Nhìn vào cái con người vừa giới thiệu xong bản thân mình làm cả lớp 1-A bất ngờ, nếu không phải cô biết thầy từ trước có lẽ cô cũng không nghĩ đây là một anh hùng chuyên nghiệp mà là một tên lừa đảo nào đó chẳng han. Xem xét xong đám học sinh cuối cùng Aizawa cũng lục trong chiếc 'kén' màu vàng của thầy ra một bộ đồ thể dục của trường.
-Mặc chúng vào ngay đi. Rồi xuống tập chung ở sân thể dục.
Trong khi đó ở trong một căn phòng thì All Might vẫn đang nhìn vào cuốn sách nọ mà suy nghĩ. Giáo viên chủ nhiệm-Aizawa Shouta, người đã đuổi học 154 học sinh với cùng một lí do là: "Không có tiềm năng". Phần hay nhất có lẽ là chính Aizawa đã đuổi học một lớp học chỉ vì với lí do trên.
..............
Ở dưới sân thể dục đã tập chung đông đủ, lớp 1-A với 21 học sinh đang đối diện với người thầy của mình.
-Bài kiểm tra năng lực sao!
Nhìn lấy cô gái có mái tóc hạt dẻ kia làm cô cười nhẹ, cổ dễ thương với ngốc quá. Có khi nào mà vị sensei kia dễ dàng cho chúng ta không?
-Thưa thầy! Vậy còn lễ chào mừng và gặp cố vấn thì sao?!
-Anh hùng không có thì giờ cho mấy việc cỏn con đó đâu.
-Mấy đứa đều biết trường này nổi tiếng về sự tự do trong khuôn viên trường phải không? Giáo viên bọn ta cũng được hưởng sự tự do đó.
Ném bóng mềm
nhảy xa
chạy 50m
chạy bền
kiểm tra năng lực
nhảy ngang
luyện tập thân trên
đứng lên ngồi xuống.
-Các em đều biết những bài tập này từ cấp 2 rồi. Những bài kiểm tra thể lực mà các em bị cấm sử dụng năng lực.
Nói xong thầy quay về phía cậu bạn tóc sầu riêng ban nãy, cô thắc mắc không lẽ sensei định lấy người thủ khoa đầu vào là cậu bạn ấy ra làm mẫu? Cũng đúng thôi vì cậu bạn sầu riêng ấy đứng đầu trong bài thi tuyển thôi.
- Bakugo! Hồi cấp 2 em ném bóng mềm được bao xa?
-67 mét
-Lần này hãy sử dụng năng lực đi. Muốn làm gì cũng được, nhưng phải ở trong vạch. Cứ dùng hết sức đi.
-Biết rồi!
Cậu bạn kia đi vào trong vạch khiến cô muốn xem thực lực của thủ khoa đầu vào nha. Không biết cậu ta ném được bao xa nhỉ?
-Chết đi!
Cô có vẻ ấn tượng lớn với cụm từ 'chết đi' của cậu bạn sầu riêng rồi đấy. Cậu ta giống như anh Sanemi ấy, giờ mà có ai bảo hai người họ không giống nhau đi. Nếu như so sánh thì cô có thể nói rằng hai người họ giống nhau tới 95% ấy!!
-Đầu tiên ta phải biết khả năng của chính mình đã.
Vừa nói thầy vừa dơ ra chiếc máy tính để tính số mét của cậu bạn kia ra. Cô khá ấn tượng với koise của cậu bạn này đó nha, 705.2 mét mà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bnha x Kny] Giai điệu của nước
AksiTakana Amaya - kế tử của thủy trụ. Em đã chết trong trận chiến cuối cùng ,trận chiến đã cướp đi bao sinh mạnh của bao sát quỷ nhân lẫn trụ cột. Em lại là một trong số đó, một sát quỷ nhân mới chỉ ở độ tuổi 15 - tuổi đẹp nhất của người con gái nhưn...