Chap 27: Người bị tình nghi.

8.9K 768 614
                                    






Chap 27

Chap 27

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.





















Ở một vùng nông thôn yên bình, không khí trong lành và mát mẻ. Xung quanh đây đa số là những thước ruộng rộng lớn, phía trên cao có rất nhiều đồi núi chất chồng lên nhau và trải dài ra tít tắp. Không những chỉ trồng lúa không thôi, người dân ở đây còn trồng trọt các loại hoa quả khác nhau và chăn nuôi thêm gia súc, gia cầm, để kiếm thêm thu nhập quanh năm. 


Đã đến giờ nghỉ trưa, Fourth nhỏ bé ngồi nép vào một góc nhỏ ở giữa vườn rau cải xanh tươi. Em mệt nhoài sau 2 giờ khom người tưới nước, bón phân và vệ sinh vườn rau... Cuối cùng cũng đã được nghĩ tay một chút.


Fourth ngồi ôm gối, đưa mắt ngắm nhìn vào nơi mặt dây chuyền đang được đeo ở cổ. Là chiếc nhẫn tượng trưng cho thiếu gia của gia tộc mà cậu tư Gemini đã tặng nó cho em. Ban đầu, Fourth đã có ý định là tháo ra để mang nó đi cất, những cũng là vì nơi tế bào ở trong cơ thể cứ cảm thấy nhớ nhung đến hình bóng của ai đó, khiến cho em chưa một giây nào là yên lòng. Cuối cùng thì Fourth cũng quyết định, sỏ chiếc nhẫn đó vào sợi dây chuyền mỏng tanh của mình và đeo nó ngay ngực, cứ hễ thấy nhớ người ta thì lại mang nó ra mà ngắm vậy.


Giống như đặt tình yêu ở trước ngực, còn lời yêu thì giấu kín ở trong tim.


"Không biết hiện giờ anh đang làm gì, có nhớ đến em như em đang nhớ đến anh hay không?. Không biết có còn sốt hay không nữa, cái tên điên này không quan tâm đến sức khoẻ của bản thân gì cả. Hừm... tên đấy với Rimtar đã đính hôn chưa nhỉ?."


Fourth bất chợt giật mình vì đột nhiên cảm thấy có chút lạnh ở sau gáy, em liền xoay người lại nhìn. "Au, Tan? Làm tớ giật mình, chơi cái trò gì đấy?."


"Tan mua nước cho Fourth nè, thấy Fourth làm mệt.". Tan cầm hai chai nước mát ngồi xuống cạnh Fourth.


Cậu ấy là bạn thân của Fourth, cả hai chơi thân với nhau kể từ khi còn nhỏ, Fourth vì phải theo má Jane chuyển lên Bangkok sinh sống cùng ba của mình.  Cho nên, em và Tan đã tách rời nhau ra từ đầu năm cấp 2 cho đến tận bây giờ mới gặp lại.


"Khoan đã, hình như mọi ngày là giờ này Tan vẫn chưa hết tiết mà? Cậu dám trốn học hả?." Fourth vừa nói vừa nhéo mạnh vào eo của cậu bạn mình.


Crazy HusbandㅣGeminiFourthWhere stories live. Discover now