Năm Taehyun 20 tuổi, Choi Beomgyu đã 26 tuổi. Anh lúc này đã thật sự trưởng thành, có công việc làm ổn định.
Taehyun lúc bấy giờ đã ra dáng một người đàn ông, cậu ngoài thời gian ở trường đại học thì những lúc rảnh rỗi đều đến công ty phụ giúp ông bà Choi việc quản lý. So với sự trẻ con tỉ lệ nghịch với độ tuổi của con người tên Beomgyu, Taehyun lại trở nên đĩnh đạc hơn hẳn về mọi mặt. Cậu tuy nhỏ tuổi nhưng rất chín chắn trong suy nghĩ, am hiểu sâu mọi vấn đề, đặc biệt là tính cẩn thận trong công việc, đó là lý do vì sao hầu hết mọi quyết định quan trọng trong công ty đều có sự góp phần của Taehyun. Bù lại, tính nết của Taehyun hơi khô khan, khó gần, chỉ những thật sự yêu quý thì mới thấy được điểm tốt của cậu mà thôi, bình thường với những người mình không quen thuộc thì cậu rất ít thể hiện bản thân.
"Choi Beomgyu, mau dậy ăn sáng rồi đến công ty"
Lại một buổi sáng bình thường như mọi ngày, Beomgyu mê ngủ nướng bị con trai anh đánh thức. Người con trai nằm trên giường lười biếng không nhúc nhích, chờ đợi hành động quen thuộc của người kia.
Taehyun thở dài, cậu vén chăn để sang một bên rồi kéo anh dậy, Beomgyu cũng theo thói quen đưa tay ôm lấy cổ cậu, đầu dựa vào lồng ngực người nọ. Mùi hương của con trai anh quả thật rất dễ chịu, chỉ cần hít nhẹ một cái là đã ngọt ngào đến tận tâm can rồi. Beomgyu vô thức nhoẻn miệng cười.
"Chào buổi sáng con trai"
Anh dùng đôi mắt nâu biếc của mình nhìn con trai cưng, cậu không cười cũng không đáp lại, chỉ nhíu mày khó coi. Gương mặt từ trước tới nay vẫn luôn nhăn nhó như thế mỗi khi nghe anh gọi mình là con trai.
"Nhanh đi đánh răng rửa mặt, bữa sáng tôi để ở ngoài kia"
Taehyun gỡ anh ra khỏi người mình rồi đứng dậy rời khỏi phòng.
"Lúc nào cũng lạnh lùng như thế"
Beomgyu xụ mặt, có chút bực dọc bước xuống giường. Bảo bối lúc nào cũng khó chịu với anh như vậy cả. Vì sao chứ? Beomgyu cứ nghĩ cậu lớn lên sẽ hiểu chuyện, sẽ chấp nhận anh là ba. Nhưng trái lại Taehyun càng lớn càng không nghe lời, đôi lúc còn đối xử với anh như em trai của cậu vậy. Rốt cuộc anh dốc công dốc sức nuôi con lớn chỉ để nghe được tiếng ba lại khó hơn lên trời.
Beomgyu với bộ dạng tươm tất bước ra khỏi phòng tắm, anh nhanh chân chạy xuống bếp. Taehyun đã ngồi sẵn ở đấy, đồ ăn trên bàn tất thảy đều do chính tay cậu làm. Như vậy cũng xem là niềm an ủi với Beomgyu đi, anh làm ba cực nhọc quãng thời gian dài cuối cùng cũng được con trai mình báo đáp bằng những bữa ăn do cậu tự nấu thế này. Tâm trạng anh phút chốc dễ chịu trở lại.
"Hôm nay con có đến công ty cùng ba không?" Beomgyu ngồi vào ghế, hỏi người phía đối diện.
"Có"
Đúng lúc Taehyun vừa rót xong ly sữa cho anh, đặt xuống đáp một tiếng.
"Hay lắm, có con rồi thì tên Choi Yeonjun kia sẽ không trêu chọc ba nữa"
Beomgyu cười hí hửng, rồi cầm lấy nĩa bắt đầu thưởng thức bữa sáng do con trai cưng làm.
"Được rồi, tập trung ăn đi"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Bảo bối cứng đầu, gọi ba đi!
FanficChoi Beomgyu là một đại thiếu gia luôn được cưng chiều hết mực. Anh chỉ cần muốn nắng được nắng, muốn mưa được mưa. Một ngày đẹp trời năm lên 10 tuổi, anh được mẹ dẫn tới cô nhi viện thăm những đứa trẻ ở đó. Tình cờ lọt vào mắt Beomgyu một Kang Taeh...