"Ừm, tối nay anh có một bất ngờ dành cho em, anh sẽ nhắn địa điểm cho em sau."
...
Đến tối Taehyung gửi thời gian và địa điểm cho Jungkook.
Bar Red sao?
Jungkook nghĩ gì đó rồi mỉm cười, trông em khá buồn. Jungkook nhanh chóng lên phòng thay quần áo để chuẩn bị đi gặp "người yêu sắp cũ" của mình.
___________
Vừa bước vào bar, em đã thu hút mọi ánh nhìn. Jungkook diện một cây đồ jeans của nhà Calvin Klein, bên trong là áo croptop màu trắng khoe trọn vòng eo thon nhỏ cùng sáu múi cơ mà em luôn tự hào. Sau khi được phục vụ dẫn lên phòng riêng, Jungkook hít một hơi thật sâu. Ngày này cũng đã đến rồi...
Tiếng mở cửa vang lên, tất cả người có mặt trong phòng đều hướng mắt ra cửa. Thấy là Jungkook, Hwang Jae Oh mang vẻ mặt đau lòng khiến em khó hiểu, hô lên với Jungkook:
"Jungkook tới rồi à? Vào đây đi em."
"Hôm nay trông mọi người lạ lắm đấy...anh Taehyung, đây là...?" Jungkook từ từ bước vào, em đã cảm nhận được mọi người xung quanh cứ là lạ, còn người đang ngồi kế bên Taehyung trông có vẻ thân thiết kia...là ai?
Cậu trai ngồi kế Taehyung vẻ mặt rất vênh váo, ánh mắt thách thức hướng thẳng về phía Jungkook. Từ khi em vào, Taehyung vẫn giữ nguyên tư thế tựa lưng vào ghế, một tay cầm ly rượu, còn một tay choàng lên lưng ghế của cậu trai kia, ra vẻ chẳng có gì.
Jungkook có chút bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang diễn ra. Đôi mắt xinh đẹp đong đầy nước, em cắn môi cố nhịn, gượng cười hỏi Taehyung:
"Anh Taehyung, chuyện này là sao? Cậu ta là ai? Sao anh không trả lời em?"
"Jungkook, em khóc sao? Em không nhớ hôm nay là ngày gì à? Hôm nay là tròn một tháng chúng ta bên nhau đấy."
"Một tháng...thì sao chứ? Em đã làm gì sai sao?" Jungkook rơi nước mắt nhìn thẳng Taehyung, trong đôi mắt em ánh lên tia hi vọng nhỏ nhoi, hi vọng rằng Taehyung chỉ đang lừa em.
"Em không sai gì cả, chỉ là hết một tháng rồi, mà anh thì chẳng ở bên ai quá một tháng đâu. Anh còn những bông hoa khác cần được chăm sóc nữa, bé cưng à."
"Taehyung...em đáng để bị đối xử như vậy sao? Lúc đó anh tỏ tình em vì cái gì chứ?" Jungkook bàng hoàng trước lời nói hắn vừa thốt ra, những giọt nước mắt long lanh lăn dài trên đôi má em.
Taehyung đứng lên bước về phía Jungkook. Hắn đưa tay lau đi những giọt nước mắt trên mặt em rồi lại nói lời tan nát con tim:
"Anh biết em sẽ đau lòng khi anh nói ra điều này, nhưng mà em hãy nghe rõ nhé. Giữa chúng ta chỉ là một vụ cá cược mà thôi, em đúng là thú vị hơn anh tưởng nhưng vẫn chưa đủ để giữ chân anh đâu, Jungkookie à."
"Anh đang đùa em đúng không? Anh yêu em——" Taehyung bỗng đặt ngón trỏ lên môi Jungkook rồi nói với vẻ chán ghét.
"Yêu? Em đừng nói từ yêu với anh. Em nhớ kĩ lại đi, anh đã nói là anh muốn em làm người yêu anh kia mà? Làm người yêu, không nhất thiết phải là yêu, em hiểu không?"
Jungkook nhìn Taehyung, trông hắn bây giờ khốn nạn thật đấy. Em không còn nhận ra Taehyung luôn dịu dàng, nuông chiều em nữa rồi. Jungkook cúi đầu ngồi thụp xuống, có lẽ em đang khóc...
Bỗng nhiên có tiếng cười phát ra. Mọi người chưa kịp hiểu chuyện gì thì thấy Jungkook đang ôm bụng cười, trông khác hẳn với người vừa mang dáng vẻ đau lòng đến mức không tin vào sự thật khi nãy.
Jungkook ngẩng mặt lên nhìn Taehyung, đưa tay lau đi những giọt nước còn sót lại trên gương mặt yêu kiều.
"Surprise! Sao hả, bất ngờ không? Em diễn tốt chứ, anh yêu?" Jungkook mỉm cười nhìn hắn đang đứng đờ ra.
"Có phải là anh nghĩ, em sẽ khóc lóc ôm hết đau thương cầu xin anh quay lại như những đứa người yêu cũ ngu ngốc trước đó của anh không? Cưng à, anh nghĩ gì vậy? Một người như em, anh nghĩ với mấy cái sự quan tâm chăm sóc, ôn nhu vớ vẩn đấy mà khiến em động lòng? Chuyện cười gì vậy chứ? Nhưng mà phải công nhận một điều, chơi với anh vui thật đấy, vui nhất từ trước tới giờ trong số những người từng 'chơi' cùng em đó nhaaa."
Trông thấy Taehyung sững sờ đến mức không nói được một lời nào, em càng thích thú mà nói tiếp.
"Hưmmm~ để em đoán nhé, anh và anh Hobi đã cược rằng sẽ khiến em yêu anh trong vòng một tháng, có đúng không? Mà bây giờ em vẫn chưa yêu anh, vậy là anh thua rồi ư?" Jungkook giả vờ kinh ngạc đưa tay che miệng. Em nhìn quanh một vòng, mọi người trong phòng đều biến thành cục đá cả rồi, mặt ai cũng như ăn phải cát.
"Vẻ mặt mọi người như vậy là sao? Như Taehyung đã nói, em chỉ đồng ý làm người yêu anh ấy thôi mà, làm người yêu không nhất thiết phải yêu, đúng chứ? Tiếc quá đi mất, hai triệu won lận đấy!" Jungkook bắt chước bộ dạng của Taehyung ban nãy. Đúng là thủ khoa có khác, học một biết mười.
Taehyung nhớ lại, đúng là Jeon Jungkook chưa từng nói yêu hắn.
"Taehyung à, anh sao vậy? Trông sắc mặt anh không ổn lắm, anh không vui hả, em thấy rất vui mà? Không lẽ anh giận rồi sao......Anh yêu, đừng giận em mà, dù gì cũng là anh bắt đầu trước, anh cũng phải biết 'đi đêm lắm có ngày gặp em' chứ? À mà này, em đã nói với anh chưa nhỉ? Em thích diễn lắm, nhất là diễn vai người yêu anh." Jungkook cười một cách gợi đòn, đưa tay lên vuốt ve lồng ngực Taehyung.
"Thôi tối nay vui vậy đủ rồi, ngày mai còn phải đi học nữa. Cưng à, em về nhé." Jungkook vòng tay lên cổ Taehyung, chạm môi hắn một cái liền dứt ra. Sau đó nhếch môi đầy ranh mãnh quay lưng đi không thèm ngoái đầu nhìn lại.
______________
Jungkook buồn vì sẽ không được diễn vai người yêu Taehyung nữa........mà Jungkook sẽ diễn vai khác 🤧
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| RED FLAG
FanficWhat's red flag? Red flag đáng sợ, nhưng vô cùng hấp dẫn, đáng để thử một lần, nhỉ? Tác giả: Hannie Thể loại: boylove, thanh xuân vườn trường, cường cường, chua chua ngọt ngọt cay cay, đàn anh năm ba × đàn em năm nhất, HE. Top|Kim Taehyung × Bottom|...