Chap 19

157 36 2
                                    

Trong suy nghĩ của Beomgyu, anh ngay cả tưởng tượng cũng chưa bao giờ tính đến chuyện sẽ để Taehyun rời xa mình. Nhưng dưới sự sắp đặt của số phận, điều anh không ngờ cũng sắp thành hiện thực

Ngày mai cậu sẽ đi đến Nhật Bản để bắt đầu lại một cuộc sống mới với đầy đủ những người thân trong gia đình. Ngày mai Beomgyu sẽ trở thành một người đơn độc, tự mình đi đi về về một mình, tự mình lo cho bản thân mà không thể ỷ lại vào Taehyun nữa. Thật ra cũng không hẳn là chuyện gì đó quá tồi tệ nếu không có cậu ở bên cạnh, ít ra điều anh cảm thấy được an ủi nhất là sự vui vẻ của cậu trong những ngày tháng sau đó.

Ngày cuối cùng ở đây, Taehyun không ở cạnh Beomgyu mà dùng thời gian sắp xếp mọi việc đâu vào đó cho anh. Bà Choi đã đồng ý sau khi cậu rời đi sẽ trở về ở cùng Beomgyu, chăm sóc tốt cho anh như bổn phận của một người làm mẹ. Công việc ở công ty cậu cũng đã giải quyết ổn thỏa, còn đích thân nhờ cậy Choi Yeonjun và những người trong công ty hết sức hỗ trợ anh. Vậy đấy, trong mắt Taehyun thì Choi Beomgyu luôn là một đứa trẻ cần được chăm sóc tận tình như thế.

*

"Mẹ ở nhà nhớ nhắc nhở anh ấy ăn uống đúng giờ. Beomgyu là chúa lười và còn hay quên. Nếu không nhắc là anh ấy có thể sẽ không làm luôn"

Taehyun cất sữa và thức ăn vào tủ lạnh rồi quay ra nói với bà Choi. Bà cười, rồi đưa tay xoa đầu cậu. Taehyun giống như đang nghĩ bà là một người xa lạ đến ở cùng Beomgyu vậy, ngay cả những việc nhỏ về anh cũng không ngừng nhắc nhở bà từ sáng tới giờ.

"Thằng bé này, con cứ lo lắng như thế bảo sao Beomgyu không trưởng thành nổi"

"Phải rồi, Beomgyu sao giờ này vẫn chưa về vậy mẹ?"

Trời vừa sáng Beomgyu đã rời khỏi nhà đến giờ trời chập tối vẫn chưa thấy anh trở về khiến cho Taehyun lo lắng. Liệu anh có vì ngày mai cậu đi mà buồn quá rồi trốn đi đâu đó không? Vừa dứt ý nghĩ anh đã xuất hiện đằng sau lưng cậu, trên tay là vô số túi đồ lớn nhỏ.

"Ba mua đồ cho con này. Cái này gồm có quà để con mang sang Nhật cho người thân và cả quần áo mới cho con nữa"

Anh đặt mấy túi đồ nặng nề xuống rồi mỉm cười. Beomgyu biết Taehyun cả hôm nay đều dành thời gian để sắp xếp công việc cho anh và hẳn là sẽ không còn thời gian đi mua sắm thứ gì cho bản thân nên anh quyết định sẽ ra ngoài để mua ít đồ cho cậu. Đường đường là một đứa con trai nếu đi tay không trở về thì sẽ mất mặt lắm.

"Cảm ơn anh"

Taehyun cười đáp lại nhưng lòng không thể an tâm khi nhận ra trong ánh mắt Beomgyu vẫn phảng phất chút buồn phiền gì đó.

"À, con ăn chưa, ba về muộn quá chưa chuẩn bị cơm tối nữa" Anh nhăn nhó xoa bụng nhìn cậu

"Tôi nấu rồi. Đến bàn ngồi đi"

Beomgyu vui vẻ gật đầu nhanh chóng đi đến bàn, anh chống tay dưới cằm, đưa mắt nhìn hình ảnh Taehyun quen thuộc trong góc bếp suốt mười mấy năm qua. Trước giờ anh luôn cảm thấy hạnh phúc mỗi khi nhìn cậu cắm cúi chuẩn bị cơm cho mình, anh xem đó là một điều hiến nhiên phải tồn tại trong cuộc sống của mình, đâu ngờ rằng khi mặt trời ngày mai vừa ló dạng thì bản thân sẽ không được nhìn thấy Taehyun vì anh mà bận rộn nữa. Một cơn quặn thắt dâng lên giữa tâm can, nó khiến khóe mắt Beomgyu đỏ lên. Anh cúi mặt, khó khăn nuốt xuống mọi cảm xúc của bản thân vào lúc này.

[Taegyu] Bảo bối cứng đầu, gọi ba đi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ