|33| Thật Lòng Thật Dạ Yêu Em

57 7 0
                                    

Màn đêm bao trùm, những ngọn đèn đường nhấp nháy tỏa sáng, chiếu rọi lên dòng xe cộ đang lăn bánh trên phố. Bên trong phòng ngủ, Taehyung vừa tỉnh dậy cảm thấy bản thân có lẽ đã tốt hơn buổi sáng kha khá, ánh mắt bỗng va phải người mình đang ôm trong lòng.

Nhìn em nhỏ vẫn còn đang ngủ say, khóe môi không nhịn được liền nhếch lên mang theo chút dịu dàng.

Kim Taehyung lặng im ngắm nhìn từng đường nét trên gương mặt em, nhớ lại cả ngày hôm nay em đã lo lắng cho hắn như thế nào.

Một người như hắn, bây giờ lại nói rằng đây là lần đầu tiên có người quan tâm chăm sóc, ở bên hắn lúc hắn ốm đau yếu ớt nhất, sẽ có mấy người tin nhỉ?

Nghe cái danh của hắn chắc ai cũng đinh ninh một điều rằng hắn chẳng thiếu người bên cạnh, Kim Taehyung làm sao biết cô đơn là như thế nào? Nhưng sự thật lại chẳng phải thế.

Hắn đã ở một mình suốt mười một năm trời. Từ năm mười tuổi, cái tuổi mà bất kì đứa trẻ nào cũng sẽ được sống trong tình yêu thương của cha mẹ, cái tuổi chẳng cần phải lo nghĩ gì ngoài học và chơi, thì hắn đã phải chịu cảnh gia đình đổ vỡ, tự mình chịu đựng qua biết bao sự cô đơn, trống vắng, những cơn ốm đau chỉ có thể tự mình lo liệu. Có những lần ngất đi, cho đến lúc tỉnh dậy cũng là tự mình tỉnh...

Một đứa trẻ chỉ mới mười tuổi đã phải một mình sống trong ngôi nhà to lớn, suốt ngày cũng chỉ gặp quản gia cùng người giúp việc, có bao nhiêu là lạnh lẽo?

Nhưng bỗng một ngày, cậu bé năm nào giờ đây đã không còn phải cô đơn trong chính căn nhà của mình nữa.

Cuối cùng thì những lúc bệnh đến ngất đi, khi tỉnh dậy, đã có người ở bên lo lắng cho cậu rồi.

Từ ngày đầu tiên gặp Jungkook, chính bản thân Taehyung cũng cảm nhận được có thứ gì đó đã thay đổi trong lòng hắn.

Và sau tất cả, hắn không thể chối bỏ con tim đang kêu gào của hắn thêm giây phút nào nữa. Nó đang khao khát có được hơi ấm của Jungkook.

Dù cho em ấy chỉ đang chơi đùa cũng chẳng sao. Chỉ cần em để hắn được yêu em là đủ rồi.

Vậy nên...

...

"Taehyung à, em tới rồi nè. Bất ngờ mà anh nói với em là gì vậy?"

Hắn đang hồi hộp ngồi chờ ở trong nhà, vừa nghe tiếng chuông liền nhanh chóng ra mở cửa. Thấy Jungkook hào hứng tròn mắt nhìn mình, hắn chỉ biết bật cười vì sự dễ thương này.

"Em vào nhà đi đã."

Sau hôm đó, Taehyung đã xác định chắc chắn rằng tình cảm của mình đối với Jungkook không phải chỉ là chút thoáng qua mà nó xuất phát từ tận sâu trong trái tim, hắn liền lên kế hoạch cho một buổi tối thật lãng mạn để thổ lộ với em.

Lần tỏ tình trước hắn chẳng đặt quá nhiều tâm tư vào nó, tất thảy cũng chỉ vì cuộc cá cược nên đều là có người khác chuẩn bị, hắn chỉ cần đưa người tới mà thôi.

Nhưng lần này thì khác, Taehyung đã đặt tất cả tâm tư tình cảm của mình vào buổi tối ngày hôm nay, vì hắn chỉ có một cơ hội duy nhất này để khiến nó trở thành kí ức khó quên của em, và cả hắn nữa.

|TAEKOOK| RED FLAGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ