Chương 15

1K 45 0
                                    

Mẹ nàng sửng sốt một chút, sau đó rơi vào trầm tư.

Nàng hơi lo lắng, biết rõ hỏi như vậy sẽ khiến mẹ nàng đau lòng, nhưng nàng lại muốn có một đáp án.

Nghĩ nửa ngày, mẹ lắc đầu, kiên định nói:

"Cho dù như vậy, mẹ cũng không hối hận."

"Tình yêu cũng được, trách nhiệm cũng tốt, cảm giác hạnh phúc khi ở bên nhau không phải là giả."

Mẹ dịu dàng nhìn nàng , đây cũng là lần đầu Chaeyoung cảm nhận được sự kiên định của bà ấy.

"Tiểu Chaeng , có thể con không biết, nhưng mẹ là người trong cuộc, mẹ hiểu rõ hơn tất cả mọi người, mẹ biết tình cảm của ba con dành cho mẹ không phải là trách nhiệm, chuyện này chỉ cần mẹ hiểu là được rồi."

"Mẹ ấy mà, trong suốt 22 năm từ 24 đến 46 tuổi, mẹ đã trải qua hết cung bậc cảm xúc của tình yêu, tương lai, mẹ vẫn có một cô con gái yêu thương mẹ, hơn nữa, mẹ còn có một đứa cháu đáng yêu sắp chào đời, chẳng lẽ những chuyện này không xứng đáng để mẹ cảm thấy hạnh phúc hay sao?"

"Tiểu Chaeng , con đừng vì sợ hãi mà từ bỏ hạnh phúc của mình, cũng không nên áp đặt sai lầm của người khác lên người mình."

Chaeyoung cúi đầu.

Chợt hiểu ra.

Mẹ nàng biết rõ tất cả mọi chuyện.

Nàng lừa được tất cả mọi người, nhưng không lừa được người mẹ luôn yêu thương con gái mình.

"Tiểu Chaeng , mẹ luôn hối hận vì ngăn cản con học nhiếp ảnh."

Bà ấy đột nhiên thở dài, nàng mơ màng nhìn theo.

Bà tiếp tục nói, "Trước kia, mẹ chỉ cảm thấy cần một cuộc sống ổn định, sau đó kết hôn, sinh con, như vậy là đủ hạnh phúc."

"Nhưng hai năm trước, khi con và Tiểu Li cùng đi du lịch, con bé gửi cho mẹ rất nhiều hình ảnh của con."

Chaeyoung sửng sốt, "cậu ấy gửi ảnh của con cho mẹ?"

"Ừm." Mẹ nàng gật đầu, đưa điện thoại cho nàng nhìn, "Đều là hình ảnh con đang chụp những thứ khác, đây là lần đầu tiên mẹ thấy con cầm máy ảnh, cũng là lần đầu tiên mẹ thấy con vui vẻ như vậy."

Bà thờ dài, khẽ nói, "Thích hay không, nhìn thoáng qua là biết."

Chaeyoung lẳng lặng nhìn những bức hình trong máy bà.

Đó là hình ảnh trong chuyến du lịch của nang và Lisa

Chaeyoung luôn nghĩ Lisa chỉ đưa nàng đi khắp nơi, không ngờ rằng cậu ấy lén chụp rất nhiều ảnh của nàng , sau đó gửi hết cho mẹ tôi.

Dưới ống kính của Lisa, nàng rất tập trung và yên tĩnh.

Lisa từng nói, dáng vẻ hạnh phúc nhất của nàng là khi nàng cầm máy ảnh.

Chaeyoung nhìn những bức ảnh trước mắt, dần lặng người đi.

Jennie nói không sai, Lisa đúng là một khúc gỗ.

Rõ ràng cậu ấy luôn làm mọi chuyện vì nàng , nhưng lại luôn không nói lời nào.

Mà Chaeyoung còn ngốc hơn.

[Lichaeng] Theo đuổi Where stories live. Discover now