Chap 32: Xông vào nguy hiểm

16.3K 934 958
                                    







Chap 32

Em mong anh sẽ không còn toan tính

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Em mong anh sẽ không còn toan tính...














"Phuwin, nó.. nó có hở quá không mày? Tao không mặc đâu! Nhìn cứ sao sao ấy." Fourth ngồi bên ghế lái phụ, em mếu máo, làm vẻ mặt lo sợ nhìn sang Phuwin đang ngồi cạnh.

Phuwin chậc lưỡi, cậu vừa nói vừa di chuyển vô lăng trong tay. "Tao nói đẹp là đẹp! Mày mặc như vậy người ta mới cho mày lên nhảy, với lại.. thường thì dancer trong bar đều mặc hở hang như thế."

Ford ngồi ghế sau liền chồm người lên nói thêm. "Tao thấy đẹp mà Fourth? Tên Winny kia chắc chắn sẽ mê mệt mày luôn cho coi."

Fourth nhăn mặt, quay sang nơi khác mà lầm bầm. "Là do nó đẹp nên tao mới sợ."

Két!!!

Chiếc xe của bốn người cũng đã được dừng lại ngay trước hộp đêm Angle Number Four, Fourth rụt rè cùng đám bạn thân của mình bước xuống, ngay khi gần bước vào bên trong, em liền với lấy tay áo của Phuwin mà ghì chặt rồi níu lại.

"Mày ơi, tao đổi ý rồi, cho tao về có được không? T- tao... tao sợ."

"Sợ cái gì mà sợ! Ráng chút, sẽ xong nhanh thôi. Mày có muốn Gemini bị tên đó với P' Pond hại như P' Joong không."

"Không, tao không muốn."

"Không muốn thì ráng lên! Kế hoạch có thành công hay không thì đều nằm ở mày hết đấy!."

Nói dứt câu, Phuwin liền kéo Fourth đi nhanh vào bên trong, nhưng đến nửa đường thì đã bị hai tên vệ sĩ to con ngăn lại.

"Xin chào các thiếu gia, phiền các thiếu gia mang giấy chứng minh nhân dân ra để chúng tôi kiểm tra, vì bên chúng tôi nghiêm cấm cho trẻ vị thành niên vào hộp đêm, phải trên 18 tuổi thì mới được vào bên trong."

Phuwin làm vẻ mặt hoang mang mà quay sang nhìn cả bọn, bởi vì ở đây chỉ có Ford và Satang là trên 18 tuổi thôi, Phuwin và Fourth thì chỉ mới 17. Cậu tự vỗ chán mình chửi thầm, tự trách bản thân tại sao lại quên mất việc này cơ chứ, chẳng lẽ còn chưa thực hành kế hoạch mà đã thất bại ngay từ bước đầu luôn sao?.

Rồi bỗng.. một tên vệ sĩ vô tình nhìn sang Fourth đang đứng cạnh bên Phuwin, tên đó nheo mắt lại để nhìn cho thật rồi khẽ giật người mà bàng hoàng, liền cúi thấp người mà hoảng loạn nói.

Crazy HusbandㅣGeminiFourthWhere stories live. Discover now