Chap 28.
Vừa nghe thấy tiếng gõ cửa, má Jane liền chóng rời khỏi căn bếp mà đi thật nhanh ra bên ngoài. Ngay khi cánh cửa nhà được mở ra, má Jane liền hoảng hồn mà đứng hình ngay tại chỗ, miệng nói lấp bấp. "C- cậu, cậu tư..."Cậu tư Gemini đang đứng ngay trước mặt bà, ở phía sau là vô số tên vệ sĩ đang đứng xung quanh và một cậu trai có gương mặt nhìn tựa con trai bà đang đứng khá gần với hắn.
Hai tay đang đút ở trong túi quần tây, Gemini khẽ cúi đầu chào má Jane. "Không phiền nếu tôi nói chuyện với dì một chút?"
Má run rẩy, nhìn sang người mẹ của mình đang ngồi ở nơi ghế với gương mặt hoang mang, bà nhanh chóng tiến đến để dìu ngoại về phòng rồi đi ra mời cậu tư vào trong nhà.
"Thật ngại quá, không thể tiếp đoán cậu chu đáo, nhà tôi ngoài nước trà ra thì không còn thứ gì khác. Căn nhà cũng không được rộng rãi, đã để cậu tư khó chịu rồi." Má vừa nói vừa rót trà ra ly cho hắn.
"Không sao." Gã nhận lấy ly trà rồi gật đầu cảm ơn. "Xin lỗi dì về những lời nói thiếu suy nghĩ của mẹ tôi."
"Thưa cậu tư, tôi không để bụng đâu ạ, dù sao thì trước kia bà ấy cũng giúp đỡ gia đình tôi rất nhiều. Tôi hiểu, phu nhân làm thế cũng chỉ về hôn ước của cậu."
Gemini gật gù cười hờ. "Vào vấn đề chính nhé?"
Xin lỗi cũng đã được cậu tư Gemini nói rồi, tiếp đến hãy để ông chủ Norawit đón vợ yêu của mình trở về nhà...
Diran tiến đến lấy ra hai tờ giấy từ trong cặp xách tay rồi đặt lên bàn. "Đây là giấy thanh toán nợ tiền đến từ sòng bạc Naravit, có đầy đủ chữ ký của ông Roch, chồng bà trong đây. Số tiền lên đến 50tr Baht, đã được chủ nhân của tôi thanh toán giúp. Còn tờ giấy bên đây cũng là giấy nợ tiền, có điều vẫn chưa được thanh toán, số tiền lên đến 100tr Baht. Ông Roch đã đến sòng bạc We Win, là sòng bạc của chủ nhân tôi đây, chơi thiếu và ghi nợ, trong giấy tờ có ghi ra đầy đủ và rõ ràng, nội trong 2 tháng không trả đủ thì lấy mạng. Vâng, ông Roch đã ký vào giấy thỏa thuận..."
Má Jane nhìn vào hai tờ giấy đang đặt ở trên bàn mà rưng rưng đôi mắt, má bế tắc, không biết phải làm sao. Dù có căm ghét, hận thù ông ta, nhưng nghĩa tình phu thê, vợ chồng với nhau trong bao lâu nay suốt hơn 20 năm trời, làm sao có thể nở bỏ mặt cho ông ấy mất mạng được chứ? Nhưng nếu muốn cứu ông ta, thử hỏi phải cứu bằng cách nào?
YOU ARE READING
Crazy HusbandㅣGeminiFourth
FanfictionTao có thể là một tên điên, có thể là kẻ bệnh hoạn, cũng có thể sẽ giết người bất cứ lúc nào. Nhưng thằng điên này chỉ có một ngoại lệ duy nhất là mày thôi. Fourth... Thể loại: Cường công x Đanh đá thụ. Chiếm hữu x giam cầm. Công sủng thụ tận trời...