Nàng nở nụ cười hài lòng với cô, nụ cười rất thuần khiết, rất chân thành. Cô ngây dại nhìn nàng, đưa tay với chiếc mũ y tá trên đầu nàng xuống. Mái tóc dài của nàng xoã xuống bờ vai, trong chiếc váy đồng phục y tá màu trắng, nàng càng trở nên quyến rũ…
Ngón tay cô luồn qua những lọn tóc xoăn của nàng, giữ chặt lấy gáy nàng…
Chaeyoung nhận thấy ánh mắt si mê của cô, nàng bất an lùi về phía sau: “Muộn lắm rồi, chị ngủ đi, tối mai em lại đến thăm chị!”
Vừa định đứng dậy thì Lalisa kéo tay nàng lại: “Chaeyoung à, em mặc đồ y tá đẹp hơn mặc cảnh phục đấy!”
“Vậy sao?” Nàng cúi xuống chỉnh lại chiếc váy liền trắng tinh, thẹn thùng nói: “Vậy thì lần sau mỗi lần gặp chị, em sẽ mặc như thế này nhé!”
“Không cần phải thế!”
“Tại sao?”
“Em đã xem bộ phim này chưa?”
“…”
Cô liếc nhìn những đường cong trên cơ thể nàng, rồi nói: “Sự quyến rũ của phái đẹp!”
“…”
“Lúc em mặc cảnh phục, lúc lại mặc bộ đồ y tá này, cho dù khả năng kiềm chế của chị có tốt đến mấy cũng sẽ…” Cô nâng khuôn mặt không giấu nổi sự thẹn thùng của nàng lên, giọng nói dịu dàng trầm ấm. “…không thể thoát khỏi sự hấp dẫn.”
Nàng cố kéo tà váy ngắn qua đầu gối, nhưng kéo thế nào cũng không thể che được đôi chân thon thả, trắng ngần kia. Nàng ngẩng lên nhìn ánh mắt đầy ham muốn của cô. Nàng chưa kịp phản ứng gì, Lalisa đã đặt đôi môi khát khao cháy bỏng của mình lên môi nàng.
Trong nụ hôn tới tấp của cô, nàng nhẹ nhàng nằm xuống, nhắm mắt lại. Không cho nàng cơ hội phản ứng, thân hình khoẻ khoắn của cô đã ở trên người nàng.
Nụ hôn khao khát bỏng cháy của cô không dịu dàng, nhưng cũng không thô bạo như lần đầu tiên. Nàng chủ động hé miệng để lưỡi cô tiến vào trong, quyện với lưỡi nàng, đánh thức mọi cảm xúc trong nàng…
Khi nụ hôn lên đến đỉnh điểm, tay cô từ trên bờ vai nàng di chuyển từng chút từng chút xuống phía dưới, qua vòng ngực, vòng eo mềm mại, đến đùi… rồi ngón tay lạnh ngắt của cô lại từ đùi di chuyển dần lên trên. Nàng giật mình, khép hai chân lại, toàn thân run rẩy theo những ngón tay lạnh ngắt của cô…
Đang đê mê trong nụ hôn nồng cháy, nàng bỗng mở mắt như vừa bừng tỉnh từ cõi mộng, nhìn khuôn mặt cô ở cự ly rất gần, khuôn mặt của người phụ nữ mà nàng ngày đêm nhớ thương đang hôn nàng… nàng chợt cảm thấy hoang mang… Lầu đầu tiên trao thân cho cô, lại là ở trên chiếc giường inox cứng nhắc trong bệnh viện này sao?
Nàng biết mình không thể lấy cô, vì thế ngay từ đầu khi quyết định đến với tình yêu không có kết cục này, nàng đã chuẩn bị tâm lý rồi, chỉ cần Lalisa muốn, nàng sẵn sàng trao thân cho cô bất cứ lúc nào.
Nhưng trong bệnh viện cũ nát này, trong căn phòng chật hẹp đầy mùi khó chịu này thì thật chẳng có chút lãng mạn nào.
Lalisa thấy khuôn mặt bàng hoàng của nàng, khẽ buông môi nàng rồi hỏi: “Sao vậy?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Nụ Hôn Của Sói [Lichaeng] [COVER]
General FictionNếu Lalisa không tính là đàn ông, trên thế giới này không ai dám nhận mình mạnh mẽ bằng! Nếu Lalisa không tính là yêu nghiệt, như vậy, trên thế giới này cũng không hề có yêu nghiệt... Cô là một người như vậy, rong ruổi giang hồ mười lăm năm, ai dám...