Chương 2

1.3K 69 0
                                    

Lisa cười nhẹ, Chaeyoung cũng không tự chủ được mà chú ý lắng nghe câu trả lời của cô.

Tuy nhiên, một chuyện ngoài ý muốn xảy ra.

Ngay khi Lisa vừa nói "Tôi...", nàng bỗng cảm thấy bụng mình quặn lên.

Không biết phải làm sao, nàng đột ngột đứng dậy, bịt miệng chạy thật nhanh vào nhà vệ sinh.

Sau khi nôn khan ở bồn rửa một lúc, Chaeyoung bỗng nhận ra, bà dì của nàng đã hai tháng chưa tới.

Đêm đầu tiên khi nàng và Lisa ly hôn, Lisa như biến thành một người khác, vừa cố chấp lại vừa bá đạo.

Nhưng hôm đó cả hai vẫn thực hiện các biện pháp tránh thai, cho nên nàng cũng không để ý lắm.

Sau đó, Chaeyoung bận giải quyết nhiều vấn đề khác nhau như chuyển nhà sau ly hôn, tìm công việc mới... nên cũng không để ý đến tình trạng của mình.

Có phải là... nàng có thai không?

Tay phải vô thức đặt lên bụng, hoang mang nhìn dáng vẻ của mình trong gương.

Thảo nào dạo này nàng rất kén ăn, còn ham ngủ nữa...

Nếu như là thật, nàng nên làm gì với đứa bé này đây...

Chaeyoung đè nén sự bối rối trong lòng, rửa mặt một lần nữa, sau đó bình tĩnh rời khỏi nhà vệ sinh.

Khi bước vào phòng bao, ánh mắt của các bạn học đều đổ dồn vào nàng

Chaeyoung biết mọi người lo lắng, cố nặn ra một nụ cười thật tươi.

"Mình uống nhiều nên hơi khó chịu, không cần lo đâu, mọi người cứ tiếp tục đi."

Lớp trưởng hỏi lại một lần nữa, Chaeyoung nói sau khi nôn ra đã thoải mái hơn, lúc này cậu ấy mới yên tâm, tiện tay lấy một ly nước nho bên cạnh nàng , rồi lại quay sang nói chuyện vui vẻ với mọi người.

Lúc này, trước mắt nàng chỉ có nước lọc và nước trái cây.

Không biết phải làm sao, chaeyoung thở dài một hơi, làm lơ đi ánh mắt chăm chú của Lisa, tự rót cho mình một ly nước nóng.

Không lâu sau, Lisa có vẻ đã thân quen với mọi người hơn nhiều.

Ở bên cô ba năm, chaeyoung hiểu rõ điều này hơn ai hết.

Mặc dù Lisa lạnh lùng, khó gần, nhưng nếu cô muốn nói chuyện ai đó, cô sẽ khiến đối phương vui vẻ thoải mái nói chuyện với mình.

Cũng giống như bây giờ,cả đám vây quanh Lisa, còn có người đã vui vẻ khoác vai cô như anh em tốt.

"Cậu suy nghĩ xong chưa, không muốn có bạn gái thật sao? Chẳng lẽ cậu muốn độc thân cả đời à?"

Lisa cười, ánh mắt của cô vẫn không rời khỏi nàng

Chaeyoung cúi mặt, nhẹ nhàng thổi ly nước ấm.

Giọng nói lo lắng của cô vang lên, "Không được, bà xã tôi bắt đầu nôn nghén rồi, cô ấy mà nghe được sẽ ghen đó."

[Lichaeng] Theo đuổi Where stories live. Discover now