Ba năm sau khi tốt nghiệp, lớp trưởng tổ chức một buổi họp lớp, mời những bạn học đang ở thủ đô tới tham dự.
Từ trước tới nay, Chaeyoung vẫn luôn không thích những hoạt động nhóm như thế này.
Nhưng trước kia, lớp trưởng từng giúp đỡ nàng rất nhiều, lần này cậu ấy đã tự mình ra mặt mời nàng , nàng cũng không thể không nể mặt cậu ấy được.
Không còn cách nào khác, chaeyoung buộc phải đụng mặt người chồng vừa mới ly hôn của mình.
Đúng vậy, chồng trước của Chaeyoung là bạn cùng lớp đại học, đồng thời cũng là người được vô số bạn học nữ trong trường chết mê chết mệt - Lalisa Mannobal
Khi còn học đại học, nàng và Lisa chẳng có liên quan gì đến nhau, cũng chưa từng nói chuyện với nhau quá mười câu.
Vì vậy, chẳng ai ngờ được sau khi tốt nghiệp đại học, cả hai đường ai nấy đi, nhưng sau này lại ngoài ý muốn mà kết hôn với nhau.
Tính đến nay, cũng đã ba năm kể từ khi kết hôn.
Hai tháng trước, cả hai vừa hoàn thành thủ tục ly hôn, chấm dứt cuộc hôn nhân này.
Thật ra, từ lúc đồng ý tham dự buổi họp lớp, nàng cũng không ngờ mình sẽ gặp lại Lisa.
Bởi vì từ khi bước vào đại học, Lisa đã nổi tiếng lạnh lùng.
Cô không muốn hòa nhập vào đám đông, lúc nào cũng đi một mình, chẳng có ai dám tùy ý đến gần.
Không chỉ riêng nàng , tất cả các bạn học khác cũng không ngờ Lisa sẽ xuất hiện trong buổi họp lớp hôm nay.
Vì vậy, khi cô vừa đẩy cánh cửa bước vào, mỉm cười nói xin lỗi vì tới muộn, bầu không khí lập tức trở nên yên lặng.
Chaeyoung núp trong một góc, ánh mắt vẫn chăm chú nhìn Lisa đang bình tĩnh chào hỏi mọi người, trong lòng có chút kinh ngạc.
Tại sao Lisa lại tham gia buổi họp lớp?
Cô ấy muốn thay đổi thiết lập nhân vật của mình sao?
Những bạn học đang ngạc nhiên trước sự xuất hiện của Lisa cũng dần bình tĩnh lại.
Họ vừa ngạc nhiên vừa vui mừng.
Cô bước vào khiến bầu không khí trở nên náo nhiệt hơn nàng tưởng tượng rất nhiều.
Cũng tốt, mọi người càng nhiệt tình, nàng càng giảm bớt được sự tồn tại của mình.
Dù sao... nàng cũng chưa sẵn sàng để gặp lại chồng cũ khi vừa mới ly hôn.
Lisa tùy tiện tìm một chỗ trống rồi ngồi xuống.
Chaeyoung cầm ly nước ép nho, ngồi trong góc từ từ nhấm nháp.
Hôm nay Lisa đến khá muộn.
Giờ đã là nửa đêm, buổi họp lớp cũng sắp kết thúc.
Chaeyoung âm thầm đếm ngược trong lòng, đến thời cơ thích hợp sẽ lẻn vào đám đông rồi chuồn đi, sẽ không để Lisa phát hiện ra tung tích của nàng
Nhưng không tránh nổi định luật Murphy.
Càng sợ điều gì thì điều đó sẽ xảy ra.
Mặc dù đã lẻn vào đám đông nhưng phòng bao cũng không lớn lắm, cuộc trò chuyện của họ vẫn lọt vào tai nàng
Chaeyoung nghe thấy có bạn trêu chọc Lisa
"Cậu có muốn bọn mình giới thiệu bạn gái cho không?"
YOU ARE READING
[Lichaeng] Theo đuổi
HumorVào buổi họp lớp, Park Chaeyoung nôn nghén. Nàng cười giải thích, "Uống nhiều rượu quá." Các bạn học dời ánh mắt, quay sang hỏi chồng trước của nàng , "Cậu có cần chúng tôi giới thiệu bạn gái cho không?" Lisa trước nhìn chằm chằm vào nàng, ung dung...