong thâm tâm cô vẫn đang rối không biết mọi người có sao không
.......
Đi đến chỗ của thầy Aizawa nhưng khung cảnh trước mắt làm cho cô lại nhớ về đêm đó, đêm mà cha mẹ cô chết bởi những con quỷ. Bên cạnh cũng là nhóm Midoriya mới hạ xong những tên tội phạm. Trước mắt của nhóm Midoriya, thanh kiếm được cô rút ra. Mang theo một màu xanh nhẹ tao nhã cùng một dòng chữ 'Ác quỷ diệt sát'.
-Hơi thở của nước: Thức thứ nhất: Thủy diệt trảm
Dùng hơi thở toàn phần của mình cô nhanh chóng phóng tới chỗ của con không ra người, không ra quỷ được gọi là nomu kia. Trước khi để nó hiểu được thì thầy Aizawa đã ở trên tay cô và cánh tay của con nomu kia đã bị chém đứt lìa.
-Midoriya, cậu lo cho sensei hộ tôi nhé
-A...
Cô nhanh chóng đưa thầy Aizawa cho Midoriya cùng một nụ cười mỉm trên môi. Cho dù như vậy nhưng bàn tay cô nắm chặt thanh gươm đến hiện cả gân lên đã nói cho họ thấy cô tức giận như thế nào.
Dù cho như vậy nhưng khi nhìn cảnh thầy của mình bị như vậy cũng làm cho kí ức đau khổ nhất của cô hiện lên. Con Nomu kia cũng đã tự lành lại cánh tay của mình, nó làm cho cô nhớ lại hình ảnh của những con quỷ kia.
-Takana, nhóc mau chạy và sơ tán cùng mọi người đi.
-Thầy đừng lo sensei, em sẽ không làm quá sức mình đâu.
Ban nãy cô cũng có thể thấy được rằng cậu bạn Midoriya đã dùng một cú như ở bài thi đầu vào nhưng con Nomu không hề hấn chứng tỏ nó được tạo ra để khắc chế One For All. Nhưng điều cô quan tâm là con Nomu này có thể hồi phục thần tốc giống với những con quỷ hạ huyền.
-Thầy hãy lo cho mình trước đi sensei
Nói rồi cô quay sang nhìn về phía con Nomu đang đứng, siết chặt lấy thanh kiếm của mình cô nghiêm mặt nhìn về phía con Nomu. Ánh mắt sắc lạnh nhìn thẳng vào sinh vật não lồi ấy làm cho Tomura cảm thấy không ổn.
-Nomu! Đập chết con nhỏ đó cho ta
Sinh vật não lồi sau khi nhận được lệnh thì phi lại chỗ cô, cô lại bình tĩnh đến lạ thường. Nhanh chóng vào thế rồi thi triển kiếm thức của mình.
-Hơi thở của nước: Thức thứ ba: Lưu lưu vũ
Hai cánh tay của sinh vật não lồi ấy bị cắt đứt ra nhưng mặt của cô vẫn không đổi sắc, sinh vật ấy rất nhanh hồi phục lại hai cánh tay của mình rồi đi lại chỗ tên cầm đầu. Cô nghiên đầu nhìn vào sinh vật đó mà nói.
-Mày là thứ gì vậy? Việc mày hồi phục như bọn quỷ làm tao không được vui tí nào cả.....
----------------------
hello mọi người!!
Tôi đã quay lại rồi đây.
Nghỉ hè rồi nên tôi sẽ dành thời gian để viết truyện hơn cho mấy pồ nha!!
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ tôi *(^O^)*
*Châm ngôn: Đừng đọc chùa nữa, bình chọn cho tôi đi!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha x Kny] Giai điệu của nước
AcciónTakana Amaya - kế tử của thủy trụ. Em đã chết trong trận chiến cuối cùng ,trận chiến đã cướp đi bao sinh mạnh của bao sát quỷ nhân lẫn trụ cột. Em lại là một trong số đó, một sát quỷ nhân mới chỉ ở độ tuổi 15 - tuổi đẹp nhất của người con gái nhưn...