Chap 4
RENG!!!🗣️: "Phòng ăn chuẩn bị! 30 phút nữa đến giờ cơm chiều!."
Sau khi nghe vệ sĩ thông báo đến giờ cơm chiều, tất cả người hầu trong không gian phòng ăn đều tập trung lại hết, mỗi người một việc làm được dàn xếp rất chuyên nghiệp và vô cùng cẩn thận. Nhóm thì lau chùi thật kỹ lại bàn ghế đến bóng lưỡng, nhóm thì đặt đĩa, thắp nến, nhóm thì lên món ăn nhẹ trước bữa...
Satang lay người Fourth, em từ nãy đến giờ vẫn giữ nguyên trạng thái hoang mang, cả người đóng băng, cứng đơ không một chút động đậy.
"Ê Fourth! Fourth! Mày ổn không vậy? Có sao không.?"
"Ờ..hơi, không sao. Không có gì, tao ok mà, nào, chỉ tao làm việc đi.!"
"Ờ vậy đi thôi! Giờ đi theo tao lấy rượu với thức uống rồi đặt lên đúng vị trí của từng người, sau này sẽ là công việc của mày đấy. Ở đây cứ đến giờ ăn của mỗi buổi là bọn họ uống mỗi loại khác nhau *chậc* rắc rối lắm."
"Uống mỗi loại khác nhau sao.?"Satang vừa đi vừa nói, theo sau là Fourth vẫn đang hoang mang trước hàng tá những câu hỏi ở trong đầu, không biết có nên xin thôi việc trong ngày đầu tiên đi làm không? Satang dẫn Fourth đến một hầm rượu rộng lớn được thiết kế xung quanh toàn là gỗ hiếm, nhìn giống như đang ở dưới lồng đất vậy, xung quanh bốn bề đều là ngăn tủ gỗ, được trang trí là những ánh đèn vàng chiếu vào từng chai rượu đắt đỏ đang được chất lên cao dần, mỗi bên đều có 5-6 người hầu đang bắt thang lên để lau chùi chúng.
"Ờ đây.. chai Russo-Baltique, ông chủ chỉ đặc biệt uống loại này thôi. Trong 3 buổi cơm thì ông chủ chỉ uống chai này, còn cậu hai thì ít khi dùng nếu dùng thì cậu ấy sẽ gọi lấy, vì cậu hai nhỏ không thích mùi rượu nên chỉ có dịp gì vui cậu hai lớn mới uống. Còn đây là Tequila Ley 925, cậu ba thì uống nhiều loại lắm mà gần đây hay uống loại này nên nếu cậu ấy muốn đổi sang loại nào thì tao sẽ chỉ mày sau."
YOU ARE READING
Crazy HusbandㅣGeminiFourth
FanfictionTao có thể là một tên điên, có thể là kẻ bệnh hoạn, cũng có thể sẽ giết người bất cứ lúc nào. Nhưng thằng điên này chỉ có một ngoại lệ duy nhất là mày thôi. Fourth... Thể loại: Cường công x Đanh đá thụ. Chiếm hữu x giam cầm. Công sủng thụ tận trời...