9.

170 6 0
                                    

Chính Quốc khó chịu, tay chân giãy giụa vì bị trói chặt. Mặt anh rõ căm ghét người đối diện chứ chẳng hề có chút sợ hãi nào.

"Không sợ tôi móc mắt cậu sao mà dám lườm tôi hả?"

Chính Quốc thở ra một hơi tựa như khinh bỉ bảo

"Sao phải sợ? Các người lớn rồi còn chơi trò bắt cóc...tôi khinh"

Người kia cũng không nổi nóng, trái lại còn cười lớn và tỏ ra thích thú trước cái tính này của Chính Quốc.

"Không hổ danh là chồng nhỏ của Thái Hanh..."

Ông ta trầm trồ cảm thán. Chính Quốc bên đây lại phồng má bảo rằng

"Ai là chồng nhỏ của cậu ta chứ? Nói năng cho đàng hoàng đi"

Tên đàn em của ông ta thấy Chính Quốc nói năng không biết độ lượng liền cho chân tiến về trước định dạy dỗ, nhưng hắn cho tay ngăn cản.

"Sớm muộn gì cũng là chồng nhỏ mà thôi"

"Tôi sẽ không lấy cậu ta đâu, con người cậu ta xấu xa lắm, đáng ghét lắm"

Chính Quốc nói ra với vẻ mặt chán ghét Thái Hanh, ông chỉ cười cười và lắc đầu. Thái Hanh đúng là chọn không sai người mà, tính tình rất đặc biệt.

"Nếu như một chút nữa, Thái Hanh đến đây, cậu sẽ nói gì?"

"Sao cậu ta biết mà đến được chứ?"

Chính Quốc thắc mắc hỏi lại đối phương. Ông ta nhướn mày, cười bảo

"Sẽ biết, và sẽ đến thôi"

"Tôi không có thích cậu ta, cho nên ông muốn tống tiền thì ông liên lạc với ba của tôi đi nha, đừng liên lạc với con người tên Thái Hanh, tôi không muốn mắc nợ đâu"

Chính Quốc như đang thương lượng với ông ta. Anh đơn thuần nghĩ là bắt cóc tống tiền gì đó thôi, do anh chưa từng đắc tội với ai, đối phương ngoài trói anh lại thì cũng không làm gì hết, nên anh mới tỏ ra bình thản để bàn chuyện

Lần này là bắt cóc hẳn hoi, còn lần của Thái Hanh là nửa đêm đột nhập. So ra Chính Quốc sợ lần của cậu hơn.

"Nhưng tôi liên lạc với cậu ta rồi, không đầy năm phút nữa, cậu ta sẽ đến đây mà thôi"

"Cái gì? Đáng lý ông nên hỏi ý tôi chứ...ông bắt cóc tôi mà"

Chính Quốc không ngờ mình lại chậm một bước như thế, đáng lý phải đòi tiền cha mẹ, ai lại đi đòi tiền của người yêu...

Chính Quốc thấy tên bắt cóc này đúng lạ mà, người yêu thì người yêu. Động đến tiền là chạy như thường mà, anh trách ông ta không biết suy nghĩ.

Đối phương còn chưa kịp trả lời thì tiếng đá cửa đã vang lên. Chính Quốc giật mình quay sang nhìn thì thấy Thái Hanh

"Sao ông dám bắt anh ấy hả? Ông nhớ ông bà của mình rồi sao?"

Thái Hanh nhìn Chính Quốc bị trói mà xót lòng, cậu đâu muốn anh bị đau. Nhưng dây trói chặt như thế chắc anh bị khó chịu lắm rồi, cậu phải nhanh giải quyết xong chuyện để đưa anh về nhà bù đắp.

Vkook Ver - Voler Son MariNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ