|PN| Sinh Nhật Người Yêu Nhỏ

188 9 0
                                    

Kim Taehyung và Jeon Jungkook tính tới nay đã yêu nhau được hơn hai năm. Taehyung đã tốt nghiệp và hắn hiện đang làm ở công ty nhà mình. Thời gian này Taehyung phải ở công ty từ sáng sớm đến đêm muộn vì đang có một dự án mới, cho nên cả hai có rất ít thời gian để gặp mặt nhau. Có nhiều đêm facetime mà một người thì làm việc, một người thì học bài. Dù chẳng nói gì nhiều nhưng cuộc gọi lại không hề nhàm chán, vì đối với hai người yêu nhau, chỉ cần được nhìn thấy nhau là đã mãn nguyện rồi.

Qua hôm nay sẽ là sinh nhật của bé nhỏ nhà Taehyung, thế nhưng Jungkook biết dạo này người yêu mình rất bận nên em đã nói với Taehyung không cần làm gì cho em cả. Nhưng Taehyung rất sợ em bé sẽ tủi thân nếu không có hắn bên cạnh vào ngày sinh nhật, thế nên Taehyung đã giả vờ bận cả một ngày để tạo bất ngờ nhỏ cho em.

"Jungkook à, hôm nay có lẽ anh sẽ bận lắm. Anh xin lỗi bé cưng, không thể ở bên em lúc đúng mười hai giờ rồi. Ngày mai anh sẽ xin nghỉ để dẫn em đi chơi bù nhé?"

"Không sao đâu mà Taehyungie. Ngày mai mới là sinh nhật em mà, dù cho ngày mai anh vẫn bận thì hôm khác chúng ta đi cũng được ạ." Jungkook nhìn vào màn hình điện thoại, cười dịu dàng an ủi Taehyung.

"Hứa với anh là không được buồn nhé?"

"Em hứa, em thật sự không buồn đâu mà." Jungkook bật cười nhìn Taehyung cứ lo lắng sợ em sẽ buồn.

Sau đó hắn viện cớ đi họp nên cả hai liền cúp máy. Kết thúc cuộc gọi, Taehyung liền lên mạng tìm cách làm những món mà Jungkook thích. Hắn không biết nấu ăn, hắn dự định sẽ học nấu ăn để nấu cho em nhỏ nhưng vì quá bận mà đến giờ vẫn chưa biết nấu gì ngoài mì gói. Taehyung không biết lần này mình nấu có ăn được hay không, nhưng thôi cứ làm vậy.

Hắn mất cả buổi sáng để mua nguyên liệu, lúc về liền bắt tay vào nấu nướng. Hắn nấu xong rồi cứ phải đổ đi vì lúc thì bị khét, lúc thì lại quá mặn, quá cay hay quá ngọt. Đến tận tối khuya Taehyung mới nấu ra món nhìn hình thức thì có thể gọi là tạm ổn, còn vị thì chưa biết như thế nào vì đã gần qua ngày mới rồi, hắn không còn thời gian để làm lại liền bỏ tất cả đồ ăn vào hộp giữ nhiệt, sau đó thay đồ rồi phóng qua nhà em.

...

Nghe tiếng chuông cửa, Jungkook thắc mắc không biết giờ này ai còn đến nhà mình.

"Taehyungie...sao anh nói hôm nay anh bận mà?" Jungkook bất ngờ vô cùng, không nghĩ Taehyung nói bận lúc sáng nay lại có mặt ở nhà em bây giờ.

"Sao anh có thể để người yêu của anh một mình vào thời khắc quan trọng được chứ?" Taehyung mỉm cười dịu dàng nhìn em. Jungkook cảm động đến mức nước mắt sắp không kiềm được mà chảy ra rồi.

Cả hai vào nhà, Jungkook thấy Taehyung đang cầm túi gì đó liền hỏi hắn.

"Anh ơi, đó là gì vậy ạ?"

"Ừm...là thức ăn anh tự nấu cho em, nhưng mà anh nghĩ nó không ngon lắm đâu..." Taehyung ngại ngùng gãi gãi mũi, tay vô thức giấu cái túi ra sau.

"Oaa, Taehyung tự nấu sao? Đưa đây cho em." Jungkook lấy túi thức ăn từ Taehyung, em đi vào bàn trong phòng bếp ngồi xuống. Mở hộp giữ nhiệt ra, bên trong toàn là những món em thích.

Jungkook nếm thử từng món một, em thấy Taehyung đang nhìn em không chớp mắt, vẻ mặt hắn đầy mong chờ cùng hi vọng, mong rằng món ăn của mình sẽ không quá dở.

"Ngon lắm đó Taehyungie, em rất thích." Jungkook cười tươi nhìn Taehyung. Thật ra mấy món này có chút khó nuốt, nhưng nhìn Taehyung như vậy, em không nỡ nói thật. Hơn nữa, dù bận rộn hắn vẫn dành cả một ngày để nấu cho em, chỉ như vậy thôi đã khiến em cảm thấy mấy món ăn này rất ngon rồi.

"Thật sao? Đưa anh để anh thử xem." Taehyung không tin tay nghề của mình, đưa tay ra muốn nếm thử.

"Không được đâu, của em...Taehyung, tay anh sao vậy?" Jungkook kéo đồ ăn về phía mình, nếu cho hắn thử thì hắn sẽ biết em nói dối mất. Nhưng đang nói giữa chừng thì em thấy tay Taehyung toàn là vết thương. Từ lúc vào hắn cứ giấu tay mình sau áo khoác dài làm em không phát hiện ra.

Taehyung định rút tay lại nhưng Jungkook đã nắm lấy cổ tay hắn. Bây giờ nhìn kĩ thì em đã biết những vết thương này là do dao cắt trúng, có vài chỗ còn bị bỏng nữa. Jungkook cứ ngồi nhìn tay Taehyung rồi rơi nước mắt.

"Jungkookie à, sao...sao em lại khóc? Ngoan, đừng khóc nữa. Sắp tới sinh nhật em rồi mà." Taehyung luống cuống lau nước mắt cho em, nhưng càng lau lại càng ướt.

Jungkook nhịn không nổi liền òa khóc, ôm lấy Taehyung thật chặt. Sao người này lại tốt như vậy chứ? Sao lại yêu em nhiều đến vậy?

"Em thương Taehyung lắm lắm lắm...hức...sau này Taehyung không cần phải nấu ăn đâu, em sẽ nấu cho Taehyung cả đời luôn." Jungkook ngồi trong lòng hắn cứ khóc nấc lên rồi nói đủ lời yêu thương.

"Sau này mỗi lần sinh nhật em...em chỉ cần anh ở bên em là được rồi. Em không cần gì hết, chỉ cần tình yêu của Taehyung là đủ." Jungkook nhẹ hôn lên những vết thương trên tay Taehyung. Hắn chỉ biết ngồi vỗ về em, trong lòng là một mảng ấm áp.

"Taehyung ơi." Jungkook như đã quyết định chắc chắn điều gì đó, ánh mắt kiên định nhìn Taehyung.

"Hửm, sao vậy bé cưng?" Taehyung nhìn em vừa khóc vừa làm nũng, mắt vẫn còn ươn ướt lại đột nhiên gọi hắn khiến hắn khó hiểu.

"Sau khi em tốt nghiệp, chúng ta kết hôn nhé."

Thật ra từ rất lâu rồi, Taehyung vẫn luôn mong muốn kết hôn cùng Jungkook lúc em vừa tốt nghiệp, thậm chí là sớm hơn. Nhưng em nhỏ vẫn ham chơi, em không chịu kết hôn sớm như vậy. Cho nên Taehyung đành chiều theo Jungkook, đợi em chơi đủ thì sẽ rước em về nhà.

Nhưng hắn không ngờ đến, hôm nay em ấy vậy mà lại đồng ý trói buộc bản thân sớm như vậy. Không cần nói cũng biết hắn đang vui đến mức nào.

"Em nói thật sao Jungkookie? Thật sự sẽ cùng anh kết hôn? Chẳng phải em thích được tự do sao?"

"So với việc được tự do, em yêu Taehyung hơn tất cả." Jungkook cười khẽ, vẻ mặt đầy dịu dàng nhìn người đàn ông mà em đã, đang và sẽ yêu suốt cả cuộc đời mình. Là tình đầu cũng là tình cuối.

"Anh cũng yêu em nhiều lắm, Jungkookie của anh." Taehyung vui đến mức đơ một lúc mới phản ứng được lời em nói. Hắn lập tức hôn em, cả hai đắm chìm vào nụ hôn đầy hạnh phúc cùng ngọt ngào. Thời gian cũng vừa lúc điểm mười hai giờ.

Cả đời này chỉ một người là đủ...

_____________

Happy birthday Jungkookie 2,6 chủi 🥳💜




|TAEKOOK| RED FLAGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ