Ba Chaeyoung hoạt động trong giới luật sư rất nhiều năm.
Một sinh viên bình thường mới ra trường như nàng không thể so sánh được với năng lực và tầm ảnh hưởng của ông ta.
Chaeyoung từng liên lạc với vài luật sư, giá để thuê bọn họ cũng không quá đắt, nhưng bọn họ đều nói với nàng họ không thể thắng được luật sư mà ba nàng thuê.
Trước khi ngả bài với mẹ nàng , ông ta đã chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ.
Luật sư là những người dùng pháp luật để bảo vệ công lý.
Nhưng cũng là những con rắn ác độc và xảo quyệt nhất khi lợi dụng kẽ hở của pháp luật.
Chaeyoung xin nghỉ ở studio một khoảng thời gian, sau đó chạy vạy khắp nơi để giải quyết chuyện ly hôn của mẹ.
Nhưng hiện thực quá tàn khốc.
Chaeyoung đã cố gắng hết sức, nhưng thực tế vẫn phũ phàng như vậy.
Nàng dần tuyệt vọng, trong đầu dần xuất hiện suy nghĩ 'bỏ đi'.
Lúc này, thầy cố vấn đại học bỗng nhiên liên hệ với nàng
Khi còn học đại học, chaeyoung cũng không quá thân thiết với thầy cố vấn. Khi nhận được cuộc gọi này, nàng cảm thấy rất ngạc nhiên.
Thầy hỏi nàng , có đồng ý để một luật sư mới bào chữa cho không.
Chaeyoung sửng sốt khi nghe gợi ý của thầy ấy.
Trong thời gian này, Chaeyoung vẫn luôn cố gắng né, không lựa chọn 'luật sư mới'.
Bởi vì ba nàng là một luật sư cao cấp, cho nên luật sư mà ông ta mời để bào chữa cho chính mình đương nhiên cũng là người có kinh nghiệm dày dặn.
Muốn đánh bại ông ta, chỉ có thể tìm người có năng lực mạnh hơn.
Nhưng năng lực càng mạnh, chi phí càng đắt, đó là nguyên nhân khiến nàng đi vào ngõ cụt.
Trong tiềm thức, Chaeyoung muốn từ chối gợi ý của thầy cố vấn.
Nhưng ma xui quỷ khiến, nàng lại thốt lên, "Là ai ạ?"
Thầy cố vấn ung dung lên tiếng, nói ra hai chữ, "LaLisa Mannobal"
Nghe đến tên Lisa, Chaeyoung sững sờ.
Cô tốt nghiệp cùng đợt với nàng , cho nên nói là 'lính mới' cũng không hề sai.
Thầy cố vấn nói với Chaeyoung , khi còn học đại học, cô đã thực tập ở nhiều nơi, thiên phú hơn người.
Sau khi tốt nghiệp cô cũng đã thắng vài vụ kiện cáo, chỉ là tuổi còn nhỏ nên mới gọi là lính mới.
Nghe thầy nói xong, Chaeyoung hơi sửng sốt.
Nàng biết Lisa là một thiên tài, nhưng nghe thầy nói Chaeyoung cũng rất sốc.
Thầy còn nói, người hướng dẫn của Lisa là luật sư cao cấp nhất, quyền lực nhất trong ngành.
Mặc dù người hướng dẫn của cô sẽ không hạ mình đến xử lý những vụ kiện cáo nhỏ như thế này, nhưng nếu như nàng tìm Lisa, người hướng dẫn của cô sẽ hướng dẫn cô cách giải quyết.
So với giá cả của các luật sư khác, Lisa không đắt, còn có người chống lưng, hơn nữa cả hai còn là bạn học, Lisa chính là sự lựa chọn tốt nhất.
Thầy cố vấn thành công thuyết phục nàng
Chaeyoung chủ động liên lạc với Lisa, nói với cô tình huống nhà nàng , hỏi cô có đồng ý tiếp nhận trường hợp của nàng không.
Lisa đồng ý không chút do dự.
Chaeyoung rất mừng, không ngừng nói cảm ơn với Lisa
Lisa không nói nhảm, cô hẹn nàng ra ngoài để nói chuyện rõ hơn.
Sau đó, cả hai bắt đầu liên hệ với nhau để trao đổi bằng chứng, mối quan hệ ngày càng thân thiết hơn.
Cuối cùng, Lisa thật sự thắng vụ kiện này.
Cô dùng một chút thủ đoạn tâm lý để lấy được đoạn ghi âm ba nàng thừa nhận mình ngoại tình.
Ngoài ra, Chaeyoung còn thu thập được chứng cứ ba nàng và tình nhân cùng đi thuê phòng với nhau.
Cuối cùng, Lisa chứng minh ba nàng ngoại tình và ông ta phải ra đi với hai bàn tay trắng.
Vào ngày thắng kiện, Chaeyoung đứng ở trước tòa án, cúi đầu thật sâu để cảm ơn Lisa
Mà Lisa hoàn toàn nổi danh trong giới luật sư nhờ vụ kiện này.
...
Đó là chuyện của rất nhiều năm trước rồi.
Kể lại cũng chỉ trong một nháy mắt.
Khi Chaeyoung định thần lại, nhìn vào điện thoại, có một tin nhắn mới trực tiếp trả lời câu hỏi của tất cả mọi người.
Lisa, người chưa bao giờ nhắn tin trong nhóm đã gửi tin nhắn đầu tiên.
Lisa nói, "Khi nào vợ tôi sẵn sàng chúng tôi sẽ công khai, bây giờ mong mọi người hãy tôn trọng cô ấy."
YOU ARE READING
[Lichaeng] Theo đuổi
HumorVào buổi họp lớp, Park Chaeyoung nôn nghén. Nàng cười giải thích, "Uống nhiều rượu quá." Các bạn học dời ánh mắt, quay sang hỏi chồng trước của nàng , "Cậu có cần chúng tôi giới thiệu bạn gái cho không?" Lisa trước nhìn chằm chằm vào nàng, ung dung...