"Em chỉ muốn thử một lần, bị cô ấy hại chút cũng không sao!"
"Lalisa, mẹ kiếp, không phải là chị sợ nhóc bị hại, mà chị sợ nhóc hại người ta!"
Cô chưa kịp nói thì đầu dây bên kia đã dập máy. Cô lặng yên nghe tiếng tít tít từ điện thoại phát ra. Không sợ cô bị hại thì có gì mà phải nóng giận thế chứ! Tên Kim Jisoo này cái gì cũng tốt, chỉ mỗi tội là ăn nói ngang tàng!
Mấy ngày liền sau đó, Lalisa thấy thật nhàm chán. Cô chẳng có việc gì làm, cứ lang thang trên phố, chờ mong một lần "không hẹn mà gặp".
Thậm chí cô còn tưởng tượng ra rất nhiều câu đối thoại khi gặp lại.
"Chào em, lâu lắm rồi không gặp!" Hoặc: "Mấy ngày nay em chạy đi đâu vậy? Tôi lại tưởng em chạy theo người đàn ông nào rồi!" Không thì là: "Tôi là người yêu của em, em cần phải nói cho tôi biết số điện thoại liên lạc của em chứ!"
Một đêm, lúc Lalisa ngà ngà say bước ra khỏi hộp đêm, họ đã gặp lại nhau. Những câu nói mà cô chuẩn bị đều không dùng được bởi Chaeyoung đi cùng với mấy cảnh sát nữa, bộ cảnh phục nàng mặc trong đêm tối thật chói mắt.
Gió đêm lạnh đến thấu xương, dập tắt ngọn lửa vừa mới bùng lên trong lòng cô.
Cô im lặng đi qua nàng, cố tránh đôi mắt biết cười của nàng, nhưng khi nghe thấy một cảnh sát nói: "Cô ta chính là Lalisa..." thì cô không thể không quay đầu lại. Trong bộ cảnh phục nghiêm trang đó, trông nàng không còn mảnh khảnh, yếu đuối nữa, ngược lại phong thái rất uy nghiêm.
Ánh đèn hắt ra từ hộp đêm chiếu lên khuôn mặt vô cùng thuần khiết của nàng, nàng nhoẻn miệng cười, vừa mỉa mai vừa chua chát: "Trò đùa này thực sự rất buồn cười!"
Cô cũng cười, trong đầu nghĩ: "Đúng thế! Cái trò đùa chết tiệt này thật buồn cười!"
Sau đó, họ gặp nhau rất nhiều lần. Chaeyoung luôn né tránh từ xa, còn cô thì làm như không nhìn thấy, tiếp tục đường mình đi.
Nếu nói là cô rất yêu nàng, thì cũng không hẳn.
Cô chỉ cảm thấy nàng là một cô gái tốt, vậy thôi.
Nếu nói lúc đó cô hoàn toàn không còn cảm giác nào với nàng thì cũng không đúng... nhưng cô biết rất rõ rằng, cảnh sát và tội phạm hoàn toàn khác nhau, họ tuyệt đối không thể có kết cục gì tốt đẹp!
Cho đến một ngày, cô cùng đồng bọn đang nghênh ngang trên phố, bỗng thấy Chaeyoung đang đuổi bắt một tên cướp, cô tò mò đứng lại xem. Đó là lần đầu tiên cô nhìn thấy phụ nữ đánh người đẹp như vậy. Mái tóc xoăn dài tung bay trong gió, nhìn còn thú vị hơn cả những điệu nhảy bốc lửa...
Vài phút sau, nàng còng tay tên kia lại, nhặt chiếc mũ cảnh sát đội lên đầu rồi dẫn người rời đi. Nhưng trước mặt cô vẫn như hiện lên từng động tác dứt khoát của nàng.
Tô đứng bên cạnh lim dim mắt nói: "Ồ! Khu vực chúng ta có một nữ cảnh sát ngon lành phết, chân đá đẹp thế, thân hình mềm mại thế, lên giường chắc chắn sẽ làm cho đàn ông..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nụ Hôn Của Sói [Lichaeng] [COVER]
General FictionNếu Lalisa không tính là đàn ông, trên thế giới này không ai dám nhận mình mạnh mẽ bằng! Nếu Lalisa không tính là yêu nghiệt, như vậy, trên thế giới này cũng không hề có yêu nghiệt... Cô là một người như vậy, rong ruổi giang hồ mười lăm năm, ai dám...