|15| Giữa Họ Không Có Thứ Gọi Là Tình Yêu...

184 10 0
                                    

Kết thúc rắc rối giữa Jeon Jungkook và Kang Seung Min, buổi học sau đó vẫn diễn ra rất thuận lợi. Vì buổi chiều Jungkook và Taehyung đều có lớp nên cả hai đã quyết định ăn tại nhà ăn của trường.

Bàn ăn hiện tại có Jungkook, Taehyung, Hoseok và Jae Oh. Jae Oh đã xung phong mua đồ ăn cho cả bốn người, còn Taehyung thì đi mua nước. Chuyện sẽ không có gì cho đến khi Kim Taehyung đang cùng một cô gái trò chuyện rất vui vẻ.

"Anh Hobi, cô gái đang đứng cùng Kim Taehyung là ai vậy?" Jungkook bình tĩnh hỏi Hoseok.

"Chả biết, nhưng nhìn thì chắc chín mươi phần trăm là đang tán tỉnh nhau. Chắc em sẽ không để yên đâu nhỉ? Jungkook ghét nhất là ai đang tán tỉnh em còn đi ve vãn người khác mà." Hoseok nhìn theo hướng Jungkook đang nhìn, cười cợt đáp.

Jungkook chỉ mỉm cười không nói gì.

Ồ, đang tán tỉnh người khác sao? Còn ngay trước mặt Jeon Jungkook này? Hư hỏng thật đấy. Phải phạt thôi...

Lúc Taehyung và Jae Oh quay lại, bầu không khí vẫn như bình thường. Nhưng sau khi ăn xong Jungkook liền đứng lên, bỏ qua Taehyung mà nói với hai người còn lại.

"Anh Hobi, anh Jae Oh, em đi trước nhé."

"Ừm, bye em." Jae Oh vui vẻ đáp lại, không nhận ra sự bất thường.

Taehyung nghi hoặc nhìn theo bóng lưng Jungkook, quay sang hỏi Jung Hoseok.

"Em ấy sao vậy?"

"Sao là sao? Bình thường vẫn vậy mà?" Hoseok nhún vai, thản nhiên trả lời hắn.

"Không phải Jungkook vừa lơ tao à?"

"Do mày chưa hiểu con người Jungkook như thế nào đấy. Có thể chỉ là em ấy không muốn quan tâm mày nữa, vì mày khiến em ấy...chán ghét." Hoseok cười cười, câu nói mang đầy ẩn ý.

"Nhưng tao đã làm gì đâu, tao chỉ đi một lúc rồi quay lại thì em ấy đã như thế rồi?" Taehyung khó chịu, hắn đã làm gì khiến em phật lòng chứ?

"Nghĩ cho kĩ." Hoseok cười thầm.

Lại sắp có kịch hay để xem rồi...

...

Đến khi tan học, Taehyung đứng trước lớp của Jungkook đợi em như mọi ngày. Nhưng đợi đến khi mọi người ra hết vẫn không thấy Jungkook đâu. Taehyung gọi một bạn học trong lớp của Jungkook lại, mỉm cười dịu dàng hỏi.

"Này em, Jungkook đâu rồi?"

"Cậu...cậu ấy xin về từ nửa buổi rồi ạ."

"Vậy sao...cảm ơn em." Taehyung không cười nổi nữa, lấy điện thoại ra gọi cho em. Tiếc là dù có gọi bao nhiêu cuộc, bên đầu dây vẫn là giọng của tổng đài. Taehyung tức giận, rốt cuộc hắn đã làm gì đâu chứ? Đột nhiên biến mất là có ý gì?

Nhưng dù tức giận là vậy, hắn vẫn chuyển sang nhóm chat giữa hắn với mấy người bạn, hẹn tối nay sẽ đi bar. Lâu rồi cứ dính với Jungkook, vẫn là nên cho mình chút không gian riêng thôi.

Đúng là không yêu nhau thì sau bao nụ hôn nồng cháy, bao cái ôm ấm áp, dù cho người kia có biến mất một cách không rõ...người còn lại vẫn có thể vui vẻ không bận lòng.

Cho nên đừng đòi hỏi một người không yêu mình phải trả lời câu hỏi "Anh có yêu em không?", hãy khiến cho người đó tự nguyện thốt ra "Anh yêu em nhiều lắm."

________________

Tối hôm đó, Jeon Jungkook đang ở nhà ăn tối bỗng nhận được tin nhắn của Hoseok. Là một tấm ảnh, bức ảnh được chụp trong không gian khá tối nhưng vẫn có thể nhận ra là cô gái ban sáng đang thì thầm gì đó vào tai Kim Taehyung, khóe môi hắn nhếch lên trông khá vui vẻ. Jungkook cười khẩy, gọi cho Hoseok.

"Đang ở bar có đúng không ạ?"

"Ừ, em không định làm gì sao?"

"Không gấp, cứ để Kim Taehyung vui vẻ lần cuối đi. Sau này sẽ không dám nữa đâu..." Jungkook cười khẽ, vừa thưởng thức bữa tối vừa trò chuyện cùng Hoseok.

"Dù gì thì mấy đứa bên Mỹ giờ vẫn còn chết lên chết xuống vì em mà, chắc lần này vẫn thế nhỉ?" Hoseok cười cười, nhớ lại lúc bên Mỹ khiến anh sững sờ khi nghe bạn mình kể về chiến tích của Jeon Jungkook.

"Đâu tới mức như vậy..." Jungkook cười vô hại.

"À mà Henry...cái tên lì lợm nhất đấy. Hôm trước anh họ em vừa nói với anh, nó biết tin em về Hàn Quốc rồi."

"Gì? Biết thế chả dính vào anh ta, dai như đĩa vậy." Jungkook chán nản nói.

"Biết sao được, do em gieo mà." Hoseok cười hả hê trêu em.

Sau đó cả hai tán gẫu đôi chuyện rồi cúp máy.

______________

Quá khứ của in tơ ná sần nồ plây boi Jungkook Jeon có gì? 👀










|TAEKOOK| RED FLAGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ