Jungkook đang rửa tay trong nhà vệ sinh của trường thì bỗng có một vòng tay siết chặt lấy eo em. Ngước mắt nhìn lên tấm gương đang phản chiếu trước mặt, là hắn.
"Kim Taehyung?" Jungkook nhìn hắn trong gương, Taehyung đang rúc đầu vào hõm cổ em, hắn muốn buồng phổi mình căng tràn mùi hương mà hắn nhớ nhung suốt mấy ngày qua.
"Jungkook, tôi sẽ làm như em mong muốn. Chỉ một mình em, không còn bất cứ ai khác, được chứ?" Taehyung đối mắt với em trong gương, ánh mắt hắn đã chẳng còn bình lặng như mọi khi, nó đã bắt đầu biết 'dậy sóng'.
Thấy Jungkook vẫn chỉ bình tĩnh nhìn mình, hắn liền siết chặt cái ôm, để đầu mũi mình cạ vào má em.
"Đừng lạnh nhạt với tôi nữa, bé cưng. Xin lỗi, tôi sai rồi. Không ai thay thế được em cả."
Jungkook chỉ chờ có vậy. Em muốn hắn phải nhận ra rằng Jeon Jungkook chỉ có một, và em luôn là người nắm quyền chủ động trong mọi mối quan hệ.
"Em tưởng là anh chọn rời khỏi em thay vì bỏ rơi những 'đóa hoa' ngoài kia?" Jungkook vẫn bình thản nhìn hắn.
"Sẽ không đâu Jungkook, hiện tại vị trí số một là em, và chỉ một." Taehyung nhìn em với ánh mắt mang đầy vẻ chân thành. Trông hắn cứ như đang dốc hết ruột gan để khiến em tin rằng hắn không thể sống thiếu em.
Nhưng em biết chắc một điều rằng, Kim Taehyung vẫn chưa đặt con tim mình nơi em. Cần phải nhiều hơn thế nữa...
"Vậy sao? Anh có biết điều anh đang nói có nghĩa là gì không...?" Jungkook xoay người lại đối mặt với hắn, dùng ngón trỏ vẽ vài vòng trên ngực trái Taehyung.
"Ở bên em, tâm trí của anh và chỗ này...sẽ chỉ có thể là em mà thôi, không là ai khác được đâu." Jungkook cười đầy dụ hoặc, ánh mắt đôi môi đều bao trùm bởi vẻ quyến rũ chết người. Thấy hắn nhìn môi em chằm chằm, Jungkook biết hắn đang muốn gì.
"Taehyung có muốn hôn em không?"
Em vừa dứt lời, hắn lập tức áp môi mình lên đôi môi hồng nhạt xinh đẹp. Nhưng chưa kịp chạm lên bờ môi mà hắn mong muốn, Jungkook đã nghiêng đầu sang một bên khiến nụ hôn của hắn rơi trên gò má. Taehyung giương mắt khó hiểu nhìn em, chỉ thấy Jungkook cười khẽ.
"Taehyung muốn, nhưng em không cho phép. Vì anh đã khiến em mất kha khá thời gian chỉ để khiến anh nhận ra những điều mà anh nên nhận ra sớm hơn đấy."
"Vậy...bây giờ tôi phải làm sao mới được em cho phép đây? Jungkook, hãy chỉ cho tôi cách để làm em hài lòng đi." Taehyung nỉ non vào tai em bằng tông giọng trầm thấp.
"Nếu để em nói thì còn gì hay nữa chứ. Taehyung thử nghĩ xem, Taehyung sẽ làm gì để em hài lòng nào?" Jungkook nói xong liền quay đi một cách dứt khoát.
Cần phải có một chút trừng phạt nho nhỏ để mỗi lần Kim Taehyung nhớ về ngày hôm nay, anh ấy sẽ không bao giờ dám lặp lại sai lầm một lần nào nữa.
...
"Jungkookie!"
"Jungkookie!"
Vừa bước ra khỏi cửa lớp, có hai tiếng gọi lớn khiến ai cũng phải nhìn họ. Jungkook nhìn hai người trước mặt mình mà đau đầu. Gì nữa vậy?
"Jungkook à, để anh đưa em về." Henry nói với Jungkook, chẳng quan tâm bầu không khí lạ lùng hiện tại.
"Bé cưng, bây giờ chúng ta cùng nhau đi ăn rồi tôi đưa em về nhé?" Taehyung cũng phớt lờ tất cả, mỉm cười dịu dàng nhìn em. Jungkook cũng cười với Taehyung, nhưng lại quay sang hỏi Henry.
"Ừm, Henry anh rảnh chứ?"
"Tất nhiên rồi, với em lúc nào anh cũng rảnh." Henry nghĩ rằng em đã chọn mình nên rất hưng phấn mà trả lời, ánh mắt có chút thách thức nhìn Taehyung.
"Ồ, vậy hai người có thể đi ăn cùng nhau đấy. Em thì có hẹn rồi, em đi trước nhé." Jungkook nói xong liền rời đi.
Taehyung và Henry đều như đóng băng tại chỗ, ai mà nghĩ em sẽ như vậy chứ. Cả hai hậm hực nhìn nhau rồi đường ai nấy đi.
____________
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| RED FLAG
FanfictionWhat's red flag? Red flag đáng sợ, nhưng vô cùng hấp dẫn, đáng để thử một lần, nhỉ? Tác giả: Hannie Thể loại: boylove, thanh xuân vườn trường, cường cường, chua chua ngọt ngọt cay cay, đàn anh năm ba × đàn em năm nhất, HE. Top|Kim Taehyung × Bottom|...