"Đêm nay tôi ngủ ở đâu bây giờ?"
Taehyun hất mặt về phía căn phòng quen thuộc của cậu và Beomgyu ngao ngán khi Anna đang ở bên trong. Cả buổi cô bé cứ bám theo cậu khiến cậu ngay cả chút không gian riêng với anh cũng không có, Taehyun cảm thấy bắt đầu mệt mỏi trước cô em họ kì quặc của Beomgyu rồi.
"Taehyunie ngủ với em nè"
Cửa phòng mở tung ra, Anna ló đầu ra bên ngoài hồn nhiên nói trước vẻ mặt đang tối sầm lại của hai chàng trai kia. Cô không đợi Taehyun kịp từ chối đã nắm lấy cổ tay cậu khẩn trương lôi vào phòng, ngay lúc đó Beomgyu đã nhanh tay giữ cậu lại.
Tuy nhiên Taehyun cảm thấy không được vui vì chuyện này, hai tay đều bị lôi về hai phía khiến cậu không thể chống cự
"Taehyun là con trai của anh, phải ngủ với anh"
Beomgyu trợn mắt, bực tức gắt lên. Cái con bé này tự dưng xuất hiện chia cắt tình cảm của anh và cậu là sao đây? Bộ không thấy rằng họ chính là một cặp hay sao?
"Anh là ba ngủ với con trai lâu như vậy là đủ rồi. Em là người yêu cậu ấy, cậu ấy phải ngủ với em thì đúng hơn!" Anna không chịu thua ra sức kéo tay cậu về phía mình, ngẩng mặt cao ngạo nói.
"Nhưng Taehyun đâu có thích em mà em dám gọi cậu ấy là người yêu?"
Đúng, Taehyun chỉ thương yêu một mình Choi Beomgyu thôi, đừng mong cậu sẽ để vào mắt thêm một ai nữa. Beomgyu chắc chắn điều này, anh kéo tay còn lại của cậu về phía mình.
"Không yêu thì ngủ cùng tối nay sẽ yêu thôi. Anh buông ra đi!"
"Đừng có mơ!"
Một trận giằng co kịch liệt khiến cả người Taehyun đau nhức khó tả. Cậu nhăn mặt hất tay cả hai người kia ra rồi cao giọng
"Đủ rồi, hai người ngủ với nhau đi, tôi sang phòng trống ngủ một mình"
Nói xong cậu liền bỏ sang phòng bên cạnh rồi đóng cửa sầm lại.
"Tại anh cả đó!"
Anna bực mình bỏ vào trong, cô còn nghĩ tối nay có thể ngủ với tên ngốc kia để trải nghiệm chút cảm giác mới mẻ ai ngờ bị ông bố ngang hông của cậu phá đám. Giờ thì hay rồi, tối nay cô phải ngủ chung với Beomgyu luôn, đúng là oan gia ngõ hẹp.
"Không biết tại ai nữa đây? Có người không mời lại tự nhiên đến phá bĩnh cuộc sống gia đình người khác"
Beomgyu vu vơ mắng, anh miễn cưỡng đi vào phòng, nhìn Anna thản nhiên nằm lên chỗ trống bên cạnh giường quen thuộc thì đầu óc càng bừng lên vì tức giận. Ai có thể cho anh biết khi nào thì cái bóng đèn này mới chịu rời đi hay không?
Giữa khuya, Beomgyu ngồi dậy, anh lặng lẽ ôm gối rời khỏi phòng rồi lẻn vào phòng Taehyun đang ngủ. Anh hết sức đẩy nhẹ cửa tránh phát ra tiếng động, bước vào thì cậu đã ngủ mất rồi, vẻ mặt lúc ngủ hệt như một thiên thần, Beomgyu đóng cửa lại rồi đi đến leo nhanh lên giường.
"Là anh à?"
Taehyun bị giật mình bởi tiếng động, cậu mắt nhắm mắt mở hỏi người trèo vừa lên nằm đối diện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Taegyu] Bảo bối cứng đầu, gọi ba đi!
FanficChoi Beomgyu là một đại thiếu gia luôn được cưng chiều hết mực. Anh chỉ cần muốn nắng được nắng, muốn mưa được mưa. Một ngày đẹp trời năm lên 10 tuổi, anh được mẹ dẫn tới cô nhi viện thăm những đứa trẻ ở đó. Tình cờ lọt vào mắt Beomgyu một Kang Taeh...