Chap 12

138 19 1
                                    


Soobin ngây ra khi nhận một cái ôm bất ngờ từ Yeonjun, nhưng y cũng không phản kháng, để mặc cho người nọ siết chặt lấy mình.

"Tôi chỉ muốn ôm để từ biệt thôi, anh cho phép tôi nhé?"

"Nếu tôi nói không thì cậu cũng đã ôm rồi còn gì, tôi không từ chối những chuyện như vậy đâu"

Mãi một lúc sau Yeonjun mới luyến tiếc rời khỏi cái ôm. Gã thu gọn người lại, ánh mắt hướng đi chỗ khác, không dám nhìn thẳng vào mắt Soobin. Y cũng không để tâm mà quay lại bàn thu dọn đồ đạc

*

Vốn dĩ Beomgyu phần nào đã biết được nguyên nhân Soobin phải rời đi nhưng vẫn muốn hỏi lại y.

"Thật ra anh cũng định nói với em nhưng cảm thấy bản thân sẽ không nỡ, với lại tâm trạng của Gyu có thể sẽ không vui khi anh đột ngột rời đi như vậy. Nhưng nếu em đã nghe được cuộc trò chuyện giữa anh và trưởng phòng Choi thì là vậy đấy, anh sẽ chuyển sang Mỹ sinh sống, sau đó kết hôn rồi lập gia đình"

Soobin nói xong thì thăm dò qua nét mặt của Beomgyu một lượt. Biểu hiện vẫn rất bình thường, nhưng ánh mắt anh lại thoáng vẻ đượm buồn.

"Phải rồi, tiền bối cũng là vì tương lai của mình thôi, em hiểu mà.."

"Xin lỗi em Beomgyu, anh xuất hiện rồi lại rời đi đột ngột như vậy chắc khiến em khó xử lắm"

Soobin ái ngại nhìn thẳng vào mắt anh lúc này. Beomgyu cắn chặt môi, một lời nói vô thức len ra khỏi tâm trí anh

"Em rất thích tiền bối Choi Soobin đó"

"Anh có thể nhận ra điều đó, Beomgyu. Nhưng anh chỉ xem em là một hậu bối đáng yêu và vô cùng nhiệt huyết thôi"

Soobin cúi đầu nén đi tiếng thở dài.

"Tiền bối đừng hiểu lầm, em đã từng rất thích anh, nhưng đó là ở trong quá khứ, đó là khoảng thời gian học cao trung mà em luôn đeo bám lấy anh. Còn bây giờ em nghĩ mình cũng chỉ xem tiền bối như là một tấm gương mà bấy lâu em vẫn luôn noi theo thôi"

Beomgyu bật cười. Tiếng cười của anh xua đi bầu không khí u sầu hiện tại. Soobin lúc này cũng ngẩng đầu đáp lại bằng một nụ cười thật đẹp.

"Cơ mà tiền bối đã có hôn thê rồi lại chẳng thèm hó hé gì với em cả, định sau này cưới cũng không mời em luôn sao!"

"Hai người đang nói xấu tôi sao, có biết như vậy là tội ác không hả"

Choi Yeonjun vô tư mở cửa bước vào

"Vào phòng mà không gõ cửa thì cũng là một tội ác đó Choi Yeonjun"

"Hai người cứ gặp nhau là không thể ngừng đấu khẩu nhỉ" Soobin cười nhẹ

"Em đâu có, do tên đó xỉa xói em trước thôi"

Yeonjun đặt hai hộp nước xuống bàn tiếp khách của Beomgyu, tươi cười nói

"Cái này tôi biết Soobin-ssi rất thích" Gã đưa mắt lên thăm dò nét mặt người kia. Y thấy thật bất ngờ khi vị đồng nghiệp không thân thiết này lại biết được vị nước uống mình thích. Xong, Soobin cũng gật đầu đón lấy

[Taegyu] Bảo bối cứng đầu, gọi ba đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ