Chap 4

343 39 9
                                    

Một ngày chủ nhật tuyệt vời để con sâu ngủ như Beomgyu được nằm mê man thoả thích. Anh say giấc ngon lành mà không lo Taehyun kêu dậy như mọi khi. Anh bước vào một giấc mộng đẹp ngay sau đó, mơ thấy mình lạc vào một hòn đảo bánh kẹo. Những cây kẹo xanh, hồng, đỏ đang đứng trước mặt mình không ngừng múa may mời gọi.

"A kẹo dẻo cầu vồng của mình"

Beomgyu trông thấy viên kẹo dẻo cầu vồng to lớn vụt qua trước mặt, đó là món yêu thích của anh, anh nhanh chóng đuổi theo rồi tóm cho bằng được nó.

Anh ôm lấy viên kẹo to trên tay, cảm giác mềm mại của nó khiến anh thích đến vô cùng. Chàng trai gần 30 tuổi đầu vẫn mê đồ ngọt ấy tranh thủ cắn lấy một ít kẹo. Đúng là vừa ngọt lại vừa thơm. Vậy là Choi Beomgyu nổi lòng tham quyết tâm há miệng cắn một phát kẹo thật to, vị ngọt kia vào miệng lập tức tan chảy, anh hạnh phúc đến cười tít cả mắt.

Cho đến khi viên kẹo dẻo vụt mất thì Beomgyu cũng giật mình tỉnh lại. Anh ngồi ngơ ngẩn tiếc nuối giấc mơ đẹp vừa rồi. Nhưng thôi, tạm gác lại chuyện này đi, bảo bối của anh lại đi đâu mất rồi.

"Cũng không thèm gọi ba của nó dậy nữa" Beomgyu ngái ngủ đi vào phòng tắm.

Bên ngoài, Taehyun đang ngồi xem tivi, nhưng mắt thì làm bộ dán vào vậy thôi chứ làm sao có thể tập trung được. Tại sao? Thì chính là vì...

Đúng lúc Beomgyu bước ra cắt ngang dòng suy nghĩ của cậu, anh ngồi xuống cạnh con trai nở một nụ cười.

"Buổi sáng tốt lành nhé bảo bối"

Taehyun hôm nay còn không thèm quay mặt nhìn anh, sắc mặt vẫn lãnh đạm như mọi khi, điều này làm Beomgyu thoáng buồn. Anh đưa tay ôm lấy khuôn mặt đáng ghét kia, ép cậu phải xoay qua nhìn mình. Làm gì có đứa con nào lại làm ngơ với ba mình như cậu không chứ?

"Anh làm cái gì vậy?"

Taehyun nhìu mày, muốn đẩy Beomgyu ra nhưng thất bại. Anh dường như không quan tâm đến sự khó chịu của cậu, đôi mắt anh linh hoạt rồi dừng trên vết thương ở môi của bảo bối. Đồ ngốc này lại tự làm bản thân bị thương nữa rồi hay sao đấy, Beomgyu giận cậu kinh khủng.

"Môi của con làm sao bị thương vậy Taehyun?"

Giọng điệu lo lắng của anh cất lên. Beomgyu đưa ngón tay xem xét độ dài rộng, nông sâu của nó, cố phân tích xem nó có ảnh hưởng đến vẻ đẹp của bảo bối anh về sau hay không.

"Tôi...tôi ban nãy uống nước bị cắn vào môi"

Taehyun lắp bắp nói, khuôn mặt thoáng chốc đỏ bừng một cách kỳ lạ. Chết tiệt, tim cậu cũng đập nhanh quá rồi!

"Sao con lại bất cẩn vậy, có đau lắm không? Mà sao mặt con đỏ lên thế? Cơn sốt lại tái phát à?"

Beomgyu càng lo lắng hơn khi nhìn thấy sắc mặt Taehyun trở nên khó coi sau hàng loạt câu hỏi quan tâm từ anh. Biểu hiện của thằng nhóc này hôm nay thật kì lạ.

"T-Tôi không sao hết, anh tránh xa ra đi"

Taehyun muốn hét lên rằng nếu Beomgyu tiếp tục hỏi nữa cậu mới thực sự có sao đấy. Cậu sắp bị anh tra hỏi đến điên rồi. Tại sao anh cứ luôn mang những phiền phức cho cuộc đời cậu thế này chứ?

[Taegyu] Bảo bối cứng đầu, gọi ba đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ