Tất cả đều bất ngờ với một màn biểu diễn ngoạn mục đến từ Jungkook. Mặt ai cũng sượng ngắt, đặc biệt là Taehyung.
Hắn quay trở lại chỗ ngồi cầm ly rượu lên nốc cạn. Sắc mặt Taehyung bây giờ khiến cho không một ai có thể đoán được hắn đang nghĩ gì trong đầu.
Kang Seung Min là người ngồi cạnh Taehyung ban nãy, cậu ta cũng là sinh viên năm nhất như Jungkook. Nhưng để vào được ngôi trường danh giá này, cậu ta phải đi cửa sau vì học lực tệ vô cùng của mình. Vốn đã thích Kim Taehyung từ lâu, nhưng đến bây giờ mới có cơ hội bước chân đến gần hắn. Cậu ta không dễ dàng bỏ qua cơ hội lần này, nhân lúc hắn tức giận liền lên tiếng an ủi.
"Anh Taehyung, anh đừng tức giận. Cậu ta là cái thá gì chứ, cũng chỉ là——" Kang Seung Min khoác tay Taehyung thì bị hắn hất ra.
"Cút." Taehyung lạnh nhạt nói với cậu ta.
"Em...em có làm gì đâu chứ? Anh đừng đuổi em, em có thể làm người yêu anh tốt hơn thằng đó——"
"Tôi nói cậu cút nghe rõ chưa?" Chưa kịp nói dứt lời, Taehyung liền tức giận đập bể ly rượu, quát thẳng vào mặt cậu ta. Nhìn thấy ánh mắt lạnh lẽo của hắn, Kang Seung Min sợ sệt bỏ chạy khỏi phòng.
Sau khi cậu ta rời đi, những người còn lại liền không biết làm gì chỉ đành im lặng, thầm cảm thán trong lòng. Cuối cùng thì Kim Taehyung đã có đối thủ rồi...
"Sao? Cảm giác thế nào?" Jung Hoseok cười cười châm chọc hắn.
"Hai triệu đấy." Taehyung lườm Hoseok, lấy từ trong ví một cái thẻ quăng lên bàn.
"Cái tao quan tâm bây giờ không phải là tiền, mà là Taehyung mày, sẽ làm gì tiếp theo đây?" Hoseok cười khẩy nhìn hắn.
Taehyung im lặng, dường như đang suy nghĩ điều gì đó. Hắn nhìn sang Hoseok.
"Khi nãy Jungkook gọi mày là Hobi...mày và em ấy có vẻ thân thiết nhỉ?"
"Nếu mày muốn biết thì tự đi mà hỏi em ấy đi, tao không nói đâu."
Taehyung cũng không quá quan trọng vấn đề này, hắn dần thả lỏng cơ mặt. Như đã thông suốt điều gì, trông hắn chẳng còn chút tức giận nào, giống như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
"Tao sẽ khiến Jeon Jungkook phải yêu tao bằng mọi giá. Jungkook đã thành công khiến tao mong muốn được 'chơi' dài lâu cùng em ấy rồi đấy." Taehyung nhếch môi, ánh mắt hắn ánh lên sự thích thú. Hoseok thấy vậy liền cảnh báo hắn.
"Tao chỉ nhắc mày một lần này thôi, chơi với em ấy thì cẩn thận, coi chừng ngã vào tình yêu lúc nào mày không biết được đâu."
______________
Hôm sau, không biết là ai đã tung tin mà tất cả mọi người đều biết Taehyung và Jungkook tối qua đã chia tay. Mọi người cũng chẳng lấy làm lạ, vì Kim Taehyung có bao giờ ở bên ai quá lâu đâu...
Từ xa một chiếc moto đang phóng vào trường, ai cũng tưởng là Kim Taehyung, nhưng hóa ra là Jungkook. Sự thay đổi của em khiến mọi người phải xôn xao bàn tán.
"Ủa nay nhìn Jeon Jungkook lạ vậy? Tao nhớ ẻm hay mặc style đáng yêu lắm mà, sao nay...chiến đét vậy?"
"Chắc là thất tình nên vậy đó. Có đứa nào vừa chia tay Taehyung xong mà ổn liền đâu, Jungkook vậy là bình thường nhất rồi."
"Nhưng mà nhìn ẻm vậy tao cũng thấy thích thích..."
"..."
Jeon Jungkook hôm nay rất vui vẻ, vì cuối cùng thì em cũng đã được trở về đúng với chính mình. Jungkook mặc áo thun trắng, bên ngoài là áo khoác da, quần jeans đen rách gối ôm lấy đôi chân thon dài, chân mang đôi chelsea đen. Đúng chuẩn ngoại hình của một dân chơi, nhưng sao gương mặt kia vẫn đáng yêu quá vậy???
Jungkook vừa xuống xe thì Taehyung dừng xe ngay bên cạnh. Hắn làm như chưa có chuyện gì xảy ra, bắt chuyện với em lại thấy em lơ mình bỏ đi trước, hắn liền chặn em lại.
"Em bơ tôi luôn sao? Jungkookie à, trở mặt nhanh quá đấy." Taehyung mỉm cười nhìn em đầy lưu manh.
"Thì sao? Đã là người yêu cũ rồi thì có gì vui để em phải tiếp tục chơi cùng anh chứ?" Jungkook thờ ơ nhìn hắn.
"Jungkook, vừa rồi là tôi sơ suất, tôi sẽ theo đuổi em lại từ đầu. Lần này, cả lí trí và trái tim em, đều phải thuộc về Kim Taehyung này." Taehyung nhếch môi nhìn em.
Jungkook nhướng mày nhìn hắn như suy nghĩ điều gì đó, em mỉm cười đầy khiêu khích.
"Được thôi, em sẽ chờ xem anh làm được những gì."
Anh đã đi đúng con đường mà em vẽ dành riêng cho anh rồi đấy.
_______________
Game on baby...game on 😌
Bài học đầu tiên là đừng tin, nhất là những gì có trong fic này 😉
BẠN ĐANG ĐỌC
|TAEKOOK| RED FLAG
ФанфикWhat's red flag? Red flag đáng sợ, nhưng vô cùng hấp dẫn, đáng để thử một lần, nhỉ? Tác giả: Hannie Thể loại: boylove, thanh xuân vườn trường, cường cường, chua chua ngọt ngọt cay cay, đàn anh năm ba × đàn em năm nhất, HE. Top|Kim Taehyung × Bottom|...