Sau khi Lisa nói xong, bầu không khí trở nên im lặng đến đáng sợ.
Hai giây sau, cả phòng bao bùng nổ.
Chaeyoung ngạc nhiên ngẩng đầu, va phải ánh mắt sâu không đáy của Lisa
Trên gương mặt cô vẫn là nụ cười nhàn nhạt đó, bình tĩnh ứng phó với tất cả những câu hỏi và lời trêu ghẹo của mọi người.
Chaeyoung hoảng sợ, tay cầm cốc nước run lên, làm nó đổ xuống váy nàng
Hơi ấm của nước kéo nàng về hiện thực.
Chaeyoung đứng dậy, bối rối lấy khăn giấy lau đi.
Lớp trưởng chạy đến, lo lắng cầm ly nước giúp nàng
"Cậu có sao không? Có bị bỏng không?"
Chaeyoung nhẹ nhàng lên tiếng, lúc này mới phát hiện giọng mình cũng run run theo, "Không có."
Nàng ho nhẹ hai lần, sau đó giả vờ bình tĩnh nói, "Không sao, chắc là do hôm qua mình tăng ca quá muộn nên hôm nay hơi mệt."
Nàng lấy giấy lau váy, ngón tay vô thức nắm chặt tờ giấy, cố nặn ra một nụ cười, áy náy lên tiếng, "Xin lỗi mọi người, mình không được khỏe nên xin phép về trước, mọi người ở lại chơi vui vẻ nha, hẹn gặp lại vào dịp khác."
Sau đó, chaeyoung không nói thêm gì, chỉ cầm chiếc túi xách của mình lên, sau đó cúi đầu rời đi.
Mãi đến khi rời khỏi khách sạn, ra đến mặt đường, làn gió mát rượi thổi vào hai má nóng bừng của nàng , lúc này nàng mới cảm thấy bình tĩnh lại.
Kể từ khi Lisa xuất hiện, mọi thứ đều phát triển theo một chiều hướng khác.
Chaeyoung nôn nghén, Lisa thừa nhận mình đã kết hôn trước mặt mọi người, còn có ánh mắt của cô ...
Chaeyoung đứng bên đường, vuốt ve bụng mình theo bản năng.
Mặc dù chưa chắc chắn có phải trong này có một sinh mệnh mới hay không.
Nhưng sâu thẳm trong trái tim nàng vẫn có một cảm giác mong chờ mãnh liệt.
Chaeyoung đứng đó, trong lòng giống như có rất nhiều suy nghĩ ngổn ngang, nhưng cũng giống như chẳng có suy nghĩ gì.
Không biết qua bao lâu, nàng nghe thấy tiếng bước chân đều đều từ phía sau lưng mình.
Quay đầu lại theo bản năng, vô tình đối diện với ánh mắt nặng nề của Lisa
Trên người cô khoác một chiếc áo mỏng, có vẻ cô cũng xin phép về sớm giống như nàng
Chaeyoung mấp máy miệng, ngây ngốc nhìn cô
Nhưng đến khi cô bước đến trước mặt nàng , nàng cũng không nói ra được lời nào.
Lisa cụp mắt, nụ cười lịch sự giống như trong phòng bao biến mất, lúc này, cô càng giống người chồng cũ mà nàng quen thuộc hơn.
Cả hai mặt đối mặt ở ven đường, nhưng không ai chủ động lên tiếng phá vỡ bầu không khí yên lặng.
Không biết qua bao lâu, đến khi nàng cảm thấy không thể chịu đựng bầu không khí này được nữa, cuối cùng Lisa cũng lên tiếng.
Cô bất lực thở dài, lấy chìa khóa xe từ trong túi ra, bình tĩnh nhìn nàng
"Đi thôi, đưa cậu về nhà."
YOU ARE READING
[Lichaeng] Theo đuổi
HumorVào buổi họp lớp, Park Chaeyoung nôn nghén. Nàng cười giải thích, "Uống nhiều rượu quá." Các bạn học dời ánh mắt, quay sang hỏi chồng trước của nàng , "Cậu có cần chúng tôi giới thiệu bạn gái cho không?" Lisa trước nhìn chằm chằm vào nàng, ung dung...