29. Bùa yêu (Đầu)

60 3 0
                                    

Nếu tình yêu là một liều thuốc mê, thì tình yêu vụng trộm là một loại bùa ngải. Bất kể là người nào uống phải cũng đều thần trí điên đảo, không thể dứt bỏ được.

Chaeyoung ngồi trong phòng họp cả buổi chiều mà “tâm hồn treo ngược cành cây”. Cuộc họp vừa kết thúc, nàng liền chạy nhanh ra siêu thị, không chỉ mua một con gà mà còn trao đổi với chị bán hàng hơn nửa tiếng đồng hồ, ghi ghi chép chép còn cẩn thận hơn cả ghi chép nhật ký cuộc họp, mua đủ các loại gia vị. Về đến nhà, nàng quên cả ăn cơm, làm theo đúng kinh nghiệm được truyền lại, kiên nhẫn hầm món canh gà được coi là bổ nhất cho người bệnh.

Sau một chiến dịch bếp núc kinh hoàng, con gà đáng thương vì quá lửa mà anh dũng hy sinh. Nàng chạy đi mua nốt số gà ở siêu thị bắt đầu làm lại. Sau năm tiếng đồng hồ nỗ lực, cuối cùng thì nàng cũng đã thành công với món canh gà thơm phức.

Sau đó, nàng khoác lên người bộ quần áo y tá lấy được ở bệnh viện lúc sáng, cẩn thận cầm chiếc bình giữ nhiệt đựng đầy canh gà và ra khỏi nhà.

Đường phố buổi đêm thật yên tĩnh, những ngọn đèn đường sáng hơn, gió cũng thổi nhẹ hơn mọi ngày.

Nàng còn chưa ăn tối, ngay đến mì tôm cũng chưa ăn, bước chân thoăn thoắt trên đường, khe khẽ hát một khúc tình ca.

Đến bệnh viện, nàng đeo khẩu trang, lén đẩy một chiếc xe chở dụng cụ y tế, nhẹ nhàng đi đến cửa phòng Lalisa.

Xuyên qua khe cửa, nàng nhìn thấy hai tên đàn em của Lalisa đã nằm trên sofa ngáy như sấm. Còn cô vẫn chưa ngủ, đang ngồi trên giường cầm chiếc điều khiển ti vi liên tục bấm chuyển kênh, điện thoại cô để bên cạnh giường, với tay là lấy được.

Nàng rút điện thoại ra, bấm số của cô. Điện thoại vừa đổ chuông, cô lập tức vứt chiếc điều khiển trong tay, với lấy điện thoại.

Nàng hỏi nhỏ: “Ngủ rồi à?”

Đã mười hai giờ rồi, chị chưa ngủ thì còn làm gì?

Em lại cứ nghĩ là chị đợi điện thoại của em.”

Hả? Chị đâu có nhàm chán đến thế!

Vậy chị ngủ đi nhé, mai nói chuyện tiếp.

Đợi đã.” Cô bứt tóc, vẻ mặt vừa ấm ức lại vừa tỏ vẻ không biết làm thế nào. “Em bận đến nỗi chị sống chết thế nào cũng chẳng thèm quan tâm sao?

"Vậy lúc rỗi em sẽ đến thăm chị.”

Khi nào?

Em cũng không biết, khi nào rỗi…”

“Tuỳ em vậy, chị ngủ đây!

Cô tắt máy, nắm chặt điện thoại, đấm tay lên chiếc giường sắt, vì chạm vào vết thương nên cô đau đến mức cắn chặt răng. Đứng ngoài cửa nhìn cô như vậy, nàng thấy xót xa đến rơi nước mắt.

Nàng cứ nghĩ trêu cô một chút cho vui, giờ mới phát hiện ra rằng, việc đó so với tra tấn còn đau hơn rất nhiều. Nàng lau nước mắt, chỉnh lại chiếc khẩu trang trên mặt, đẩy xe đi vào như không có chuyện gì xảy ra.

Nụ Hôn Của Sói [Lichaeng] [COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ