18. Cầu vồng trong đêm (Kết)

169 13 0
                                    

Cô đành phải thắt chặt dây an toàn, không thì chưa đến được sở cảnh sát, cô đã mất mạng rồi.

Còn cách sở cảnh sát một con phố, Chaeyoung cho xe dừng lại trước một hồ phun nước.

Nàng hỏi cô: "Tại sao chị lại phải đi giết người?! Chị biết rõ là nếu chị không đi, chúng ta..."

"Hắn giết anh em của chị, chị phải báo thù", Lalisa nói.

"Thế giới này có luật pháp."

"Luật pháp ở đâu? Em lấy ra cho chị xem nào."

"Chị!" Lần nay cô làm nàng bực bội đến mức không thể chịu nổi. Nàng hét lên: "Lalisa, ngoài việc chém giết ra, chị có hiểu một chút đạo lý hay không?"

"Đạo lý? Xã hội đen không có đạo lý, xã hội đen chỉ có các quy tắc. Ăn miếng trả miếng, đây là quy tắc đầu tiên trong giới xã hội đen. Chị không giết hắn, làm sao xứng đáng với những người anh em đã chết, làm sao còn mặt mũi nhìn những anh em còn sống! Vả lại, nếu chị không giết hắn, hắn cũng sẽ giết chị."

"Chị giết hắn, hắn giết chị, trả thù lẫn nhau như thế sẽ không có hồi kết! Chị định cả đời này cứ mù quáng chém chém giết giết thế à?"

"Không." Cô nhìn nàng, lần đầu tiên cô nghiêm túc nói với nàng. "Rồi sẽ có một ngày, Lalisa này trở thành bà trùm xã hội đen, tất cả mọi người trong giới đều phải nghe chị, đến lúc đó chị sẽ không giết người nữa."

Nàng kinh ngạc nhìn cô, dã tâm của cô làm nàng sợ hãi đến mức không nói nên lời. Nàng nhìn cô rất lâu, phát hiện ra rằng, điều thực sự làm phụ nữ mê mẩn không phải là cô thôi không bỡn cợt nữa, mà chính là sự nghiêm túc chân thành của cô.

Lalisa nói: "Thế giới của bọn chị cũng có quy tắc, cũng có tình cảm. Bây giờ đang loạn là bởi các bang phái muốn tranh giành địa bàn và thế lực của nhau, chia năm xẻ bảy. Đợi đến khi chị thu phục được tất cả rồi, sẽ không còn tranh giành nữa, không còn chém giết trả thù nữa."

"Chị không thể làm được."

"Chị có thể! Nếu không phải vì anh cả không muốn chị đối đầu với Kỳ Dã, thì chị đã sớm..."

"Kỳ Dã?" Chaeyoung ngắt lời cô. "Kỳ Dã đã tung hoành trong giới giang hồ bốn mươi năm rồi, thế lực rất mạnh, chị không thể đấu lại bọn chúng."

"Em sai rồi! Em đừng nghĩ rằng không ai dám làm gì Kỳ Dã, thực ra Kỳ Dã đã sớm suy sụp. Mấy năm nay Trác Cửu không quản bất cứ việc gì nữa, chỉ có con trai hắn là Trác Diệu hoành hành bá đạo, mặc sức làm càn. Vài đệ tử ruột của Kỳ Dã cũng oán hận, chẳng qua là giữ thể diện cho Trác Cửu nên không nói ra thôi. Hơn nữa, người của Kỳ Dã cũng không phục Trác Diệu, luôn muốn tìm cơ hội để lật đổ hắn."

Con người có sức hấp dẫn nhất không phải là lúc tha thiết nói câu "Anh yêu em hay là em yêu anh", đại loại là những lời mật ngọt như vậy mà là lúc họ say mê nói đến lý tưởng với lòng kiên định. Khuôn mặt vốn khôi ngô, tuấn tú của Lalisa cộng thêm sự tự tin càng làm tăng thêm vẻ hấp dẫn của cô.

Nụ Hôn Của Sói [Lichaeng] [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ