Khi Beomgyu mở mắt, lại lần nữa không nhìn thấy Taehyun, anh hốt hoảng bật dậy, muốn chạy đi tìm cậu nhưng bà Choi đã bước vào phòng rồi ngăn anh lại.
"Mẹ!"
"Con muốn đi đâu?"
Beomgyu hơi bất ngờ khi bà xuất hiện, nhưng anh không trả lời câu hỏi của bà. Anh trở lại vẻ lãnh đạm nhìn bà, khiến người phụ nữ ấy nhận ra con trai hiện đang khó chịu trong người lắm.
"Mẹ xin lỗi vì hôm nay mới thu xếp để về với con, mẹ đã nghe ba con và Taehyunie kể lại mọi chuyện" Bà thở dài
"Con thấy mình không làm sai gì cả" Anh lạnh lùng đáp.
"Gyu, dù thật sự mẹ ruột của Taehyun không có tư cách nhận lại thằng bé nhưng con cũng không thể ép thằng bé ở mãi bên con với tư cách là con trai con được. Làm sao con lại nhẫn tâm để một người hết lòng yêu thương con sống cả đời trong mối quan hệ mà chắc chắn rằng nó sẽ bị tổn thương. Bao nhiêu năm qua thằng bé đã chịu đựng dày vò vì điều này quá nhiều rồi. Con không thể dùng sự bao dung của mình mà giải thoát cho Taehyun sao?"
Nào có ai chịu được cảnh đeo gông cùm vì tình yêu, Taehyun là một chàng trai ngốc nghếch nhất trên thế gian này. Bao nhiêu năm qua bà Choi tuy không trực tiếp ở cùng họ nhưng vẫn có thể nhận ra được sự bảo vệ và hy sinh của Taehyun. Chỉ cần anh khóc, chỉ cần anh buồn, hay đơn thuần là cái cau mày của người kia cũng khiến cậu trở nên lo lắng. Đứa trẻ ấy đã thay bà chăm lo cho anh từng miếng ăn giấc ngủ nhưng chưa một lần đòi hỏi sự báo đáp từ bà hay Beomgyu. Cho đến ngày hôm nay bị anh ngăn cấm việc đoàn tụ cùng gia đình, Taehyun vẫn ra sức biện hộ cho sai lầm của Beomgyu. Thử hỏi một người yêu anh còn hơn bản thân mình thì có đáng chịu những cảnh khổ sở vì sự mập mờ ngốc nghếch của Choi Beomgyu hay không?
Beomgyu không biết phải nghĩ gì sau những lời nói kia nữa. Anh trở nên rối loạn, anh có thể cảm nhận được tình yêu của cậu, một loại tình cảm rất lớn lao và đẹp đẽ nhưng đáng tiếc rằng anh không tài nào tiếp nhận được nó.
"Mẹ chỉ muốn hỏi con một câu thôi Beomgyu. Con thật sự không có bất kỳ tình cảm nào khác dành cho Taehyun ngoài tình cảm ba con hay sao?"
Tình cảm khác sao? Thế nào là tình cảm khác? Beomgyu thật sự không rõ ràng về cảm xúc của bản thân. Anh tránh đi ánh mắt của mẹ mình, miễn cưỡng lắc đầu dù trong tâm trí vẫn mờ mịt vô định.
"Không. Con đối với Taehyun ngoại trừ tình cảm ba con thì không bất cứ cảm giác nào khác"
Bà thở dài một cách thất vọng. Bà biết rằng con trai lại không thành thật đối diện với con tim mình thêm lần nữa. Cả hai người để sự yên lặng nhanh chóng bao trùm không khí xung quanh sau đó.
Rốt cuộc thì mình cũng chỉ là một kẻ đơn phương ngu ngốc...
Chàng trai đứng ngoài cánh cửa chỉ còn biết khổ sở nở nụ cười. Bên ngoài trời vẫn trong xanh nhưng cõi lòng Taehyun đã bị nhấn chìm bởi một cơn bão tuyết. Lạnh lẽo quá. Cậu không còn cảm nhận được nhịp tim và dòng chảy ấm áp của từng mạch máu nữa. Mọi cảm xúc cậu nuôi dưỡng bấy lâu giờ tựa như đốm lửa còn sót lại trong cơn bão tuyết ấy, nó đang tắt dần, tắt dần rồi sau đó ngắt lịm. Sẽ chẳng ai cảm nhận được sự đau đớn này rõ bằng Taehyun đâu, chẳng một ai cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Bảo bối cứng đầu, gọi ba đi!
Fiksi PenggemarChoi Beomgyu là một đại thiếu gia luôn được cưng chiều hết mực. Anh chỉ cần muốn nắng được nắng, muốn mưa được mưa. Một ngày đẹp trời năm lên 10 tuổi, anh được mẹ dẫn tới cô nhi viện thăm những đứa trẻ ở đó. Tình cờ lọt vào mắt Beomgyu một Kang Taeh...