Chap 23
Fourth rút tay của mình lại, em vừa định tháo nhẫn, vừa nghiến răng nhìn hắn nói nhỏ. "Gem.. anh làm cái trò gì thế hả?"."Gemini Norawit! Đừng có quá đáng, con mau đeo lại nhẫn, rồi cùng ta đi sang gia tộc bên kia xem sao, dù gì họ cũng là nhà vợ sắp cưới của con." Ông Kots gằn giọng.
"Kết thúc buổi đính hôn, người tiếp theo mà tôi lấy sẽ là Fourth."
Bà Nanmi nghe xong liền quát lên. "Ta sẽ không bao giờ chấp nhận chuyện này đâu Gem, cậu ta chỉ là một tên người hầu không quyền không thế. Làm sao có thể trở thành con dâu của một gia tộc quyền quý được."
Gemini bật cười, hắn vuốt lên phần tóc mái rồi nhìn bà nói với giọng ghẹo gan . "Vợ tôi em ấy không thèm làm dâu ở đây..."
"Nhảm nhí, con đừng có mà ăn nói hàm hồ nữa Gem! Mau theo ta đến chỗ nhà vợ của con, rồi còn sắp xếp để đến công ty nhận chức."
Gemini nắm lấy tay Fourth, hạ xuống tông giọng dịu dàng nói. "Đi nào vợ."
"ĐỨNG LẠI ĐÓ! Gemini, mày quậy đủ chưa hả!?" Ngài Kots hiện giờ đã thật sự giận dữ, khiến cho mọi người và ai nấy trong nhà cũng đều bất ngờ, vì trong suốt nhiều năm qua, đây là lần đầu tiên ngài to tiếng với cậu tư.
Fourth nhắm tịt mắt, vì vốn là một người nhạy cảm với những tiếng động mạnh, ngay khi ngài Kots quát tháo, em đã chợt bị hoảng mà giật nhẹ hai bên vai của mình lên, run rẩy bấu chặt vào cánh tay của hắn.
Gemini xoay lại nhìn Fourth, hắn ngay lập tức nhăn mặt rồi khẽ nghiến răng nói với ông Kots.
"Vừa giúp ông có được mối quan hệ với gia tộc Noenrajiruk xong, ông liền trở mặt sao? Nếu đã to tiếng được như thế, chuyện hôn ước và chuyện làm ăn.. ông tự mình lo liệu đi nhé. Nhớ hãy cẩn thận một chút!."
"Đừng chết quá sớm..". Ở câu nói cuối, hắn nhìn thẳng vào ngài Kots, nói xong thì liền nở một nụ cười điên loạn.
YOU ARE READING
Crazy HusbandㅣGeminiFourth
FanfictionTao có thể là một tên điên, có thể là kẻ bệnh hoạn, cũng có thể sẽ giết người bất cứ lúc nào. Nhưng thằng điên này chỉ có một ngoại lệ duy nhất là mày thôi. Fourth... Thể loại: Cường công x Đanh đá thụ. Chiếm hữu x giam cầm. Công sủng thụ tận trời...