Như đã hẹn, buổi tối Taehyung đưa Jungkook cùng đến quán bar mà cả hai thường đến. Vừa bước vào bar, cả em và hắn đều nhận được rất nhiều ánh mắt từ tứ phía bắn đến. Tất nhiên rồi, có vẻ ngoài hoàn hảo như vậy, để người khác ngắm một chút cũng không ảnh hưởng đến họ. Jungkook dẫn Taehyung đi thẳng đến quầy bar.
"Taehyung, anh đã từng uống Tequila chưa?"
"Rồi, nhưng tôi không thích lắm."
"Vậy hôm nay để em chỉ anh một cách uống mới nhé, em nghĩ là anh sẽ thích nó đấy." Jungkook nghiêng đầu nói với anh chàng bartender đang bận rộn bên trong.
"Anh đẹp trai, một Tequila."
Sau khi rượu được bartender đặt lên quầy, kèm theo là chanh và muối. Kim Taehyung đang rất nóng lòng muốn biết cách uống rượu của một người đẹp lắm trò như em sẽ như thế nào.
"Ở Mexico, người ta thường uống Tequila cùng chanh và muối. Đầu tiên thì phải...liếm ướt chỗ này." Jungkook lia mắt nhìn Taehyung, đưa tay lên liếm vào mu bàn tay mình một cách chậm rãi.
"Sau đó, anh phải rắc muối lên đây." Em rắc một ít muối lên chỗ vừa được liếm trên mu bàn tay, rồi đưa tay cầm ly rượu.
"Tiếp theo liếm chỗ muối này...rồi uống cạn Tequila." Jungkook nhìn Taehyung với đôi mắt có thể khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng phải đắm say, từng động tác theo sau lời nói của em.
"Cuối cùng, kẹp lát chanh này vào giữa đầu ngón trỏ và ngón giữa..." Jungkook nói xong thì đưa lưỡi ra liếm láp miếng chanh từng chút một.
Từ đầu đến cuối, Taehyung không thể dời nổi ánh mắt của mình đi nơi khác, chỉ có thể nhìn chằm chằm em, từng hành động đều khiến hắn cảm thấy rạo rực. Đúng là Jeon Jungkook, thật biết cách khiến người khác mê mẩn.
"Cưng à, anh cũng thử đi, sẽ không khiến anh thất vọng đâu." Em cười khẽ nhìn hắn với ánh mắt thích thú vì đã khiến cho Taehyung 'phát hỏa'.
"Được thôi, cho một Teq..." Hắn định gọi một ly Tequila thì bỗng Jungkook ngăn lại.
"Thử theo cách này cơ." Vừa dứt lời, em liền đưa tay nắm cổ áo Taehyung kéo lại gần, áp đôi môi căng mướt của mình lên môi đối phương.
Môi lưỡi cả hai cuồng nhiệt quấn quýt lấy nhau, mút mát không ngừng nghỉ một giây nào. Tay hắn từ vòng eo thon dần dời xuống xoa nắn cặp mông căng mẩy của em. Tiếng ưm a phát ra từ Jungkook khiến hắn càng thêm điên cuồng ngấu nghiến đôi môi đã chuyển thành màu đỏ au. Nụ hôn kéo dài đến khi Jungkook không chịu được nữa liền dừng lại. Dứt khỏi nụ hôn đầy mùi rượu vừa rồi, Jungkook cố ổn định lại hơi thở rối loạn của mình, nhếch môi nhìn Taehyung.
"Cắn hơi đau đấy...môi em sưng hết cả rồi." Đôi môi em sưng tấy còn có thêm một vết cắn nhỏ, vừa nhìn liền biết bị chà đạp không nhẹ.
"Em cũng cắn tôi mà." Taehyung dính lấy em, hôn lên gò má đỏ ửng vì thiếu dưỡng khí. Nụ hôn rải dần ra mang tai rồi đi xuống cần cổ trắng nõn.
"Được rồi Taehyung, đừng hôn nữa mà~"
"Hmm...em thơm quá." Taehyung dường như không thể dứt ra khỏi cơ thể của người đẹp trong lòng. Cuối cùng hắn cũng có thể ôm lấy em, hôn em đến khi hơi thở trở nên gấp gáp, lấp đầy lồng ngực bằng hơi thở của nhau. Kim Taehyung cảm thấy vô cùng thỏa mãn.
"Không khiến anh thất vọng, phải không?" Jungkook ngước đôi mắt đê mê nhìn hắn. Sau nụ hôn nồng cháy, đôi môi em trở nên ướt át căng bóng khiến Taehyung lại muốn tiếp tục hôn lên nó.
"Em nói đúng, bé cưng. Tôi mong rằng mỗi ngày đều được thử Tequila theo cách này, cùng với em." Taehyung cười hài lòng, mặt đầy ý tán tỉnh.
"Taehyung tham lam quá rồi đấy." Jungkook cười khẽ đẩy Taehyung ra, đi lên phòng riêng mà cả hai cùng bạn thường hay đến. Taehyung theo sát em, vì hắn đã nhìn thấy được vài người đang lăm le em yêu của hắn rồi...
_____________Cách uống này rất phổ biến ở ngoài lãnh thổ Mexico, nó có tên gọi là “tequila cruda” hay được gọi theo thứ tự : lick – sip – suck (liếm muối, uống tequila, mút lát chanh). Nó được thực hiện chi tiết như sau: liếm nước bọt và da tay ở giữa 2 ngón tay cái và tay trỏ, tiếp theo rắc muối lên vùng da đó, giữ miếng chanh bằng ngón tay trỏ và ngón cái, thở ra, liếm chỗ muối trên tay, uống hết shot tequila rồi mút miếng chanh. (Cre: Google)
Trước đây tui vô tình đọc được cách uống Tequila này cũng hay hay nên cho zô đây biến tấu 1 chút cho nó hấp dẫnn 🤭 anyway, đủ 18 tuổi mới được uống rượu bia đó nha 👮🏻♀️
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| RED FLAG
Fiksi PenggemarWhat's red flag? Red flag đáng sợ, nhưng vô cùng hấp dẫn, đáng để thử một lần, nhỉ? Tác giả: Hannie Thể loại: boylove, thanh xuân vườn trường, cường cường, chua chua ngọt ngọt cay cay, đàn anh năm ba × đàn em năm nhất, HE. Top|Kim Taehyung × Bottom|...