Chap 2
Sau giờ học, Fourth vội vã ôm cặp chạy nhanh đến nhà Titicharoenrak, ngôi vinh thư cao lớn với độ giàu có nhất nhì Bangkok, nơi mà má Jane của em đang làm giúp việc tại đó.Đứng trước ngôi vinh thự sang trọng và quý phái, Fourth có chút e ngại khi đối diện với nó, cảm giác bồn chồn lo lắng và cũng có linh cảm như mình sẽ gặp phải nhiều chuyện gì đó ở trong ngôi nhà này. Em tiến đến bên chỗ các anh vệ sĩ đang đứng gác cổng, chấp tay chào với anh đang đứng gần với mình nhất.
"Chào ạ, em là Fourth, con trai của bà Jane Kasawittinal. Đến đây làm việc ngày đầu ạ."
"À Fourth đúng không? Anh vừa nghe quản gia Chom thông báo em sẽ đến làm việc vào buổi chiều. Được rồi, em vào đi! Vào bên trong sẽ gặp quản gia "
"Vâng, em cảm ơn ạ."
Cánh cổng cao lớn được thiết kế hiện đại, những người vệ sĩ chỉ cần dùng điều khiển từ xa thì chúng sẽ được tự động được đóng và mở. Fourth chậm rãi bước chân vào bên trong, em ngỡ ngàng đến há hốc cả miệng, bởi những thứ đang hiện ra trước mắt em là một thế giới hoàn toàn khác biệt với ngoài kia. Fourth thầm thán phục trước sự uy nga và tráng lệ, cũng như là độ giàu có của gia tộc này.
Xung quanh đây có rất nhiều người người giúp việc và vệ sĩ, kèm theo đó là những người bảo vệ canh gác. Khác xa với những gì mà Fourth tưởng tượng, em nghĩ nếu làm người hầu ở đây thì sẽ ăn mặc rất là lôi thôi, mặt mài sẽ lắm lem bụi đất, còn thân người thì ướt đẫm mồ hôi, sẽ phải làm việc quần quật đến bơ phờ. Nhưng không, ở đây các gia nhân được ăn mặc rất là chỉnh chu và trong từng một bộ phận làm việc là một bồ quần áo khác nhau...
Như là vệ sĩ thì diện nguyên một cây vest đen trông vô cùng cool ngầu, còn bảo vệ thì mặc áo trắng, quần tây đen, đi kèm là mũ đội nhìn cực kì là uy nghiêm.
Người hầu xung quanh đây thì mặc một bộ quần áo nhìn trông rất... Không biết người ngoài nhìn vào sẽ nghĩ ra sao, nhưng riêng Fourth thì em cảm thấy nó trông rất giống với bộ đồ hầu gái mà mấy thằng bạn ghẹo gan hay đưa ảnh ra để trêu em. Nó không phải là hở hang gì, chỉ đơn giản là một quần áo màu đen. Chiếc quần đen vải mềm rộng thùng thình, còn áo thì là dạng sơ mi dài qua đùi được trang trí phần cổ áo có miếng ren trắng và kèm theo đó là sợi đai trông khá giống với cái tạp dề, được buộc ngang eo, nó cũng là màu trắng có viền xung quanh được trang trí bằng vải ren, tương tự phần được trang trí ở cổ áo. Bởi thế Fourth mới thấy chúng giống bộ đồ hầu gái...
Người hầu quanh đây làm việc trông rất nhàn nhã, Fourth cứ nghĩ là ở đây chỉ có những cô dì cỡ tuổi má Jane giúp việc thôi chứ. Nhưng không, có rất nhiều người trẻ tuổi và đặc biệt là những thiếu niên tầm chừng cỡ tuổi với em. Già trẻ thì đều có hết nhưng tại sao chỉ toàn là thấy nam thôi vậy nhỉ? Còn nữ thì khá ít?.
Fourth nói thầm. "Ôi mẹ ơi... mình cũng sẽ mặc bộ đồ đó sao? Nhìn lạnh người quá."
Vừa đi vừa ngơ ngác, tò mò, hứng thù dòm ngó dáo dác xunh quanh thì ánh mắt của Fourth theo bản năng có cảm giác như ai đó đang nhìn mình, em ngước mặt, đưa mắt nhìn lên phía tầng ba của ngôi vinh thự. Nơi duy nhất không có một ánh đèn nào chiếu ra và cũng hoàn toàn khác biệt với những tuần khác. Fourth bất chợt giật mình khi vô tình chạm mắt với người đang đứng trước ban công của tuần đó và còn nhìn chằm chằm vào em nữa.
Fourth dừng đi, em tò mò đối mắt với người trên đó, bởi vì muốn nhìn thấy được rõ khuôn mặt của cậu ta và cũng thắc mắc rằng tại sao cậu ấy lại nhìn mình chầm chầm như thế. Người đứng ở trên đó là con trai, thân hình của hắn ta cao ráo, mái tóc đen bay nhẹ trước gió và phủ dài qua mắt hắn. Còn thân thì chôn vùi bên trong chiếc sơ mi lụa màu trắng nhìn trông khá là rộng, bên dưới là quần jean đen đơn giản.
"Cậu là?..." Vẫn còn đang hoang mang trong não bộ thì lại thêm một lần nữa, Fourth bị một âm thanh từ phía sau phát ra doạ em giật bắn người, làm tim như muốn rơi ra bên ngoài.
"Đ*m. A..ha. Chào bác ạ, xin lỗi cháu bị giật mình ạ. Cháu là Fourth, con trai của bà Jane Kasawittinal đang làm việc ở đây ạ. À... hôm nay cháu đến làm việc ngày đầu thưa bác."
Nhìn người đàn ông trong bộ vest đen nghiêm nghị, bước từng bước đến gần em. Fourth cũng đoán sơ qua ông ấy là quản gia ở đây.
"Cậu là con trai của Jane à? Được rồi, tôi sẽ chỉ và hướng dẫn chỗ làm việc cho cậu. À.. và quan trọng là còn phải ghi nhớ thật kỹ những quy tắc ở trong nhà này nữa, ở đây không giống những nơi khác, không cần biết cậu làm việc ra sao, nhưng quy tắc ở đây thì nhất định cậu không được quên chúng. Nếu không thì mạng sống của cậu cũng khó mà giữ được đấy."
Fourth ngớ người, nuốt xuống dòng nước bọt ở ngang cổ một cách run rẩy
"Mẹ nó, vừa đặt chân vào đây là tao đã có linh cảm chẳng lành rồi.""Má Jane của cậu rất được lòng bà chủ đấy, bà ấy làm việc rất tốt. Bà chủ đã đưa bà ấy xuống làm việc ở bộ phận quản lý bếp trong nhà rồi."
"Vâng ạ.."
"Đi thôi! Bây giờ tôi sẽ đưa cậu đi thay đồng phục của người hầu ra. Và cũng sẽ sắp xếp ca làm việc, công việc hàng ngày của cậu, và đặc biệt là dậy cậu những quy tắc ở đây."
YOU ARE READING
Crazy HusbandㅣGeminiFourth
FanfictionTao có thể là một tên điên, có thể là kẻ bệnh hoạn, cũng có thể sẽ giết người bất cứ lúc nào. Nhưng thằng điên này chỉ có một ngoại lệ duy nhất là mày thôi. Fourth... Thể loại: Cường công x Đanh đá thụ. Chiếm hữu x giam cầm. Công sủng thụ tận trời...