"Đây là lần đầu tiên em về Hàn Quốc hửm?" Taehyung thả một làn khói vào không trung rồi quay sang nhìn em.
"Không ạ, đây là lần thứ hai."
"Lần thứ hai? Vậy lần trước là lúc nào?"
"Ừm...năm em tám tuổi." Em nhấp ly rượu trên tay, như đang nhớ về khoảnh khắc nào đó trong quá khứ.
"Ồ, vậy là đã mười năm rồi nhỉ? Em có dự định ở đây lâu dài không? Hay em sẽ về lại Mỹ? Dù sao thì gia đình em đã định cư bên đó mà..." Bỗng hắn cảm thấy có chút mất mát khi nghĩ đến em sẽ không còn ở đây nữa.
"Vậy phải để xem có ai khiến em muốn ở lại đây với người đó không đã." Jungkook nhìn Taehyung cười khẽ.
"...Người đó có thể là tôi không?" Hắn nói với giọng như chỉ đang đùa giỡn, nhưng ánh mắt hắn nhìn em thì lại chứa vài phần nghiêm túc.
"Anh nghĩ sao?" Jungkook không đồng ý cũng không phủ nhận câu nói của hắn.
"Em có vẻ có nhiều bí mật nhỉ? Rốt cuộc thì em còn điều gì để khiến tôi bất ngờ sau hàng tá thứ hỗn độn em đã gây ra trong cuộc đời tôi không?" Từ khi em xuất hiện, cuộc sống của hắn trở nên sinh động hơn rất nhiều, dường như em đã đảo lộn hoàn toàn những trật tự mà hắn đã đặt ra trước đó. Không biết sau này như thế nào nhưng hiện tại, Kim Taehyung không muốn để em rời khỏi vòng tay của hắn.
"Ừmmm...em không muốn trả lời câu hỏi này. Em chỉ trả lời những gì mà em muốn." Jungkook cười thích thú, em luôn là vậy mà. Một con người với nhiều bí ẩn.
"Jungkook, em đã khiến tôi phải bất ngờ hết lần này đến lần khác. Em đúng là khó đoán hơn tôi nghĩ đấy." Taehyung nhìn đối phương mang theo vẻ tìm tòi, hắn đã sai khi trước đây nghĩ rằng em chỉ là cáo con. Vì có lẽ em còn hơn thế nữa...
"Anh cũng đừng cố thăm dò em, em có rất nhiều bí mật, chỉ khi nào em muốn, em sẽ cho anh biết một trong số chúng. Mà bí mật của em, nó sẽ khiến anh phải yêu em nhiều hơn đấy. Nên cưng à, đừng tò mò lúc này." Jungkook tiến đến gần Taehyung hơn, đưa tay lấy đi điếu thuốc trên môi hắn, rít một hơi rồi nhìn hắn qua làn khói thuốc.
Taehyung à, em không phải là cáo, em là người. Người đánh cắp trái tim của người khác, đặc biệt là anh đấy, anh yêu.
________________
Chẳng mấy chốc học kì đầu tiên đã qua đi, Jeon Jungkook giờ đây đã trở thành cái tên mà không ai không biết. Bởi vì chỉ cần có sự hiện diện của Jungkook, chắc chắn sẽ thấy Kim Taehyung ngay bên cạnh. Em đã khiến cho cả trường phải oanh tạc như một ai đó đã nói về em ngay từ ngày đầu tiên nhập học. Chẳng những có thể khiến Taehyung ở bên em ba tháng trời, em còn mang lại cho ngôi trường danh giá này nhiều thành tích đáng nể, khiến cho không chỉ sinh viên mà ngay cả các giảng viên và ban lãnh đạo trường cũng biết về em. Và tất nhiên là không ai không yêu thích một người vừa xinh đẹp, vừa 'ngoan ngoãn' lại còn giỏi giang. Trừ những người ghen tị với những gì mà em có, chẳng hạn như Lee Dae Ho và Kang Seung Min.
"Báo cáo cho tôi về tiến độ hiện tại đi, mọi thứ đã chuẩn bị đến đâu rồi?" Taehyung quét mắt nhìn mọi người trong phòng.
Kim Taehyung cùng các thành viên trong hội sinh viên đang họp cho đại hội thể dục thể thao sẽ được tổ chức tại Đại học quốc gia Seoul sắp tới. Đây là cơ hội để sinh viên của các trường cùng nhau tham gia thi đấu, giao lưu và rèn luyện sức khỏe. Ban lãnh đạo trường rất tin tưởng vào Kim Taehyung nên đã giao phó cho hắn chỉ đạo các khâu chuẩn bị cho sự kiện lần này.
"Hội...hội trưởng, chúng tôi vẫn chưa hoàn thành nhiệm vụ mà anh đã giao, chỉ mới xong được một phần ba—" Một người trong hội sinh viên đại diện đứng lên để báo cáo tình hình, những người còn lại im phăng phắc. Mọi người đều biết Kim Taehyung vốn là một người khá nóng tính và hắn ghét nhất là không hoàn thành công việc đúng thời hạn mà hắn đã đưa ra.
"Gì? Tôi đã cho các cậu thời gian bao lâu? Một tháng! Một tháng mà mới được một phần ba? Các cậu đang đùa với tôi à?" Taehyung tức giận, lia ánh mắt sắc bén một vòng quanh phòng, bầu không khí trở nên căng thẳng hơn bao giờ hết. Đang ở trường mà họ có cảm giác như đang đối diện với sếp tổng của một công ty lớn vậy. Thật đáng sợ!
Không một ai dám nói thêm gì, chỉ sợ sẽ khiến hắn càng tức giận. Đúng lúc này, cánh cửa được đẩy vào, ai cũng đưa mắt nhìn ra cửa, chỉ mong người bước vào sẽ cứu được họ khỏi tình cảnh này.
"Xin lỗi, em đến trễ ạ." Người bước vào là Jungkook. Trên đường đến phòng họp thì bỗng có giảng viên nhờ em chút việc nên em đành phải đến trễ.
Mọi người vừa mừng vừa lo, mừng vì Jeon Jungkook là người đặc biệt với Taehyung, biết đâu em sẽ xoa dịu được hắn. Nhưng lại lo vì em đến trễ, lỡ như điều đó khiến hắn càng thêm tức giận thì sao?
Jungkook cũng cảm nhận được bầu không khí ngột ngạt hiện tại, em nhìn sắc mặt của mọi người rồi nhìn sang Taehyung. Trông thấy gương mặt lạnh lùng kia, em biết tính nóng nảy của hắn lại bộc phát rồi. Vừa hay đúng lúc, em cũng muốn thử xem, trong lòng Kim Taehyung em đang ở vị trí nào.
"Taehyungie, đừng tức giận nữa, nhé?" Jungkook mỉm cười tiến đến gần chỗ hắn đang ngồi, đưa tay nhéo nhẹ má hắn. Mọi người xung quanh hít một ngụm khí lạnh. Jeon Jungkook đang đùa với lửa đó!!!
Nhưng điều khiến tất cả những ai có mặt ở đó đều bất ngờ là, Taehyung vậy mà lại cười. Hắn nhếch khóe môi nhìn Jungkook, đưa tay kéo chiếc ghế bên cạnh để em ngồi xuống.
"Được rồi, bây giờ từng người nói cho tôi biết đang gặp khó khăn ở chỗ nào. Lần này tôi bỏ qua, sẽ không có lần sau đâu đấy." Taehyung ra hiệu cho từng người nói về vấn đề mình đang mắc phải, sau đó hắn liền đưa ra hướng giải quyết nhanh chóng. Vì đây là một sự kiện lớn, ảnh hưởng đến bộ mặt của nhà trường nên Kim Taehyung mới tức giận như vậy, mọi người cũng hiểu điều đó nên không ai có ý kiến về việc hắn nổi cáu với họ.
Từ lúc có Jungkook, cuộc họp trôi qua nhẹ nhàng hơn hẳn. Hắn cũng đã bình tĩnh trở lại, đôi lúc Jungkook còn đưa ra những ý tưởng rất tốt khiến Taehyung và mọi người đều cảm thấy hài lòng. Đúng là thủ khoa đầu vào có khác, vừa giỏi vừa biết nắm bắt lòng người!
______________
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| RED FLAG
Fiksi PenggemarWhat's red flag? Red flag đáng sợ, nhưng vô cùng hấp dẫn, đáng để thử một lần, nhỉ? Tác giả: Hannie Thể loại: boylove, thanh xuân vườn trường, cường cường, chua chua ngọt ngọt cay cay, đàn anh năm ba × đàn em năm nhất, HE. Top|Kim Taehyung × Bottom|...