Chaeyoung hơi ngạc nhiên nhìn cô
Không biết có phải ảo giác hay không, nàng nghe được trong giọng nói của cô có một chút gì đó giống như đang cầu xin.
Chaeyoung mím môi, do dự chưa biết làm thế nào, cô lại nói thêm, "Từ trên phòng bao có thể nhìn xuống dưới này, nếu chúng ta ở đây quá lâu, chắc chắn bọn họ sẽ nghi ngờ."
Lisa nói trúng điều nàng đang lo lắng.
Chaeyoung nhẹ nhàng vuốt tóc, che giấu sự phức tạp trong ánh mắt của mình.
Lisa vẫn là Lisa, vẫn luôn điềm tĩnh như thế.
Vậy mà vừa rồi nàng còn nghĩ cô tỏ ra yếu đuối, thật nực cười.
Lisa vẫn nắm tay nàng , vẫn lẳng lặng nhìn nàng
Chaeyoung bị ánh mắt của cô đánh bại, bất đắc dĩ thở dài, "Buông tay ra đi, làm phiền cậu rồi."
Sau khi nghe được những lời này, bàn tay Lisa thả lỏng.
Chaeyoung đi theo Lisa đến bãi đỗ xe, rất nhanh đã nhìn thấy chiếc SUV quen thuộc.
Lisa mở cửa ghế phụ cho nàng , nàng cũng thoải mái bước vào, điều khiến nàng ngạc nhiên là những thứ trước kia nàng để trong xe đều vẫn còn nguyên.
Có túi thơm bình an mà nàng xin được trên núi, còn có những thứ vụn vặt mà nàng để lại.
Lisa ngồi vào ghế lái.
Chaeyoung thắt dây an toàn, mím môi, cũng không hỏi xem ý cô là gì.
Ly hôn rồi mà vẫn giữ lại những thói quen khi ở cùng vợ cũ.
Lisa như vậy khiến nàng nghi ngờ giấy chứng nhận ly hôn ở nhà kia là giả.
Lisa không hỏi địa chỉ, nhưng lại lái đúng hướng về phía nhà nàng
Chaeyoung cảm thấy khó hiểu, nhưng cũng không muốn hỏi nhiều.
Tóm lại, nhìn thái độ của cô bây giờ, nếu nói ly hôn chỉ là một giấc mơ, nàng cũng tin.
Chaeyoung quyết định không nhìn những đồ vật quen thuộc kia nữa, lẳng lặng nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Vừa nãy ở bên đường, Chaeyoung cảm thấy Lisa giống như có rất nhiều điều muốn nói với nàng
Nhưng khi lên xe, cô lại mím môi không nói một lời.
Thấy nơi này còn cách nhà mình một đoạn, Chaeyoung bắt đầu cảm thấy buồn ngủ.
Ngay khi hai mí mắt nàng sắp dính vào nhau, Lisa đang im lặng cuối cùng cũng lên tiếng.
Giọng nói của cô hơi khàn, nhưng những lời cô khiến nàng giật mình tỉnh lại.
"Cậu ... có thai đúng không?"
Chaeyoung sững người một lúc, đột nhiên mở to mắt, cơn buồn ngủ bay sạch.
Lisa không nhìn nàng , cô vẫn chăm chú lái xe.
Trong xe im lặng đến lạ thường.
Đầu óc nàng quay cuồng, cẩn thận suy nghĩ nên đối diện với chuyện này như thế nào.
Tay cầm vô lăng của Lisa có vẻ hơi căng thẳng.
Một lúc sau, cô quả quyết nói, "Nếu cậu có thai, mình sẽ chịu trách nhiệm, cậu muốn gì mình cũng sẽ đáp ứng."
YOU ARE READING
[Lichaeng] Theo đuổi
HumorVào buổi họp lớp, Park Chaeyoung nôn nghén. Nàng cười giải thích, "Uống nhiều rượu quá." Các bạn học dời ánh mắt, quay sang hỏi chồng trước của nàng , "Cậu có cần chúng tôi giới thiệu bạn gái cho không?" Lisa trước nhìn chằm chằm vào nàng, ung dung...