This is the end of the story. Before you start reading I just wanna thank you for reading and supporting this story, especially my friend Angelou Tagotongan. Salamat sa pag e inspired sa akin para taposin ang storyang to. Thank you for motivating me, thank you for being my no.1 supporter hehe , I love you damz thank you so much mwuahhh. This is my Second published completed story, yay! I never thought na matatapos ko to kasi sa totoo lang tinamad na akong mag sulat ng story because ang hirap mag isip ng scene pero dahil sa mga taong walang sawang nagsuporta sa akin and by the help of our beloved god I finished it. Thank you so much for reading guys. Keep safe everyone!
→→→→
Naka simangot ang batang ako. Bibisita kasi kami sa bahay ng tita ko e ang boring don wala akong kalaro.
Napasimangot akong nag ba bike sa gilid ng karsada, tumakas lang ako kasi wala akong naiintindihan sa mga usapin ng mga matatanda.
Napahinto ako dahil may batang babae na umiiyak habang tinatahulan siya ng malaking aso.
Natumba ako sa bike ko kaso di ko yun ininda, tumakbo ako papalapit sa batang babae iniwan ang bike kong naka tumba bago pina alis ang malaking aso at lumapit sa batang babae.
Napa tigil ito sa ang iyak at napa tingin sa akin.
"Tss... iyakin" ika ko na kinangiti niya lang.
"Wow galing mo naman! di ka takot sa malaking aso na yun?" manghang mangha na siya sa akin ngayon.
"Di naman nakakatakot yun!" hambog kong sambi na kinapalakpak niya na kinangiti ko.
Ang cute naman.
Tinulungan ko siyang tumayo.
"Salamat!" ika niya bago iniangat ang damit para pahiran ng luha at sipon niya.
"Eww" ika ko na kinairap niya.
"Arte mo naman!"
"So... it's so kadiri kaya!" kinuha ko ang favorite kong handkerchief at inilahad sa kanya. "Here use this next time"
Kinuha niya yun bago ngumiti.
"Okay salamat hehe bago ka rito?"
"Yeah, I'm Zyaire Michael Camino whats your name?" inilahad ko ang kamay ko.
Nginitian niya ako bago tinanggap ang kamay ko. "Hi my name is Joanne Tolang, 8 years old at ako ang pinaka magaling mag badminton dito!" hambog niyang ika na kina nguso ko.
"Talaga magaling ka pa kaysa sa akin?" manghang tanong ko na kinatango niya.
"Dito kalang ha kukunin ko ang badminton ko para laro tayo, tignan natin kong magaling ka ba kaysa sa akin!" na e excited kong sambit na kinatango at thumbs up niya.
Tumakbo ako papunta sa bike bago nag bike pa punta sa bahay ng tita ko.
Pinagalitan pa ako ni mama pero di ko yun pinansin at kinuha ang badminton ko.
"Magbabadminton ako ma!" paalam ko at dali daling nag bike para puntahan ang batang babae na iniwan ko sa may park.
Napa simangot ako kasi wala na yung batang babae. Scam yata yun!
Biglang may bumato sa akin ng maliit na bato kaya inis ko itong nilingon.
Tumawa yung batang babae sa akin bago nag slide papunta sa akin.
"Hehe hanap mo ko noh?" she cutely giggle kaya napangiti ako. Ang cute cute.
"Tara laro!" masayang aniya ko.
Naglaro kami at ang masasabi ko lang isa siyang scammer!
"Hindi ka naman marunong eh!" inis kong sambit na kina iyak niya.
YOU ARE READING
You Will Never Know
Teen FictionYou will never know...that I have feelings for you.