|30| Baby Angel

174 9 0
                                    

"Jungkook à, dậy đi ăn nào!" Taehyung nâng người em tựa vào mình, dùng khăn ấm nhẹ nhàng lau mặt cho em.

"Ưm...em dậy rồi..." Jungkook miệng thì nói dậy rồi nhưng mắt vẫn nhắm tít lại.

Sau một hồi vật vã thì cả hai đã tập trung với hội sinh viên cùng nhau đi ăn rồi quay về khách sạn nghỉ ngơi, chuẩn bị cho những ngày vất vả sắp tới.

_____________

Cũng may lúc bọn họ đến thì nước đã hạ bớt, không còn quá khó khăn khi di chuyển nữa. Vì có quá nhiều đồ cần được phân phát cho người dân nên Kim Taehyung đã chọn ra vài địa điểm để mọi người đến nhận. Điểm đầu tiên là tại một ngôi trường tiểu học nhỏ khá đơn sơ của tỉnh Suwon.

"Hội phó Jang, em có thấy Jungkook đâu không?" Sau khi phân phát hết phần quà cho người dân thì lại không thấy Jungkook đâu nên Taehyung phải đi tìm em từ nãy đến giờ.

"A...em nhớ hình như Jungkook đi về phía bên kia thì phải. Hội trưởng sang đó xem sao."

"Cảm ơn em."

Hắn đi về phía sân vườn theo hướng của Jang So Young chỉ. Nhìn thấy khung cảnh trước mắt khiến hắn sững người, chỉ biết đưa mắt dõi theo.

Jungkook đang được bao quanh bởi các bé nhỏ học tại đây, chúng chăm chú nhìn anh trai xinh đẹp kể chuyện. Đôi lúc còn phá lên cười khiến cả một vùng trời bỗng trở nên tươi sáng.

"Nào, các em đoán xem liệu hoàng tử có tìm được công chúa hay không?" Jungkook cười mỉm nhìn tụi nhỏ đặt câu hỏi.

"Em nghĩ là có ạ."

"Chắc chắn là tìm được ạ."

"Nếu em là hoàng tử thì em sẽ tìm anh Jungkook xinh đẹp chứ không tìm công chúa đâu ạ." Cậu nhóc thốt lên làm cả đám cười ngặt nghẽo vì suy nghĩ lạ lùng của nhóc.

"Vì sao lại tìm anh mà không tìm công chúa?" Em thắc mắc hỏi cậu nhóc.

"Vì công chúa xinh đẹp, mà anh cũng xinh đẹp. Công chúa tốt bụng thì anh cũng tốt bụng, công chúa có gì thì anh Jungkook cũng có hết á. Mà chơi với anh Jungkook còn vui hơn là chơi với công chúa cơ, cho nên em thích anh xinh đẹp hơn. Anh giống như thiên thần trong mấy câu chuyện mà em hay được nghe mẹ kể trước khi đi ngủ vậy đó." Cậu nhóc nói một tràng dài, hai mắt long lanh nhìn Jungkook.

Mấy đứa nhóc nghe xong cũng gật gù đồng ý, nhao nhao thay đổi câu trả lời. Jungkook bật cười bởi suy nghĩ ngây thơ của mấy đứa trẻ, đáng yêu hết chỗ nói.

Kim Taehyung vô thức đưa tay chạm lên ngực trái, cảm thấy tim mình sao mà đập nhanh quá, trong khi hắn đâu có hoạt động gì ngoài đôi mắt chăm chú quan sát em nhỏ.

Có lẽ đây là lần đầu hắn được nhìn thấy nụ cười này của em nhỉ? Em cứ như mặt trời nhỏ tỏa ánh dương khắp nơi khiến cho đâu đâu cũng là sự ấm áp. Em trước mắt hắn bây giờ thật khác với Jungkook mà hắn biết, một Jungkook dịu dàng, ấm áp, thuần khiết như một thiên thần mà cậu nhóc kia đã nói.

"Ơ...Taehyung lại đây đi, sao anh đứng đó mà không lên tiếng?" Jungkook bỗng nhìn thấy hắn liền cười tươi, gọi hắn đến cùng chơi với tụi nhỏ.

Ồ, thiên thần đang mỉm cười với hắn kìa.

...

"Hôm sau đến hai điểm cuối nữa là xong rồi, bây giờ mọi người về nghỉ ngơi sớm đi, ngày mai có lẽ sẽ mưa to đấy." Taehyung dặn dò mọi người một chút rồi cùng Jungkook trở về phòng.

"Anh Taehyung, hôm nay anh sao vậy? Anh cứ nhìn em xong rồi lại thất thần, anh bị cảm ạ?" Jungkook lo lắng nhìn hắn, đưa tay sờ trán hắn thì không thấy nóng.

"À...t—tôi khỏe mà, chắc hôm nay hơi mệt chút thôi." Mệt nhưng mà là mệt tim đấy, kẻ đầu xỏ đáng ghét nhà em.

"Vậy Taehyung nằm xuống đi, để em xoa bóp một chút là Taehyung sẽ khỏe ngay." Em nhỏ ngây thơ không biết mình là nguyên nhân khiến người ta 'mệt' rất hăng hái ra tay giúp người.

"Ừm...vậy cảm ơn em nhé." Kim Taehyung mà, có bao giờ thấy hắn từ chối miếng thơm em quăng ra chưa?

Hắn nằm sấp trên giường, Jungkook bắt đầu xoa bóp kết hợp nhấn các huyệt đạo trên người giúp Taehyung cảm thấy thoải mái hơn.

"Em biết cả nhấn huyệt sao?"  Taehyung cảm nhận được sự dễ chịu vô cùng khiến hắn bất ngờ hỏi Jungkook.

"Em có học một chút để đấm bóp cho ông bà em, người già thường hay đau nhức cả người mà." Em mỉm cười trả lời, hai tay vẫn thoăn thoắt xoa bóp từ đầu đến vai hắn.

"Ừm, đúng là..." chẳng cần công chúa làm gì, Jungkook vẫn thích hơn nhiều.

"Đúng là gì ạ?" Jungkook hỏi lại vì chẳng nghe được khúc sau Taehyung nói gì.

"Không có gì đâu. Tôi khỏe rồi, em đừng làm nữa mỏi tay đấy." Hắn giữ tay em lại xoa vài cái rồi vào phòng tắm chuẩn bị nước ấm cho em tắm trước.

Jungkook ngồi trên giường nhìn theo Taehyung đầy đăm chiêu.

Cha nội này nay sao vậy?

____________

Ừmmm...thì là...xin lỗi các tình iu nhiều huhu. Lặn mất tăm hơi mà hông có lên báo tiếng nào, toai thậc là khốn nạnnn 🙇🏼‍♀️ tgian vừa r toai bận quá trời, kh còn hơi để viết chữ nào hết hiccc, nhma tui sẽ ráng ngoi lên nheee, hông có drop đâu nên cạ nhà yên tâm heh

iu các bây bi nhiềuuuu moah 🫶🏻

















|TAEKOOK| RED FLAGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ