Chương 6

1.1K 48 0
                                    

Lúc ấy, Chaeyoung muốn tham gia một cuộc thi nhiếp ảnh quốc tế.

Cậu đàn em làm mẫu ảnh cho nàng đột nhiên bị viêm dạ dày cấp tính, trưởng câu lạc bộ đành đi nhờ vả khắp nơi, tìm cho nàng một người mẫu khác.

Không ai ngờ tới, lần này người tới cứu nàng là Lisa

Chaeyoung vẫn nhớ phản ứng kinh ngạc của mọi người khi nhìn thấy Lisa đẩy cửa vào và nói mình sẽ làm mẫu giúp nàng

Chiếc máy ảnh trong tay chủ tịch câu lạc bộ suýt thì rơi xuống đất.

Có người mừng rỡ, có người kinh ngạc, nhưng không ai giấu được vẻ khó tin trên mặt.

Chaeyoung nhìn dáng vẻ không thể tin nổi của chủ tịch câu lạc bộ, buồn cười vỗ vai cô ấy

Cô ấy cuối cùng cũng tỉnh táo lại, vội vàng nghênh đón Lisa bước vào.

Không ai biết vì sao một người lạnh lùng, xa cách như Lisa lại đồng ý tới đây làm mẫu ảnh.

Nhưng ngoại hình của cô rất xuất chúng, chân dài, có khí chất, là ứng cử viên tốt nhất để làm mẫu ảnh

Cứ như thế, mọi người nhanh chóng phối đồ và trang điểm cho Lisa, chỉ sợ cô đổi ý chạy mất.

Mà Chaeyoung là thợ chụp ảnh chính trong ngày hôm đấy, nàng chỉ nhẹ nhàng nói với cô cảm giác mà nàng cần, sau đó bắt tay vào làm việc một cách nghiêm túc.

Điều mọi người không ngờ tới là Lisa luôn tỏ ra thờ ơ, nhưng khi đối diện với ống kính, Lisa như thể có một năng lực thần kì.

Buổi quay chụp diễn ra thành công tốt đẹp ngoài mong đợi, đây là lần đầu tiên Chaeyoung gặp một người mẫu có thể cho ra cảm giác tốt như vậy, vui vẻ đến mức nói chuyện với cô vài câu.

Đến khi buổi quay chụp kết thúc, Lisa vào phòng thay đồ để thay quần áo và cởi bỏ phụ kiện.

Chaeyoung không chờ đợi nổi, nóng lòng lắp thẻ nhớ vào máy tính và bắt đầu lọc ảnh.

Những người khác đều đang bận rộn dọn dẹp.

Chaeyoung mải mê xem đến mức không nhận ra có người đứng phía sau mình.

Lisa không rời đi luôn mà đứng ở phía sau nàng , cô không nói gì, đợi nàng xem xong ảnh rồi mới nói một câu, "Cậu rất thích chụp ảnh sao?"

Lúc ấy Chaeyoung không biết có người ở phía sau lưng, bị cô làm giật mình.

Chaeyoung ngạc nhiên quay đầu, nhìn thấy đôi mắt đen láy của Lisa đang chăm chú nhìn nàng

Đó là lần đầu tiên nàng và Lisa nói chuyện ở khoảng cách gần như vậy.

Mặc dù biết cô là nhân vật có tiếng trong trường, nhưng nhìn thấy gương mặt tuấn tú kia, nàng vẫn cảm thấy thẹn thùng.

Nàng cúi đầu, gượng cười, nhỏ giọng nói, "Đúng vậy, mình rất thích."

Thậm chí Chaeyoung còn không biết Lisa có nghe rõ câu trả lời của mình không.

Lúc đó Lisa không nói thêm gì, chỉ cảm ơn nàng vì ngày hôm nay, sau đó vội vã rời đi.

Đó là một trong số ít những lần nàng và Lisa nói chuyện với nhau.

Vào thời điểm đó, Chaeyoung chưa từng nghĩ tới, sau này mối quan hệ của cả hai lại trở nên thân mật đến vậy.

[Lichaeng] Theo đuổi Where stories live. Discover now