Rất nhanh, lại một cốc “Lửa tình” nữa được đặt trên bàn. Cô còn chưa kịp chạm vào thì một bàn tay đã úp lên miệng cốc. Vài giây sau, ngọn lửa trong cốc tắt, bàn tay với những ngón thon dài ấy mới nâng cốc rượu lên. “Rượu này… không phải uống như vậy!” Giọng trầm ấm của cô vang lên.
Lalisa không thèm ngẩng đầu lên, đưa mắt nhìn cô vẻ khó chịu: “Lần sau chị đừng phái lũ rác rưởi đó đến tiếp ứng cho em!”
Kim Jisoo ngồi xuống bên cạnh cô, thản nhiên châm một điếu thuốc, lạnh lùng nói một câu khiến cô tức lộn ruột: “Lúc cô ta đi theo em vào khách sạn, chị ở ngay phía đối diện…”
Cô ngẩng đầu, nghiến răng nhìn Kim Jisoo. Kim Jisoo phớt lờ cơn tức giận của cô, nói tiếp: “Chị muốn cho em thấy rõ cô ta là loại phụ nữ nào!”
Lalisa hít một hơi, uống cạn cốc rượu trước mặt, cổ họng bị đốt cháy đến mức không còn cảm giác nữa, cô cố gắng lắm mới nói thành tiếng: “Cảm ơn, nhờ có phúc của chị, em thấy rất rõ.”
“Ờ, vậy thì lần nay em có thể hết hy vọng rồi chứ?”
Lalisa gật gật đầu, sau một hồi suy nghĩ, cô lại lắc lắc đầu…
Cô thấy rất rõ. Nàng yêu cô! Một nữ cảnh sát yêu một tên tội phạm với đôi tay dính đầy máu, yêu trong sự đấu tranh, yêu trong sự tuyệt vọng…
Vì vậy nàng chọn cách từ bỏ. Cô hiểu, nhưng cô vẫn chưa hết hy vọng…
Hộp đêm đang náo nhiệt bỗng nhiên im ắng, Lalisa cũng hướng theo ánh mắt của mọi người. Một đám người không mời mà đến bước vào, mấy tên cao to, lực lưỡng đi vây quanh một người đàn ông.
Người đàn ông đó không thấp, nhưng đứng trong đám cao to cơ bắp kia, trông hắn ta có vẻ nhỏ bé. Tóc hắn nhuộm một màu đỏ quái đản làm cho da hắn trông càng đen hơn, nhìn tướng mạo chỉ muốn đánh cho một trận.
Lalisa vừa thấy hắn liền không thể chịu được, cô vò vò mái tóc đen bóng của mình. Sao cứ lúc cô không muốn giết người là lại có người tìm đến xin chết thế không biết.
Bảo vệ hộp đêm nhìn thấy tên đó, chần chừ một chút, rồi tươi cười tiến lại gần: “Anh Diệu, sao hôm nay lại rảnh rỗi thế! Xin mời vào trong, em sẽ gọi người đến tiếp anh ngay.”
Trác Diệu không coi ai ra gì, hắn đẩy tên bảo vệ chặn đường rồi tiến đến trước mặt Lalisa và Kim Jisoo.
Lalisa vờ như không nhìn thấy, quay đầu, chửi thầm một tiếng. Kim Jisoo vỗ vỗ vai cô, ra hiệu hãy bình tĩnh.
Trong chốc lát, Trác Diệu đã đi đến trước mặt hai người, nhếch mép cười hiểm, lộ rõ hàm răng vàng: “Lalisa, đừng nói anh em không quan tâm đến mày nhé! Tao có một vụ làm ăn rất ngon…”
Lalisa gõ gõ lên mặt bàn, chỉ chỉ tay vào chiếc cốc đã hết trước mặt. Bartender hiểu ý, liền đi pha rượu.
Trác Diệu sắc mặt không tốt lắm, ném lên bàn hai bức ảnh: “Tao trả 100 triệu won, mày giúp tao khử hai tên cảnh sát này, thế nào?”
*(100 triệu won~1.8 tỷ VNĐ)
Hai bức ảnh chụp một nam một nữ, nam chính là cảnh sát Vu, còn nữ lại chính là Park Chaeyoung. Tay Lalisa đặt trên bàn đột nhiên co lại. Sau giây lát xúc động, cô liền lấy lại bình tĩnh. Cô ngẩng lên nhìn Trác Diệu rồi cười: “Xin lỗi, tao không phải là sát thủ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nụ Hôn Của Sói [Lichaeng] [COVER]
General FictionNếu Lalisa không tính là đàn ông, trên thế giới này không ai dám nhận mình mạnh mẽ bằng! Nếu Lalisa không tính là yêu nghiệt, như vậy, trên thế giới này cũng không hề có yêu nghiệt... Cô là một người như vậy, rong ruổi giang hồ mười lăm năm, ai dám...