Chương 8

1K 46 0
                                    

Chaeyoung thất thần đến mức có người đến gần mình mà còn không phát hiện ra.

Đến khi người ta gọi tên nàng , nàng mới ngẩng đầu lên nhìn.

Ồ, sếp của nàng

Chaeyoung vội đứng dậy, lúng túng chào, "Chào sếp."

Hình như sếp cũng đưa vợ đi khám thai, cô ấy vừa cầm tờ giấy trên tay vừa nhìn nàng , sau đó lại quay sang nhìn Lisa bên cạnh nàng

"Chaeyoung , cô mang thai à?"

Sếp ngập ngừng nói, ánh mắt nhìn nàng có chút kì lạ.

Nhưng giờ này trong lòng nàng đang rối bời, không nhìn ra sự kì lạ trong mắt cô ta

Chaeyoung khẽ gật đầu nói, "Vẫn chưa có kết quả, nhưng khả năng cao là vậy."

Sau khi nghe xong, sếp vỗ vai nàng

Cô ấy nói "Chúc mừng", sau đó cầm tờ giấy nhanh chân bước đi.

Sau khi sếp rời đi, nàng mới thở phào nhẹ nhõm.

Cho dù không phải trong giờ làm việc, nhưng Chaeyoung vẫn rất căng thẳng khi đối diện với sếp.

Nhẹ nhàng vỗ ngực rồi chuẩn bị ngồi xuống, Chaeyoung vô ý nghiêng đầu, chợt nhìn thấy ánh mắt trầm ngâm của Lisa

"Sao vậy?" Lisa vẫn đang nhìn về phía người sếp của nàng đang rời đi, Chaeyoung mới tò mò hỏi một chút.

"Không có chuyện gì." Lisa nhìn sang chỗ khác, sau đó cẩn thận hỏi tôi, " người sếp này của cậu ... có ý thức về pháp luật không?"

"Hả?" Chaeyoung ngơ ngác, "Sao vậy? Cô ta cũng không trốn thuế mà."

Ánh mắt Lisa trở nên bất lực, hình như cô còn muốn nói gì đó, nhưng lại bị một tiếng gọi ngăn lại.

Đã có kết quả kiểm tra của nàng , khi nghe thấy y tá gọi tên mình, nàng lo lắng đến mức nắm chặt lấy chiếc túi trên tay.

Lisa nhẹ nhàng nắm tay nàng , bàn tay cô rất ấm áp lại có cảm giác an toàn, cô từ từ dắt nàng vào phòng.

Không ngoài dự đoán, nàng mang thai

Khi nghe được kết quả chính xác từ bác sĩ, Chaeyoung sững người hồi lâu.

Còn Lisa vẫn bình tĩnh như thế.

Lisa trao đổi với bác sĩ một chút, sau đó cẩn thận ghi lại những gì bác sĩ dặn dò.

Đến khi bước ra hành lang bệnh viện, Chaeyoung vẫn còn ngỡ ngàng.

Lisa đứng trước mặt nàng , gương mặt vẫn luôn giữ được bình tĩnh kia lúc này lại hiện lên một chút lo lắng.

"Đứa bé này..."

"Mình muốn giữ lại đứa bé này, nếu cậu không muốn, mình và nó sẽ rời khỏi thành phố này."

Chaeyoung đột ngột ngắt lời Lisa

Trước kia, nàng từng nghĩ, nếu Lisa không muốn giữ lại, nàng sẽ phá thai

Nhưng khi Chaeyoung biết trong bụng mình có một thiên thần nhỏ, nàng lại sợ Lisa sẽ ép nàng bỏ đứa bé này đi.

Nói xong, chaeyoung cắn chặt môi dưới.

Lisa kinh ngạc, gần như bật thốt lên, "Không phải mình không cần bé con."

Cô dừng lại một chút, giống như vừa nhận ra mình vừa mất bình tĩnh, vội vàng điều chỉnh lại giọng nói của mình.

"Mình muốn... mình chỉ sợ cậu muốn bỏ nó."

Nhìn Lisa thở phào nhẹ nhõm, Chaeyoung vô thức hỏi, "Sao mình lại muốn bỏ nó?"

Vẻ mặt Lisa thay đổi nhanh chóng, sau đó trầm giọng nói, "Vì cậu không thích mình , nên mình nghĩ cậu không muốn giữ lại đứa con của mình ."

Sau khi nghe Lisa giải thích, nàng sững sờ, "Lisa, cậu..."

Chaeyoung há miệng, không biết nên trả lời Lisa như thế nào.

Nhìn Lisa như vậy, nàng đột nhiên bật cười.

Lisa khó hiểu nhìn nàng

Chaeyoung vỗ vai nàng , nén cười nói, "Việc nào ra việc nấy, mình cũng không ghét cậu , mình cũng sẽ không vì một lý do như vậy mà giết chết một sinh mệnh."

Chaeyoung thở phào, mặc dù đã cố gắng nhịn cười, nhưng khóe miệng vẫn cứ cong lên.

"Nếu đã có cùng một suy nghĩ, vậy chúng ta giữ lại đứa bé này đi."

Chaeyoung cúi đầu sờ bụng mình, mặc dù còn rất bằng phẳng, nhưng không lâu nữa sẽ có một thiên thần nhỏ bước ra từ đây.

Cảm giác này... có chút kì diệu.

Lisa đứng cạnh, dịu dàng nhìn nàng

Có vẻ Lisa còn muốn nói thêm gì đó, nhưng nàng chờ cả nửa ngày, cuối cùng cô chỉ dịu dàng nói, "Đi thôi, đi ăn cơm đã, lát nữa đưa cậu về nhà."

[Lichaeng] Theo đuổi Where stories live. Discover now